TOP 9 địa chỉ spa uy tín, chất lượng nhất tại tp HCM

binbadecor

Thành viên mới
3/9/20
67
0
6
29
TPHCM
binbadecor.com.vn
VND
Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng cao hơn. Nắm bắt được xu hướng đó, nhiều beauty salon đã được ra đời và cụm từ "đi spa" dần trở nên phổ biến. Sau đây, Binba Decor xin giới thiệu đến bạn TOP 9 địa chỉ spa uy tín, chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

1. Spa Hoa Bằng Lăng

Được thành lập từ 2005, trải qua hơn 10 năm không ngừng phát triển, spa Hoa Bằng Lăng là một trong những spa uy tín và nổi tiếng ở TPHCM với hệ thống nhiều chi nhánh. Spa cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng như thư giãn toàn thân giúp khách hàng thư giãn tinh thần, xóa bỏ áp lực, mệt mỏi; chăm sóc da mặt giúp cải thiện làn da, chống lão hóa; dưỡng da toàn thân từ trái cây và nhiều dịch vụ khác. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và chu đáo, spa luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái hoàn toàn khi trải nghiệm dịch vụ ở đây.


Spa Hoa Bằng Lăng có được như ngày hôm nay chính là nhờ vào sự tuân thủ nghiêm ngặt các tôn chỉ và ngộ đãi sau đối với khách hàng:
  • Chuyên sử dụng nguyên liệu trái cây hoa quả tươi trong các liệu trình chăm sóc da.
  • Không giới thiệu hay bán bất kỳ các loại mỹ phẩm nào.
  • Không nhận TIP.
  • Mời trà và bánh vào mỗi thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.
  • Xông hơi không tính phí.
  • Thiết kế spa đẹp, ấn tượng. Không gian rộng rãi, sang trọng, tinh tế.
2. Thu Cúc Clinic

Thu Cúc Clinic Spa là một trong những địa chỉ trị liệu da, chăm sóc sắc đẹp hàng đầu và uy tín nhất tại TP. HCM. Đây là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp toàn diện, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Bên cạnh dịch vụ spa chăm sóc toàn thân bao gồm: Massage trị liệu, bấm huyệt, tẩy tế bào chết, tắm trắng,... thì Thu Cúc Clinic còn giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, không tì vết với thẫm mỹ công nghệ.

Một số dịch vụ spa chất lượng của Thu Cúc Clinic:
+ Dịch vụ xông hơi, bồn sục.
+ Chăm sóc spa trọn gói.
+ Chăm sóc da vùng chân và vùng cánh tay.
+....

3. Sen Spa

Trong không gian có thiết kế ấn tượng đậm chất Á Đông, mang lại vẻ đẹp thanh tịnh sang trọng tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài, Sen Spa cung cấp dịch vụ spa phục hồi sức khỏe và massage thư giãn chất lượng. Đến đây thư giãn bạn sẽ được tận hưởng liệu pháp trị liệu bằng đá nóng kết hợp với thảo dược hoặc trứng cá Caviar để chống lão hóa, duy trì làn da căng mịn, tràn đầy sức sống. Với thiết kế bồn tắm thủy lực dạng "uyên ương" Sen Spa còn là địa điểm "hẹn hò" lý tưởng dành cho các cặp tình nhân, vợ chồng cùng đến thư giãn.
Mức giá tham khảo: 396.000-6.000.000 đồng/tùy dịch vụ.

4. Anam QT Spa

Được thành lập vào năm 1996, Anam QT Spa là một trong những địa chỉ spa đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại TP. HCM, hội tụ những chuyên gia thẫm mỹ, trị liệu và tạo mẫu tóc đến từ Anh, Pháp, Úc và Canada. Đến với Anam QT Spa bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời qua đôi tay massage khéo léo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với dịch vụ massage trị liệu toàn thân 4 bàn tay hoặc 6 bàn tay uốn lượn trên cơ thể. Nơi đây cũng là địa chỉ spa uy tín thu hút nhiều doanh nhân, nghệ sĩ trong nước và quốc tế.
Mức giá tham khảo: 250.000-2.500.000 đồng (chưa tính thuế VAT 10%).

5. Lori Beauty Spa

Nếu bạn đang gặp vấn đề "đau đầu" vì mụn hoành hành trên làn da của mình thì Lori Beauty Spa chính là địa điểm đáng tham khảo, giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng về mụn, giúp chăm sóc da và trị liệu toàn diện. Liệu trình trị mụn độc quyền Lori B sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ dành cho những ai có làn da bị ảnh hưởng nhiều từ mụn, giúp phuc hồi da nhanh chóng với mức chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, các dịch vụ làm đẹp toàn thân như: Massage đá nóng, dưỡng da công nghệ cao, thanh lọc da tự nhiên,... được thực hiện theo quy trình hiện đại và độc quyền của Lori Spa cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao.
Mức giá tham khảo: 230.000-1.500.000 đồng.

