Toyota - Em gái cô Kim "siêu vòng ba" được bạn trai

ducsilver

Thành viên mới
11/3/19
64
0
6
VND
Toyota Long Biên Sau gần 1 tháng sinh con gái cho bạn trai là rapper Travis Scott, em gái cô Kim "siêu vòng ba" - Kylie Jenner - đã được tặng chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari triệu đô.

Vào hôm 1/2 vừa qua, Kylie Jenner - em gái cùng mẹ khác cha của cô Kim "siêu vòng ba" - đã sinh con gái đầu lòng có tên Stormi. Đến tối hôm qua, ngày 24/2, bà mẹ một con này đã được bạn trai là rapper Travis Scott tặng chiếc siêu xe triệu đô Ferrari LaFerrari.

Ferrari LaFerrari của Kylie

Travis Scott và Kylie Jenner

Sau khi nhận được món quà đắt giá này, người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế trẻ tuổi đã đăng đoạn video ghi lại hình ảnh của chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari lên mạng. "Không thể tin được chiếc xe là của tôi", Kylie viết khi đăng đoạn video lên Instagram Stories.

Đoạn video cận cảnh chiếc Ferrari LaFerrari của Kylie

Như vậy, Kylie đã ghi tên mình vào danh sách những người nổi tiếng sở hữu siêu xe Ferrari LaFerrari. Trước em gái cô Kim "siêu vòng ba", đã có một số người nổi tiếng mua Ferrari LaFerrari như tay đua F1 Lewis Hamilton, đầu bếp Gordon Ramsay hay ca sỹ Jay Kay.

Ferrari LaFerrari của Kylie

Siêu xe triệu đô mới của Kylie

Ngoài Ferrari LaFerrari mới được bạn trai tặng, Kylie còn sở hữu trong tay bộ sưu tập siêu xe khiến nhiều người "phát hờn" với Lamborghini Aventador SV Roadster, Ferrari 488 Spider, Mercedes-Benz G63 AMG, Mercedes-Maybach S600, Range Rover, Ferrari 458 Italia Spider và Rolls-Royce Ghost Series II. Trong khi đó, anh chàng bạn trai rapper của Kylie thường xuyên bị bắt gặp bên một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador độ.

Ferrari LaFerrari của Kylie

Rapper Travis Scott lái chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari, chở theo Kylie

Chiếc siêu xe của Kylie được sơn màu đen bóng với bộ vành hợp kim và cùm phanh "tông xuyệt tông". Bên trong là nội thất bọc da màu đỏ tương phản.

Ferrari LaFerrari của Kylie

Chiếc siêu xe được sơn màu đen và đi kèm nội thất đỏ tương phản

Hiện chưa rõ Travis Scott đã phải chi bao nhiêu tiền để mua chiếc siêu xe này cho bạn gái. Khi còn mới, Ferrari LaFerrari có giá khoảng 1,7 triệu USD. Trong khi đó, nhiều chiếc Ferrari LaFerrari hiện đang được rao bán trên thị trường xe đã qua sử dụng với giá lên đến 4 triệu USD.

Với số lượng đúng 499 chiếc sản xuất trên toàn cầu, Ferrari LaFerrari là dòng siêu xe được nhiều đại gia săn đón. Không chỉ có số lượng giới hạn, đây còn là siêu xe đi kèm yêu cầu khắt khe dành cho người mua. Theo đó, nếu muốn tậu LaFerrari, người mua phải sở hữu ít nhất 5 chiếc Ferrari khác.

Ra đời vào năm 2014, Ferrari LaFerrari được trang bị hệ dẫn động hybrid, bao gồm máy xăng V12, dung tích 6,3 lít sản sinh công suất tối đa 800 mã lực. Động cơ này kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 163 mã lực. Nhờ đó, Ferrari LaFerrari sở hữu công suất tổng cộng 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Toyota Hưng Yên Hệ dẫn động hybrid mạnh mẽ cho phép Ferrari LaFerrari tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian dưới 3 giây, 0-200 km/h trong 7 giây, 0-300 km/h trong 15 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Theo hãng Ferrari, LaFerrari có thể hoàn thành một vòng đường đua Fiorano trong thời gian dưới 1 phút 20 giây.
Kể từ khi ra mắt chiếc xe đầu tiên năm 1937, Ferrari đã không ngừng thúc đẩy ranh giới của những chiếc xe thể thao mạnh mẽ hàng đầu thế giới.

Trong năm ngoái, Ferrari đã kỷ niệm 70 năm thành lập, đánh dấu 7 thập kỷ kể từ nhãn hiệu Ý cho ra đời mẫu xe đầu tiên, chiếc 125S năm 1947. Công thức chế tạo xe của họ đã giữ tính nhất quán trong vài thập kỷ đầu tiên: một động cơ 12 xi-lanh mạnh mẽ ở phía trước, một khoang lái bọc da ấm áp ở phía sau, và một cốp xe đủ lớn để chứa hành lý cho cả một chuyến đi dã ngoại cuối tuần.

Sự tiến hóa suốt 70 năm của xe Ferrari

Các mẫu xe Ferrari thời đầu có chất thể thao, phù hợp với một công ty có nguồn gốc xe đua, trong khi hầu hết số khác đều thuộc hạng mục Grand Tourer (GT) với vẻ nhã nhặn, sang trọng và nhanh. Ngày nay, Ferrari không chỉ là cái tên được yêu mến bởi những người “cuồng xe”, mà còn được hiểu bởi đại chúng cho định nghĩa trang nhã kết hợp tốc độ.

Sau đây, chúng ta sẽ đến với 7 mẫu xe Ferrari tiêu biểu, cho thấy sự tiến hóa không ngừng trong suốt hơn 70 năm qua.
Ferrari 250 GTO 1962

250 series là mẫu xe thành công nhất trong lịch sử của Ferrari được ra mắt từ những năm 1950’. Phiên bản 250 GTO như trong ảnh, với thân xe nhẹ và một động cơ mạnh mẽ hơn dựa trên các mẫu xe đua từng chiến thắng của hãng, là siêu xe phiên bản giới đúng nghĩa đầu tiên của họ.
Ferrari 365 GTB4 Daytona 1968

Trong vài thập kỷ đầu tiên, Ferrari có sự tiến bộ trong chế tạo máy móc, và cũng mang đậm phong cách cổ điển. Chiếc Ferrari “hiện đại” đầu tiênnày là một bước đột phá trong thiết kế tiêu chuẩn của công ty, áp dụng một kiểu dáng sắc cạnh và các mẹo khí động học “gian lận gió”.
Ferrari Dino 206

Dino 206 vốn được chế tạo trong vai trò một mẫu xe dễ tiếp cận hơn để cạnh tranh với những đối thủ mới, ví như Aston Martin DB6. Nó cũng là mẫu xe có động cơ đặt giữa đầu tiên mà Ferrari sản xuất, vị trí của động cơ ở phía sau tài xế, và phong cách tạo dáng đường cong của nó đã ảnh hưởng lên thiết kế của họ tới hàng thập kỷ sau này.
Ferrari 365 GT4 BB 1973

Như đã nói ở trên, Ferrari có danh tiếng ban đầu với những xe GT, động cơ 12 xi-lanh đặt phía trước. Đây là lần đầu tiên dòng xe đó bị cắt đứt và được thay thế với một mẫu xe động 12 xi-lanh đặt giữa.