Tư vấn Trồng răng khểnh là gì? Giá bao nhiêu tiền?

trongimplantvn

Thành viên mới
Răng khểnh hay còn gọi là răng nanh, thường mọc nhọn và dáng răng dài đôi khi răng chìa ra ngoài làm mất thẩm mỹ khuôn mặt và ảnh hưởng đến ăn nhai. Vì vậy khách hàng có nhu cầu trồng răng khểnh, vậy trồng răng giá bao nhiêu tiền? Tìm hiểu ngay.

Hiện trồng răng khểnh thường có 3 phương pháp khác nhau nên có mức giá khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn biết trồng răng khểnh là gì và giá bao nhiêu tiền.

Tvc5Yi6LJ-qTiuPAeZpK4Dqc7Nrk6lea4EG4EI2Cd34I4_xrnfgd7Z5FqmbBkkecsGL-YVF1kHfFuatvqqM6_ykoti2hPxj0RRMFMMmx85Pr46DIrljiamkybzstwSpCZcsHrd26

Trồng răng khểnh bằng Composite

Bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau đó dùng chất Composite để tạo hình răng khểnh. Sau đó sử dụng laser để đông cứng chất liệu là hoàn tất quá trình trồng răng khểnh cho khách hàng.

oCxJ1mTBLSIORslanJfarEsw5wLk5eHpQHe06BLaaABBOTW7bHi03nhMdZX_STBGBeXuuQeEDKJ_lFaqg3q1s6Ko5zmLoGBRlgkzhH6cmGo1mwvDWKwcTSnxxtlPKJtjoMj0uWkT


Đây là phương pháp được thực hiện đơn giản nhất nhưng có nhiều nhược điểm như độ bền thấp, dễ dàng nhận ra răng giả, không ăn nhai thoải mái,…nên chi phí là dưới 1 triệu đồng/ răng.

Trồng răng khểnh bằng cầu răng sứ

Để trồng răng khểnh bác sĩ sẽ thực hiện làm cầu răng, bằng cách mài cùi răng số 2 và răng số 4 để làm trụ để chụp mão sứ lên trên. Trong đó, mão sứ răng khểnh sẽ được thiết kế hướng ra ngoài để tạo thành răng khểnh giả.

mCe1HUTjMkSXhunMAJOgSb8zGouCT1IWvWFhrqvZ2_IyDzSdFPil3SEeE21pHLduCuuGmi5EuoXAQU9iFTzEcWpcB89nZw7SG5QgnKOkhS1kXeQDCofSB5wZ7TvktvLXqyL8TxJw


Phương pháp này đảm bảo tính thẩm mỹ cao, ăn nhai tốt nhưng phải tác động vào cấu trúc răng thật, về lâu dài có thể ảnh hưởng đến răng thật nếu không chăm sóc răng miệng tốt.

Hiện mức giá răng sứ dao động từ 2,5 – 18 triệu đồng. Với làm cầu răng sứ sẽ tính là 3 mão sứ , nếu bạn chọn sứ 5 triệu đồng/ răng thì tổng chi phí trồng răng khểnh là 5 x 3 = 15 triệu đồng.

Trồng răng khểnh bằng Implant

Cấy ghép implant là phương pháp hiệu quả nhất bởi vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn, ngăn ngừa tiêu xương chân răng vừa đảm bảo ăn nhai như răng thật và tuổi thọ đến trọn đời.

gMwOOdJx-9KM-xN_WVe0czDwy9CSTJ0DRkSlYM6Cf1uU3CpEVGHGqcIPe4mp316m88M0-co4BbzIoCqu2E2eZOLr2Lx0iLJppE5l0ec3HKe7foH_f1swlV9w_3jDYrVo0EO4tIEN


Bác sĩ sẽ sử dụng trụ Titanium để cấy ghép vào xương hàm, khi trụ đã tích hợp vào xương sẽ đặt khớp nối abutment và chụp mão sứ lên trên. Phương pháp phục hình này cho răng giả như răng thật bao gồm chân răng và thân răng vì vậy mức giá thường cao hơn các phương pháp khác.

Giá trồng răng khểnh dao động từ 16 – 35 triệu đồng/ răng. Tùy vào tình trạng răng và nhu cầu của mỗi người bác sĩ sẽ tư vấn loại trụ phù hợp nhất. Xem bảng giá chi tiết tại đây (https://trongrangimplant.vn/trong-rang-implant-gia-bao-nhieu.html)

Trên đây là những thông tin quan trọng về trồng răng khểnh là gì? Giá bao nhiêu tiền? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, vui lòng liên hệ với chuyên gia qua hotline 1900.6900 để được giải đáp nhanh chóng nhé.

Tài liệu tham khảo: https://trongrangimplant.vn/trong-rang-khenh.html
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Reviewnhakhoa231 Trồng răng khểnh là gì? Các phương pháp và bảng giá cụ thể Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 9 Địa chỉ trồng răng khểnh tại TPHCM: đẹp & uy tín nhất Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 9 địa chỉ trồng răng khểnh tại tpHCM tín nhất Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 10 nha khoa trồng răng khểnh ở tpHCM đẹp, uy tín, giá tốt Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Top 10 nha khoa trồng răng khểnh ở Hà Nội uy tín Các dịch vụ khác 0
Nha Khoa Delia Tư vấn Trồng răng khểnh - nên hay không ? Ý kiến Bác sĩ Các dịch vụ khác 0
nhasirangmieng Răng khểnh có trồng được không? Nha sĩ giải đáp Các dịch vụ khác 0
A Trồng Răng Khểnh Khi Bị Mất Răng Nanh Các dịch vụ khác 0
H Có Nên Trồng Răng Khểnh Giả Bằng Composite Không? Các dịch vụ khác 0
N Tại Sao Nên Trồng Răng Khểnh? Giải Pháp Chính Xác Nhất Các dịch vụ khác 0
N Cần bán Các bí quyết Và giá thành thực hiện Trồng 3 Răng liên tục Mẹ và Bé 0
Quanghieufinance2301 Trồng răng giả xong bị đau có nguy hiểm không? Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Trồng Răng Hàm Giá Bao Nhiêu? Có Đau Không Và Lưu Ý Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Có nên trồng răng Implant không? Khi nào nên trồng? Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Trồng Răng: Phương Pháp Thực Hiện, Chi Phí, Lưu Ý Cần Nhớ Các dịch vụ khác 0