6. L'apothiquaire Spa

Với phong cách trang trí cổ điển, lãng mạn đậm chất Pháp, địa chỉ spa nổi tiếng L'apothiquaire Spa cung cấp toàn diện các dịch vụ chăm sóc cơ thể, làn da được nhiều khách hàng đánh giá cao, đặc biệt là liệu trình chăm sóc đặc biệt cho làn da chỉ sau một lần điều trị. Một trong những điểm mạnh làm nên uy tín của L'apothiquaire Spa chính là sử dụng sản phẩm có thành phần thiên nhiên, hữu cơ, chủ yếu là thảo dược từ Pháp. Sự kết hợp tuyệt vời của thảo dược và công nghệ làm đẹp chuẩn Pháp sẽ mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, giải độc tố và làm ốm hiệu quả.

Một số dịch vụ spa nổi bật như:
+ Liệu pháp chăm sóc cơ thể bằng tinh dầu, chất hữu cơ,...
+ Liệu pháp chống lão hóa.
+ Làm trắng da và ngăn ngừa mụn,...

7. Saigon Eden Spa

Có vị trí ngay tại trung tâm Sài Gòn hoa lệ, không gian của Saigon Eden Spa rộng rãi, vừa sang trọng nhưng cũng tạo cảm giác gần gũi, là địa điểm thư giãn và chăm sóc làn da được nhiều người Nhật yêu thích. Nơi đây cung cấp mọi dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện dành cho bạn, đặc biệt là các liệu pháp tắm bồn thủy lực và massage bằng đá nóng tuyệt vời. Ngoài ra, Eden Spa còn thiết kế riêng không gian thư giãn dành cho các cặp vợ chồng, là nơi hẹn hò lý tưởng được nhiều cặp đôi yêu thích.
Mức giá tham khảo: 450.000-1.500.000 đồng.

8. Tropic Spa

Được thiết kế rộng rãi theo phong cách Á Đông huyền bí với hương thơm thảo mộc dễ chịu, mỗi khách hàng khi đến với Tropic Spa như đang lạc vào không gian khác, tách biệt với thế giới nhộn nhịp bên ngoài. Với sự đa dạng về dịch vụ làm đẹp và chăm sóc toàn thân, Tropic Spa ngày càng khẳng định uy tín của mình trong lòng khách hàng, đặc biệt đối với các chị em có vấn đề làn da và cần sự điều trị chuyên sâu như: Nám da, mụn nhiều, thâm, rỗ mặt, lão hóa da,... Nơi đây sẽ giúp phái đẹp chăm sóc và nâng niu vóc dáng, tinh thần và làn da, giúp bạn luôn giữ mãi vẻ đep thanh xuân của mình.
Mức giá tham khảo: 420.000-3.100.000 đồng.

9. Lavender Clinic & Spa

Nếu bạn muốn sở hữu làn da trắng ngần không tì vết thì dịch vụ tắm trắng da toàn thân an toàn của Lavender Clinic & Spa sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Với cơ sở vật chất hiện đại tiên tiến đúng chuẩn Châu Âu cùng đội ngũ bác sĩ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo nghiêm túc, nơi đây sẽ mang lại cho chị em phụ nữ vẻ đẹp hài hòa, tràn đầy sức sống theo năm tháng. Dịch vụ massage trị liệu toàn thân bằng thảo dược và đá nóng của Lavender sẽ mang đi những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc, áp lực cuộc sống, giúp bạn có được tinh thần minh mẫn và cải thiện sức khỏe rõ rệt. Lavender đã phục vụ được hơn 20.000 khách hàng trên cả nước trong đó có nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng.

Hi vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình một địa chỉ spa uy tín để ghé thăm vào những ngày cuối tuần. Chúc bạn có giây phút thư giãn thoải mái và ngày càng đẹp hơn, tươi trẻ hơn nữa nhé.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
P Tư vấn TOP 5 Cách Nấu Thịt Ba Chỉ Heo Ngon Nhất! Địa Chỉ Mua Thịt Ba Chỉ Heo Các dịch vụ khác 0
Outtechshop Top 5 địa chỉ bán đồng hồ thông minh uy tín nhất Hà Nội Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Diva Luxury Tư vấn Top địa chỉ Spa TP.HCM uy tín Nước hoa - Mỹ phẩm 0
N Top 3 địa chỉ bán sofa giường Ba Đình cao cấp Nội Thất - Xây Dựng 0
N Top 7 địa chỉ bán sofa giường Nam Từ Liêm uy tín Nội Thất - Xây Dựng 0
N Top 5 địa chỉ bán sofa giường Hai Bà Trưng đẹp chất lượng Nội Thất - Xây Dựng 0
P Tư vấn Top địa chỉ bán buôn gà nguyên con Hàn Quốc chất lượng Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Top địa chỉ uy tín bán buôn số lượng lớn xương ống heo nhập khẩu Các dịch vụ khác 0
longhoi Top địa chỉ mua bánh mì ngon tại Hà Nội Ẩm thực 0
longhoi Top địa chỉ bán bánh mì Hội An ngon ở Hà Nội Ẩm thực 0
longhoi Top địa chỉ mua bánh mì ngon tại Hà Nội Ẩm thực 0
Quanghieufinance2301 Top 9 Địa chỉ nha khoa trẻ em uy tín hàng đầu tại Hà Nội Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Top 13 Địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Quận 7, TP. HCM Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Top 5 Địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Quận 4, TP. HCM Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Top 5 Địa chỉ nha khoa thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất Các dịch vụ khác 0