Cần bán Trái nhàu có nhiều công dụng trong việc bảo vệ sức khoẻ hạn chế nguy cơ bệnh tật và chống lão hoá

sanvattaybac01

Thành viên mới
21/10/14
110
0
16
VND
TRÁI NHÀU LÀ GÌ? TRÁI NHÀU CÓ CÔNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ và có công dụng chống lão hoá. Hiện nay có rất nhiều khách hàng quan tâm tới các sản phẩm triết xuất từ nhàu. Vậy quả nhàu là gì? Trái nhàu có công dụng như thế nào cho sức khoẻ của bạn và gia đình .

Công ty Cổ phần Starfoods Việt Nam trân trọng gửi tới Quý khách hàng thông tin đầy đủ về Trái nhàu.

Theo lương y Nguyễn Công Đức cho biết mùi khai của trái nhàu sẽ có thể làm cho bạn khó chịu, nhưng trái nhàu có nhiều công dụng trong việc bảo vệ sức khoẻ hạn chế nguy cơ bệnh tật và chống lão hoá.

ykumPRUy0wVWeIrAoNVthg1MnjqestFZHGmku9mm1KNKFQSmJ6QaDE-LCX5rWlwq8wHdeCUdpHSEtviwuEify8eWB2900mfg8Wb9rY2qk7PIElc2XmfSEM6f4Gj59Kqn5aIv5no


Trái nhàu là gì? Trái nhàu có công dụng gì? rất nhiều khách hàng đang quan tâm

Cây nhàu thuộc họ Cà phê, có tên khoa học là Morinda Citrifolia L., thường mọc ở vùng nhiệt đới và ôn đới. Ở Việt Nam, nhàu mọc nhiều ở những vùng ẩm thấp dọc theo bờ sông bờ suối, ao hồ hoặc mương rạch ở khắp các tỉnh miền Nam và một số tỉnh miền Trung. Loài này được L. miêu tả khoa học đầu tiên năm 1753.

Quả nhàu là gì? Quả hạch kép do bầu noãn và một phần lá đài của các hoa trên cụm hoa dính nhau tạo thành. Quả còn non màu xanh nhạt, dài 5–7 cm, rộng 3–4 cm. Quả già màu ngà vàng, nhẵn bóng, mùi khai, trên quả còn vết tích các đĩa mật. Quả thịt, hình trứng gồm nhiều quả hạch dính vào nhau, khi chín màu vàng, chứa cơm mềm, ăn được.

Trái nhàu có công dụng gì ?

Trái nhàu có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh, loại bỏ độc tố, tăng khả năng hấp thụ, tiêu hóa, sử dụng vitamin, thảo dược và khoáng chất. Có khả năng chống oxy hóa cao giúp ngăn chặn sự hủy hoại những gốc tự do: hạn chế mắc các bệnh đặc biệt là nhệ nguy hiểm .

Trái nhàu có tác dụng tăng sức khoẻ hạn chế bệnh tật

GVUdFPU2RwpOMIYKgp2k28pG1LLUAOQoYS_zsI_0fuoVvEPJUb7Zr62FA3KpRbPlbZFioEVB4sWOH9WH0vGs36nBJuy_R_0SR0YMGXq3Ijm1Csq7_xXZQ_uSJrvrVmlPQ4WNJ9M


Trái nhàu giúp tăng cường hệ miễn dịch: Trái nhàu có tác dụng sản xuất những tế bào T có vai trò quan trọng trong việc đề kháng các tế bào lạ hoặc những dị ứng lạ cho cơ thể con người, thậm chí cả tế bào ung thư, giúp các tế bào này tăng cường, làm cho các tế bào khác mạnh mẽ lên, các tế bào lạ bị tiêu diệt dần

Trái nhàu giúp chống viêm: Trái nhàu có tác dụng trong việc chữa cá bệnh liên quan đến cơ và khớp như bệnh viêm khớp, hội chứng nhức xương cổ tay, giảm đau và giảm sưng vết thương với triệu chứng như vết thâm tím, căng da và bỏng. Hiệu quả trong việc chữa trị vết loét và ngừa phát ban.

Trái nhàu giúp giảm đau: Trái nhàu có tác dụng chữa những cơn đau trong cơ thể như: đau lưng, cổ, đau cơ, thần kinh và những cơn đau như căng thẳng, đau nửa đầu. Có thể nói nước trái nhau được sử dụng như một loại thuốc giảm đau mà không có tác dụng phụ nào cả.

Trái nhàu giúp trị mụn cóc: Dùng trài nhàu non, giã nhuyễn và đắp lên mụn cóc và băng kín lại. Mỗi ngày thay một lần và đến ngày thứ 7 thì mụn cóc lồi lên và bạn có thể loại bỏ được mụn cóc.

Trái nhàu giúp cải thiện hệ tiêu hóa: Vị chua của trái nhàu khi ép làm tăng sự co bóp cơ trơn ở trong ruột, giúp cho sự đẩy phân ra ngoài. Khi bị táo bón, thay vì uống thuốc nhuận tràng, bạn có thể uống trước 2 muỗng nước cốt trái nhàu, việc đi cầu sẽ rất dễ dàng do sự tăng co bóp của ruột.

