[Trả góp 0đ] iPhone 12 Mini 64GB Công Ty VN/A

phuphus

Thành viên mới
21/8/19
23
1
18
VND

Điện thoại iPhone 12 Mini - Kích thước nhỏ gọn, hiệu năng đỉnh cao


iPhone 12 series hiện nay đang là thế hệ smartphone hiện đại nhất của Apple, vẻ đẹp từ thiết kế, và sức hấp dẫn của các tính năng hiện đại mà dòng máy này sở hữu khiến người dùng công nghệ toàn cầu ‘đứng ngồi không yên”.
iPhone 12 Mini

tuy là phiên bản thấp nhất, nhưng chiếc smartphone này vẫn sở hữu những ưu điểm vượt trội về sự tiện lợi, linh động khi sử dụng và tính năng sạc nhanh cùng camera chất lượng cao.

Viền máy vát phẳng cùng màn hình tai thỏ 5.4 inch
Điện thoại iPhone 12 phiên bản Mini là một trong những phiên bản điện thoại siêu phẩm của Apple, ở dòng máy này viền máy không còn được thiết kế bo cong các cạnh, mà thay vào đó là phần cạnh máy được vát phẳng vô cùng mạnh mẽ và cá tính.

Màn hình kiểu dáng tai thỏ quen thuộc, với phần khuyết được tinh gọn hơn mang đến cảm giác màn hình lớn hơn dù iPhone 12 Mini có kích cỡ màn hình chỉ 5.4 inch.

Viền máy vát phẳng cùng màn hình tai thỏ 5.4 inch


Màn hình kích cỡ 5.4 inch là điểm thuận lợi bởi máy khá nhỏ gọn, có thể dễ dàng đặt trong túi áo, quần hơn so với 6.1 inch trên điện thoại iPhone 12 Pro hay 6.7 inch trên 12 Pro Max.

Màn hình của iPhone 12 Mini có độ phân giải 2340x1080, từng chi tiết, chuyển động trên màn hình đều hiện lên rõ nét, tươi sáng và không gặp phải tình trạng nhòe, giật hình.

Camera kép thách thức mọi giới hạn ban đêm
Điểm nhấn của dòng điện thoại lần này nằm ở camera, camera của điện thoại iPhone 12 Mini với camera kép 12MP nhờ đó hình ảnh sẽ được ghi lại rõ nét, không bể hình khi phóng to.

Camera sau cảm biến chính 64MP được trang bị máy quét LiDar


Đồng thời, bạn còn có thể quay video chất lượng 4K HDR cùng công nghệ Dolby Vision trên iPhone 12 Mini với chất lượng, màu sắc và chi tiết được thể hiện trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Ở phần notch mặt trước của điện thoại iPhone 12 còn có camera selfie độ phân giải 12 MP. Tương tự như iPhone 11, camera selfie của iPhone có thêm tính năng gyro-EIS và cảm biến đo chiều sâu sinh trắc học SL 3D hiện đại, mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét và hoàn mỹ.

Trang bị chip Apple A14 và RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB
iPhone 12 Mini cũng tương tự các phiên bản iPhone 12 khác khi máy được trang bị con chip Apple A14. Nhờ đó, điện thoại cho khả năng xử lý nhanh - mượt mà.

Trang bị chip Apple A14 và RAM 4GB, ROM 64GB


RAM của iPhone 12 Mini sẽ là 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Với dung lượng bộ nhớ này, vẫn đủ khả năng để người dùng lưu trữ thả ga và tốc độ giải quyết thao tác nhanh chóng.

Pin lithium-ion hỗ trợ sạc nhanh 20W, kể cả sạc không dây
Tuy dòng điện thoại lần này sẽ không được đi kèm với bộ sạc, nhưng bù lại, chiếc điện thoại iPhone 2020 Mini này có dung lượng pin tương đối lớn, dung lượng pin tuy không thuộc hàng “khủng” nhưng vẫn cho thời lượng sử dụng lên đên 17 giờ xem video, 50 giờ nghe nhạc.

Pin lớn và khả năng sạc nhanh 20W, kể cả sạc không dây


Ngoài ra, iP 12 Mini còn được trang bị tính năng sạc nhanh 20W, nhờ có điểm này, người dùng có thể nhanh chóng sạc đầy chiếc điện thoại của mình, để tiếp tục công việc mà không bị gián đoạn quá lâu.

Không chỉ thế, tính năng sạc nhanh này không chỉ được áp dụng với bộ sạc có dây mà đối với cả sạc không dây. Kể cả khi bạn dùng sạc không dây thì tính năng sạc nhanh 20W vẫn được áp dụng như thường.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T XS Max 64gb giá rẻ - Trả góp trả trước 0đ tại Dĩ An Iphone 0
T 11 64gb cũ giá rẻ - Hỗ trợ trả góp trả trước 0đ Iphone 0
T Trả góp trả trước 0đ - Có ngay iPhone 8 64gb tại Dĩ An Iphone 0
T Trả góp trả trước 0đ - Mang ngay iPhone 8 plus về Iphone 0
T Samsung Galaxy A71 giá rẻ - Trả góp trả trước 0đ Android 0
T Hỗ trợ trả góp trả trước 0đ - Mang ngay iPhone 8 64gb về Iphone 0
T Apple iPhone 7 plus 32gb giá cực rẻ - Trả góp 0đ Iphone 0
T Apple iPhone 8 256gb giá rẻ - Hỗ trợ trả góp 0đ Iphone 0
T IPhone 6s 32gb giá rẻ - Hỗ trợ trả góp trả trước 0đ Iphone 0
T IPhone 8 64GB chính hãng - Trả góp 0đ Iphone 0
huepham Tableplaza biên hòa với ưu đãi cực sốc, hỗ trợ trả góp 0đ, nhanh tay số lượng có hạn. Iphone 0
huepham Tableplaza biên hòa với ưu đãi cực sốc, hỗ trợ trả góp 0đ. Mobile 0
huepham Cần bán TABLETPLAZA Biên Hòa hỗ trợ trả góp 0đ với lãi suất cực thấp! Mobile 0
webtygia Top 10+ công ty tài chính cho vay trả góp uy tín nhất Việt Nam Bất động sản khác 0
nhakhoadelia Tư vấn “Sự thật” làm răng sứ trả góp? Có thật sự tiết kiệm khi bọc răng sứ trả góp Nha khoa Delia Các dịch vụ khác 0