Tư vấn TOP các mẫu chổi cọ bể bơi tốt nhất năm 2020

khanhvy7794

Thành viên mới
29/8/18
14
0
1
VND
Khi xây dựng một hồ bơi, điều mà các chủ đầu tư quan tâm và đầu tư vào thường là mua bộ lọc như thế nào, thang mấy bậc, đèn màu gì cho lung linh… nhưng ít ai quan tâm đến các thiết bị vệ sinh bể bơi. Thật vậy, các thiết bị vệ sinh hồ bơi là những thứ giúp hồ bơi sạch sẽ và hoàn hảo hơn. Trong đó, chổi cọ bể bơi có vai trò quan trọng trong việc đánh bật các vết bẩn tại hồ bơi. Vậy phải mua chổi cọ nào để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 2 mẫu chổi cọ tốt nhất năm 2020.

Còn được biết đến với cái tên là bàn chà hồ bơi, thiết bị này cũng có nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, được sử dụng nhiều nhất cũng như được nhiều lượt đánh giá tốt nhất sau khi sử dụng sản phẩm thì có 2 mẫu chổi cọ sau:


  1. Chổi cọ vệ sinh cán hợp kim CM025
Chổi cọ vệ sinh bể bơi CM025 có thiết kế cán inox này được thiết kế với lông chổi dày, có độ cứng vừa phải giúp đánh bật dễ dàng các mảng bám trong nước. Với thiết kế đặc biệt là phần cán bằng hợp kim, mẫu bàn chải này được xử lý cho phép khung chắc chắn trong việc điều chỉnh các tác động lên bề mặt bể bơi. Sự kết hợp nhựa và hợp kim làm cho nó trở thành một bàn chải tuyệt vời để chịu được tác dụng của lực lên thiết bị.

kich-thuoc-cua-choi-can-hop-kim.jpg


Mang thương hiệu Minder, mẫu bàn chà hồ bơi CM025 có các lông chổi được gắn chắc chắn trên khung cán hợp kim, với phần tay cầm được cố định ở góc 45 độ, đem đến một phiên bản chổi cọ dễ sử dụng cho việc đánh bật vết bẩn trên thành và đáy bể bơi. Điều này đảm bảo làm sạch bể bơi hiệu quả. Tuy nhiên, với chất liệu lông chổi nylon cứng, không nên sử dụng cho bể nhựa vinyl, bởi có thể phá hủy lớp lót và bề mặt vật liệu.

Và với chiều rộng 45cm, chổi cọ bể bơi có thể thoải mái vệ sinh khu vực rộng, làm sạch hồ bơi nhanh hơn. Nó cũng có các cạnh cong cho phép bàn chải làm sạch các góc dễ dàng.
Tuổi thọ của một bàn chải hồ bơi này cũng sử dụng được trong nhiều năm, bởi chất liệu nhựa ABS bền, không bị ăn mòn bởi hóa chất.

  1. Chổi cọ vệ sinh bể bơi Minder cán nhựa CM036

Là thiết bị làm sạch hồ bơi hiệu quả, bàn chà có thể làm sạch các vị trí tại bể bơi nhờ kết hợp với sào nhôm chuyên dụng. CM036 với phần cán hoàn toàn bằng nhựa, khá nhẹ khi di chuyển. Tuy có độ bền và khả năng chịu lực yếu hơn so với loại can hợp kim, nhưng mẫu chổi cọ bể bơi cán nhựa của Minder vẫn thực hiện việc vệ sinh hồ bơi một cách hoàn hảo, tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức.

Thiết kế 2 cạnh cong, cho phép việc vệ sinh ở các góc tường tốt hơn, không gây xước bề mặt gạch ốp lát. Bàn chải rất linh hoạt và phù hợp với hầu hết các cực mở rộng tiêu chuẩn để cung cấp một tầm với tốt hơn.

ket-noi-choi-co-voi-sao-nhom-be-boi.jpg

Chất liệu nhựa sử dụng có khả năng chống ăn mòn hóa chất, chống các tác động từ môi trường. Tuy nhiên, cũng khuyến cáo không nên để các thiết bị vệ sinh bể bơi ở những vị trí ngoài trời quá lâu sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến thiết bị, làm giảm tuổi thọ.

Với thiết kế tương đồng, 2 mẫu chổi cọ vệ sinh bể bơi này đều được các chủ hồ bơi khắp nơi tin tưởng lựa chọn sử dụng. Để được tư vấn và đặt mua các thiết bị vệ sinh bể bơi, bạn có thể liên hệ tới số hotline của Kidopool: miền Bắc (0987.090.656) và miền Nam (0986.365.003).
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Bàn ghế mây tre đan Top mẫu các ghế quầy bar hiện đại, nhẹ nhàng Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội Thất Bảo Nam Cần bán Top các mẫu tủ quần áo cửa kính hiện đại đẹp Nội Thất - Xây Dựng 0
L Top các mẫu thùng đá inox hot nhất năm 2023 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
1102style Top 15 các mẫu giày chạy bộ Adidas kinh điển và phổ biến nhất Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Nội Thất Bảo Nam Cần bán TOP Các Mẫu Tủ Bếp Chữ L Hiện Đại Đẹp Nội Thất - Xây Dựng 0
L Cần bán Top các mẫu cửa xếp inox đẹp nhất năm 2023 Nội Thất - Xây Dựng 0
Nội Thất Bảo Nam Cần bán Tủ Áo Cánh Kính Đẹp Hcm - TOP Các Mẫu Tủ Áo Cánh Kính Đẹp Nhất Nội Thất - Xây Dựng 0
Diamond Syn TOP 5 mẫu khuyên tài dài mà các nàng cần có Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Timdaily202 Cần bán TOP 3 mẫu điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu được các đại lý lựa chọn nhiều nhất Mobile 0
dgx Tư vấn Top các mẫu nhẫn cưới đẹp nhất năm 2022 Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
bà thi Top những mẫu nail ombre đẹp cho các nàng vui xuân Thời trang Nữ 0
Tiệm nhà Len Top 5 các mẫu móc túi sách bằng len nổi bật nhất của Tiệm nhà Len Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
Nội Thất Bảo Nam Cần bán Tủ Áo Cánh Kính Đẹp Hiện Đại - TOP Các Mẫu Tủ Áo Cánh Kính Đẹp Nhất Nội Thất - Xây Dựng 0
thanhreview13 Cần bán Top mẫu nhẫn cưới nữ đốn tim các nàng mùa cưới 2022 Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
L Top các mẫu kệ inox để bình nước phổ biến hiện nay. Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0