Trái nhàu xuất khẩu - Màu đen đậm có độ dẻo


Trái nhàu giúp giảm cân: Uống nước cốt trái nhàu sẽ khiến bạn không thèm ăn, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Trái nhàu giúp chữa đau nửa đầu: Nước ép của trái nhàu Noni có tác dụng chữa đau nửa đầu rất hiệu quả.

Phòng ngừa bệnh tim mạch: Nước ép trái nhàu tăng cường cholesterol tốt và giảm cholesterol xấu, thông thoáng các mạch máu, bền thành mạch, giảm huyết áp….

Trái nhàu giúp phòng chống hen suyễn: Nước cốt trái nhàu giúp người bị hen suyễn bớt cơn hen, tránh dị ứng mà người hen thường bị (như bụi, khói, phấn hoa…)


ttbYa3WsejyJhjFUscJi8yInbC-wMenPgRORS0ngA6Dg8GVV9KFzkZ1HXwTWv0l6iGc87S9RxuCpw9X0ZLcN-Sq5cr9GWxF_KSkkoBHXzzd0yxPekWqMG7U_b1DaNbKxGD_Dcbk


Hàng loại đặc biệt đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc. Loại quả già chín trắng đều, ruột đỏ ,to và sấy khô không lẫn tạp chất.


EU00z9feOIRffQnmk0P33evumIm01kW4GV1EHc4izga8sP0Ng9OX3DFEMQhjZ_I0rPueF5EbidoG_v1fIRzYPwYQZCB5w0DRG9rllrshNwXPbB6XiTvBBYR98_iNUCFgZzV5-Vc


Giá bán: 150.000 đ/kg nhàu khô

Rễ nhàu : 140.000 / 0,5kg

Bột Nhàu : 145.000 / 0,4 kg

Nước cốt nhàu : 330.000 / 1L


Trên thị trường Trái nhàu và công dụng của nó được biết đến rộng rãi và mang lại hiệu quả tốt cho người sử dụng. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, thương mại và xuất nhập khẩu hàng nông nghiệp nông sản Công ty Cổ phần Starfoods Việt Nam tự hào là nhà cung cấp Trái nhàu hàng đầu tại thị trường Miền Bắc hiện nay với thương hiệu Trái Nhàu Tâm Thành đã được đăng kí với Cục sở hữu trí tuệ . Với sự yêu nghề và tiềm lực về vùng nguyên liệu chúng tôi đưa ra thị trường sản phẩm Trái nhàu loại tốt nhất với giá cạnh tranh nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Đài Loan.

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho Khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và những dịch vụ tốt nhất.


Công ty Cổ phần Starfoods Việt Nam chuyên kinh doanh trái nhàu khô cho thị trường nội địa, xuất khẩu với giá cực tốt và cạnh tranh. Công ty chúng tôi đang tiến hành dự án trồng hơn 1000 ha rừng nhàu để đáp ứng yêu cầu sản xuất nước ép, bột nhàu, trà nhàu, thực phẩm chức năng.... của các công ty nội địa cũng như nước ngoài.


Chúng tôi chuyên phân phối: Rễ nhàu - Lá nhàu - Quả nhàu - Nước cốt nhàu - Bột nhàu - Viên nhàu - Trà nhàu … Trong và ngoài nước

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Starfoods VN

Địa chỉ:Số 232 Mai Anh Tuấn - Ba Đình - Hà Nội

Email : Starfoods1102@gmail.com

Website : sanvatquehuong.com hoặc trainhaukho.com


Hotline : 0986 87 0369
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
S Cần bán Trái nhàu có tác dụng tăng sức khoẻ hạn chế bệnh tật Ẩm thực 0
S Cần bán Trái nhàu có công dụng như thế nào? Ẩm thực 0
S Cần bán Trái nhàu là gì? trái nhàu có công dụng như thế nào? Ẩm thực 0
D Cần bán Trị suy giãn tĩnh mạch hiệu quả không tác dụng phụ từ trái nhàu (noni) Mẹ và Bé 0
Duoclieutanphat Trái nhàu khô tại TPHCM được bán ở đâu ? Các dịch vụ khác 0
nganthaoduoc Tư vấn Viên trái nhàu được dùng tại nhà an toàn Các dịch vụ khác 0
tanphatthaoduoc Tư vấn Sản phẩm xà bông trái nhàu chất lượng cao Các dịch vụ khác 0
Duoclieutanphat Tư vấn Địa chỉ bán rượu trái nhàu chất lượng tại HCM ở đâu ? Các dịch vụ khác 0
Duoclieutanphat Nơi bán trái nhàu tươi chất lượng tại HCM ở đâu ? Các dịch vụ khác 0
M Nguồn cung cấp trái nhàu tươi, trái nhàu sấy khô Các dịch vụ khác 0
G Cần bán Cà phê nhàu hòa tan-thức uống từ trái cây Ẩm thực 0
NgocBeautyShop.com Nước cốt trái Nhàu mật ong thương hiệu Thảo Nguyên Nước hoa - Mỹ phẩm 0
vuonthuocquy Tư vấn Một Số Lưu Ý Khi Sử Dụng Trái Nhàu Khô Các dịch vụ khác 0
H Công dụng tuyệt vời của các sản phẩm từ trái nhàu Các dịch vụ khác 0
H Công dụng tuyệt vời của các sản phẩm từ trái nhàu Các dịch vụ khác 0