Top máy làm tinh bột nghệ bán chạy nhất nửa đầu năm 2018.

Vinastar

Thành viên mới
23/7/18
10
0
1
VND
Tinh bột nghệ có lợi ích rất tốt đối với sức khỏe, đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp cho các chị em. Nhìn thấy khả năng sinh lợi nhuận từ hình thức kinh doanh tinh bột nghệ, nhiều hộ gia đình đã sẵn sàng đầu tư mua máy làm tinh bột nghệ tại nhà. Hãy cùng Vinastar tìm hiểu ngay top máy sản xuất tinh bột nghệ bán chạy nhất nửa đầu năm 2018.


1. Máy Xay Vắt Tinh Bột Nghệ TBN-800 (3KW)

Máy Xay Vắt Tinh Bột Nghệ TBN-800 (3KW) được nhiều người chọn dùng và sử dụng phổ biến bởi nhu cầu sử dụng tinh bột nghệ ngày càng tăng của người dùng hiện nay. Nghệ tươi sau khi xay nghiền sẽ cho ra nước nghệ nguyên chất. Theo đó, người dùng có thể lấy nước nghệ để lọc lấy tinh bột nghệ, sau đó đem đi phơi hoặc sấy khô. Tinh bột nghệ sẽ có dạng cục, bạn chỉ việc đem chúng vào máy nghiền bột nghệ là sẽ có thành phẩm nghệ nguyên chất, bảo đảm chất lượng.



Máy xay bột nghệ có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian gia đình nên các gia đình có thể tự trang bị cho mình một chiếc máy phù hợp để tự tạo ra nguồn tinh bột nghệ nguyên chất đảm bảo, tránh việc mua tinh bột nghệ rao bán trên thị trường vì có thể bị làm giả.

2. Máy vắt tinh bột nghệ TBN-2017

Tinh bột nghệ ngày càng được sử dụng phổ biến trong nấu nướng, làm đẹp, chữa bệnh...nhờ những hiệu quả thần kỳ mà vị thuốc này mang lại. Chế biến nghệ dưới dạng tinh bột khô hay xay nhuyễn dưới dạng nghệ tươi đều là những cách giúp nghệ phát huy tối đa công dụng của nó. So với phương pháp sơ chế nghệ trước đây, hiệu quả mang lại thấp, mất nhiều thời gian và công sức. Do đó mà Máy vắt tinh bột nghệ TBN-2017 ra đời giúp cho việc xay nghệ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết..


Máy vắt nghệ tươi TBN-2017 được sản xuất tại Việt Nam, dựa trên nhu cầu cũng như đặc điểm nông nghiệp và nhu cầu của người dùng Việt. Do đó, máy rất được ưa chuộng vì khả năng vắt nghệ tươi hiệu quả mà nó mang lại. Máy vắt nghệ tươi TBN-2017 códung tích vắt 20 lít cho khả vắt nghệ tươi rất nhanh chóng, Với Máy vắt nghệ tươi TBN-2017 vẫn đảm bảo độ nguyên chất của sản phẩm, vừa có độ thẩm mỹ vừa đảm bảo chất lượng của sản phẩm, không chỉ phục vụ nhu cầu gia đình mà còn có thể phục vụ để buôn bán hay làm dịch vụ vắt nghệ tươi.

3. Máy xay tinh bột nghệ gia đình TBN-1,1KW

Máy xay tinh bột nghệ gia đình TBN-1,1KW là dòng máy xay tinh bột nghệ được nhiều hộ gia đình lựa chọn mua và sử dụng tại nhà làm phương tiện hái ra tiền của mình. Nhờ có sự ra đời của Máy xay tinh bột nghệ gia đình TBN-1,1KW đã khiến cho công việc xay nghệ trở lên nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Muốn mua Máy xay tinh bột nghệ gia đình TBN-1,1KW chất lượng đến ngay Vinastar để mua với giá tốt nhất trên thị trường.



Máy xay nghệ tươi có công suất lớn, khả năng xay siêu mạnh, nhanh chóng và sản phẩm xay ra cực kì mịn. Ngoài ra, máy có chế độ hẹn giờ để người sử dụng có thể làm việc khác trong lúc máy hoạt động. Khi xay có thể đảo qua lại để cho cốt liệu xay được đều và nhanh hơn.

Trên đây là 3 dòng máy sản xuất tinh bột nghệ được nhiều người lựa chọn mua nhiều nhất để sản xuất tinh bột nghệ. Nếu bạn cũng muốn kiếm tiền hãy liên hệ cho Vinastar để được mua máy làm tinh bột nghệ giá rẻ tốt nhất trên thị trường theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VINASTAR

Địa chỉ: Số E18 Ngõ 6 Mạc Thái Tổ, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, HN

ĐT: 024.3562 7997 - 024.3775 9889 / Fax: 024. 3562 7999

Hotline: 0989 650 250 – 024.3562 7997

Email: info@vinastar.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Đ Cần bán Tham khảo top 5 hãng máy làm đá viên công nghiệp bán chạy trên thị trường hiện nay Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Đ Cần bán Chia sẻ về top 5 máy làm kem của thương hiệu Donper đáng sở hữu hiện nay Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
White_Cool Tư vấn Top máy làm lạnh nước rất được ưa chuộng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
fujifruit Tư vấn Top 5 máy làm đá bào tuyết đáng mua nhất hiện nay Máy Móc Công Nghiệp 0
minhtienchiller Cần bán Chiller máy làm mát nước 10hp – Sản phẩm top đầu tại Việt Nam Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
MyVan Top thương hiệu máy làm sạch thảm hàng đầu Máy Móc Công Nghiệp 0
nganminhmi Top 3 máy làm tỏi đen bán chạy nhất trên thị trường Đồ điện tử cũ 0
linhnth Top 3 địa chỉ bán máy làm giò chả chất lượng, uy tín nhất Ẩm thực 0
linhhailongvan1995 Cần bán Top 6 dòng máy lạnh âm trần 4.0hp giá rẻ nhất và không làm bạn thất vọng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
M Cần bán Top 5 Model Máy Làm Đá Nên Mua Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Đ Top 5 model máy làm đá - hệ thống máy làm đá công nghiệp do đức việt sản xuất. Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Đ Cần bán Top những model máy làm bắp rang bơ wailaan giá tốt toàn quốc 2016 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
yen.innobrand Top máy điện giải Kangen được ưa chuộng nhất 2024 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
sivitech.vn Top 2 máy in màu khổ lớn A0 nên mua năm 2024 Các dịch vụ khác 0
trainghiemcongnghe Tư vấn Review top 2 máy hút bụi bán chạy Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0