Trang trí nội thất mang đến cho những ngôi nhà giá trị văn hóa

homemas

Thành viên mới
28/8/19
30
0
6
Hồ Chí Minh
homemas.com
VND
Ngày nay với thế giới ngày càng hiện đại thì việc tạo nên không gian sống đẹp, tiện nghi cho ngôi nhà ở ngày càng phổ biến. Nó không chỉ đáp ứng được những yêu cầu thiết yếu trong cuộc sống sinh hoạt gia đình mà nó còn là nhu cầu văn hóa tinh thần của con người – nhu cầu được sáng tạo, vươn tới những giá trị Chân – Thiện – Mỹ. Tất cả được gọi chung là trang trí nội thất. Vậy trang trí nội thất là gì?

Trong trang trí nội thất, mọi vật dụng trang trí, cách bài trí sự vật luôn hướng đến mục đích mang đến cho những ngôi nhà giá trị văn hóa cốt lõi, ứng dụng phong thủy vào thiết kế, trang trí nội thất góp phần mang lại cuộc sống tươi vui và tốt đẹp hơn cho con người.

da-nhan-tao-lg-hausys_83aaf68f7f354efb85


Chúng ta có thể hiểu trang trí nội thất theo nghĩa cơ bản nhất đó chính là sự sắp xếp các đồ nội thất, là tạo dáng cho không gian một cách hợp lý, hài hòa giữa bố cục, màu sắc và ánh sáng trong cùng một không gian nhất định. Không gian ấy có thể là chung cư, biệt thự, nhà hàng, phòng khách, phòng ngủ,…vv. Do vậy đòi hỏi những người làm trong ngành trang trí, thiết kế nội thất phải có óc sáng tạo phong phú và có kinh nghiệm trong nghề mới có thể có cái nhìn sâu sắc để đưa ra ý tưởng tuyệt vời cho từng không gian nội thất.

Sự khác nhau giữa thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Nhiều người thường cho rằng thiết kế nội thất và thi công nội thất là những cái tên thay thế cho nhau dành cho những người cùng nghề. Và trên thực tế giữa trang trí và thiết kế thi công nội thất công trình có mối liên hệ mật thiết với nhau. Tuy nhiên, nghề thiết kế nội thất và thi công nội thất có chút tương đồng trong công việc nhưng thực chất đay là 2 ngành nghề hoàn toàn khác biệt về mọi khía cạnh.

Vai trò của trang trí nội thất đối với không gian nhà ở

1. Hoàn thiện vẻ đẹp cho ngôi nhà

Ứng dụng trang trí nội thất vào cuộc sống người ta mới thấy hết những giá trị to lớn mà nó mang lại. Trang trí nội thất sẽ xử lý các đặc tính không gian, những đặc tính về bề mặt như trang trí tường, trang trí thêm các vật trang trí,….Thực chất thiết kế nội thất bao hàm cả khái niệm trang trí nội thất và “nhẹ gánh” hơn về mặt kết cấu, kiến trúc nội thất.

Việc trang trí nội thất được thể hiện qua việc tạo ra một cái nhìn có thẩm mỹ, hấp dẫn đối với các thành viên trong gia đình qua việc trang trí, chọn đồ nội thất, ánh sáng, màu sơn,.... trong đó vẫn phản ánh được tính cách và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Trong đó , Đá nhân tạo là một vật liệu tổng hợp được làm bằng đá nghiền liên kết với nhau bằng một chất kết dính. Danh mục này bao gồm đá thạch anh nhân tạo, bê tông polymer và đá cẩm thạch nhân tạo. Việc áp dụng các sản phẩm này phụ thuộc vào đá gốc được sử dụng.

marmo_m352_vernazza_kitchen_part__2016-n


Nhiều nước trên thế giới đã sử dụng loại đá này trong nội thất và trong ốp lát ngoại thất đặc biệt là Mỹ, Hàn Quốc, các nước Châu Âu… tuy nhiên ở Việt Nam thì những năm gần đây đá nhân tạo mới xuất hiện nhiều hơn và được phổ biến rộng hơn mặc dù nó đã vào thị trường Việt Nam hơn 10 năm và có những doanh nghiệp hoạt động mạnh mẽ trong việc phân phối các sản phẩm nhập khẩu cao cấp và cả sản xuất sản phẩm để phục vụ nhu cầu trong nước.

Các ứng dụng của đá nhân tạo đó là : đảo bếp đá nhân tạo , lavabo, tủ bếp, bàn ăn mặt đá nhân tạo , quầy lễ tân, bàn làm việc...
Đặc biệt, dòng đá nhân tạo solid surface của LG là HI-MACS với nhiều tính năng độc đáo sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên đẹp và lộng lẫy với những ứng dụng độc đáo .


đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys có tính vệ sinh cao, giảm thiểu sự xâm nhập của vết bẩn và sự phát triển các loại vi khuẩn


Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng liên hệ đến :

Homemas - nhà phân phối đá nhân tạo độc quyền LG Hausys tại Việt Nam.
Liên hệ : 129 Điện Biên Phủ, P. 15, Bình thạnh, TPHCM
Hotline: 0966 096 568
Website : homemas.com
 
Chỉnh sửa cuối:
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
V Xu thế thiết kế, trang trí nội thất ngày nay Các dịch vụ khác 0
content02 Tôn đục lỗ trang trí: Sự tinh tế và phá cách trong thiết kế nội thất Nội Thất - Xây Dựng 0
content02 Tôn đục lỗ trang trí: Sự tinh tế và phá cách trong thiết kế nội thất Nội Thất - Xây Dựng 0
content02 Tôn đục lỗ trang trí: Sự tinh tế và phá cách trong thiết kế nội thất Các dịch vụ khác 0
nhiên 1356 Cần bán Lam gỗ trang trí - vẻ đẹp độc đáo cho nội thất phòng khách Nội Thất - Xây Dựng 0
S Tư vấn Cách tích hợp cửa kính thủy lực vào các dự án xây dựng và trang trí nội thất Các dịch vụ khác 0
V Ý tưởng trang trí nội thất rực rỡ Các dịch vụ khác 0
nhiên 1356 Cần bán 50+ Lam gỗ đẹp trang trí nội thất cầu thang phòng khách Nội Thất - Xây Dựng 0
nepnoithat Cần mua Nẹp trang trí V nhôm Inox Nẹp góc V10 V30 góc tường nội thất Nội Thất - Xây Dựng 0
nepnoithat Cần bán Nẹp trang trí inox nội thất Nẹp T10mm T15mm Nẹp U inox vàng Nẹp T hồng nhôm Nội Thất - Xây Dựng 0
L Vẽ trang trí tường ở Hà Nội Tuyển sinh- Học Hành 0
Nội Thất Nam Khang Phụ kiện trang trí nội thất làm thay đổi diện mạo cho ngôi nhà Nội Thất - Xây Dựng 0
temeedecor Gương Soi Toàn Thân: Sự Kết Hợp Tuyệt Vời Giữa Nội Thất và Nghệ Thuật Trang Trí Nội Thất - Xây Dựng 0
nepnoithat Cần bán Phân phối nẹp góc trang trí Nẹp Inox chữ U vàng nội thất Nội Thất - Xây Dựng 0
nepnoithat Cần bán Mua bán nẹp trang trí U nhôm Inox Nẹp chỉ U5mm U20mm nội thất Nội Thất - Xây Dựng 0