Tư vấn Tự thi công màng chống thấm HDPE được không? - Phần 1

thaiv2d

Thành viên mới
26/8/19
649
0
18
www.dangthanhthai.com
VND
Một số bạn có hỏi rằng khách có thể mua lẻ rồi tự thi công màng chống thấm HDPE được không? Thường các bạn này không làm công trình lớn mà nho nhỏ cỡ xây nhà phố là chính.

Ở một số công trình xây nhà dân bình thường vẫn có nhà thầu đi mua màng chống thấm HDPE khi cần thi công hạng mục nào đó đặc biệt. Tuy nhiên, lượng vật liệu cần đến rất ít và không tiến hành hàn nối gì nên coi như chẳng đáng kể. Đối với công trình lớn như làm hồ nuôi tôm, chứa và xử lý chất thải,...thì lại là một chuyện khác.

=> Mọi người có thể liên hệ đến biogasvietnam.net để được tư vấn rõ hơn tại đây: Phương pháp thi công màng chống thấm HDPE.

Cần đội ngũ thi công màng chống thấm HDPE chuyên nghiệp

Khẳng định ngay và luôn rằng ở các công trình lớn, thi công màng chống thấm HDPE trên một diện tích rộng chừng vài trăm mét vuông cho tới vài héc ta, đội ngũ chuyên nghiệp luôn được cần đến. Nói cách khác, khách hàng không thể tự làm được.

170320-thi-cong-mang-chong-tham-hdpe-01.jpg


Nhà thầu thi công màng chống thấm HDPE sẽ làm gì?

Không phải cứ đến nơi rồi trả vật liệu ra xuề xòa đôi chút là xong, thi công màng chống thấm HDPE cho công trình lớn với tuổi thọ cao về sau thì cần theo các bước trong một quy trình cụ thể và chuẩn mực. Một số khâu có thể kể đến như: khảo sát vị trí, san lấp mặt bằng, chọn vật liệu tính khối lượng, triển khai trải thảm, hàn nối, kiểm tra thử, nghiệm thu.

Thoạt nhìn, nhiều người cho rằng có thể tự làm được phần lớn công đoạn thi công màng chống thấm HDPE như san lấp mặt bằng, trải thảm. Tuy nhiên, ở khâu hàn nối thì đó lại là một câu chuyện khác, dù tự tin về kiến thức thì cũng không thể bù đắp bằng thiết bị chuyên dụng. Chưa kể đến dân chuyên thì làm nhanh hơn rất nhiều.

Đừng tưởng thi công màng chống thấm HDPE đơn giản

Ở một số video mô tả thực tế quá trình thi công màng chống thấm HDPE, khi nhìn sẽ thấy nó có vẻ đơn giản hơn việc xây nhà. Tuy nhiên, mỗi khâu đều cần đo đạc cũng như khảo sát kỹ mặt bằng, tính toán khối lượng vật liệu cần đến cho thật sát. Nắm rõ thông số kỹ thuật của vật liệu để có thể hàn nối hoàn thiện.

Hãy thử tưởng tượng rằng đã tốn trên dưới 100 triệu để thi công màng chống thấm HDPE cho dự án ao nuôi tôm hoặc túi khí biogas. Chưa dùng được đến vài tháng thì hồ nuôi hở đáy, túi khí rò rỉ, phải bảo trì sửa chữa. Lúc đó xót tiền lắm thay, ta hoàn toàn có thể tránh được viễn cảnh như vậy khi dùng một đội chuyên thi công màng chống thấm HDPE. Tính toán, ước lượng, tiến hành, kiểm tra nghiệm thu,...do họ chịu trách nhiệm toàn bộ.

Để đọc nội dung đầy đủ ngay thì các bạn có thể truy cập vào lavaydo.com xem tại đây: Khách tự thi công màng chống thấm HDPE được không?

Nguồn: lavaydo.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T Xây Dựng Kim Anh tự hào là công ty thi công sửa nhà giá rẻ uy tín Các dịch vụ khác 0
thời trang pew Tư vấn Tôi muốn hỏi ý kiến mọi người về giá cả khi thi công cổng xếp tự động Các dịch vụ khác 0
nguyenvanphus Cần bán Dịch Vụ Thi Công và Lắp đặt hệ thống chữa cháy tự động bằng công nghệ Blazecut Nội Thất - Xây Dựng 0
TanMinhPhung Cần bán Thiết kế, thi công, lắp đặt cổng xếp tự động Gia Lai Nội Thất - Xây Dựng 0
cổng tự động Hải Phong thi công lắp đặt cổng tự động hải phòng Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
baongoc0811 Cần bán Đơn vị chuyên thi công lắp đặt báo cháy tự động chuyên nghiệp Nội Thất - Xây Dựng 0
dahoacuongvuongson Thi Công Đá Trắng Ý ( Đá Marble Tự Nhiên) Nội Thất - Xây Dựng 0
tung3101 Tư vấn Đơn vị chuyên cung cấp, thi công lắp đặt cửa kính tự động khung inox mạ vàng Nội Thất - Xây Dựng 0
mayvanphongat Tư vấn Thi Công Sơn Epoxy Tự San Phẳng tphcm Các dịch vụ khác 0
N Tư vấn Thi công hoàn thiện full nội thất biệt thự sang trọng gỗ tự nhiên Nội Thất - Xây Dựng 0
M Tư vấn, báo giá, thi công lắp đặt mái kính tự động Nội Thất - Xây Dựng 0
V Cần bán Tưới cây tự động,thiết kế và thi công hệ thống tưới cây tự động,bộ hẹn giờ tưới cây tự động Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
M Cần bán Tưới cây tự động,thiết kế và thi công hệ thống tưới cây tự động,bộ hẹn giờ tưới cây tự động Nội Thất - Xây Dựng 0
T Cần bán Tưới cây tự động,thiết kế và thi công hệ thống tưới cây tự động,bộ hẹn giờ tưới cây tự động Nội Thất - Xây Dựng 0
lebach Tư vấn Tự thiết kế thi công làm biển quảng cáo Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan