Tư vấn cách chọn khuyên tai cho nam giới

bacngoctuan

Thành viên mới
12/7/15
64
0
6
Toàn quốc
24hsport.vn
VND
Khuyên tai bạc giờ đây không còn là của riêng nữ giới nữa mà cánh mày râu cũng sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, nhiều người lại chưa biết cách lựa chọn và sử dụng sao cho đúng cách. Dưới đây là một số tư vấn sử khuyên tai bạc nam đẹp và phù hợp
1. Chọn khuyên tai phù hợp với sự kiện, địa điểm
Nếu bạn thường xuyên mặc vest khuyên tai đính đá là lựa chọn tối ưu và mang vẻ đẹp nam tính
Trước đây quan niệm nam giới đeo khuyên tai chỉ dành cho những bạn nam tuổi teen, những người làm việc tự do hay những anh chàng làm nghệ thuật, diễn viên ca sỹ… Điều này chỉ đúng một phần có nhiều chàng trai muốn làm mới mình bằng cách đeo khuyên nhưng không phải ai cũng dám và thực hiện đúng. Nhiều bạn làm việc ở các cơ quan rất ngại vấn đề đeo khuyên đến công ty sẽ bị để ý, đánh giá và đôi khi sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc sau này. Điều này không sai nhưng nếu mội trường làm việc thoài mái, năng động trẻ trung thì những điều này hoàn toàn có thể chỉ cần bạn biết cách mọi thứ đều có thể xảy đến theo chiều hướng tốt lên.
Khuyên tai bạc đính đá với gam màu trầm cũng là sự lựa chọn không tồi khi phối đồ với chiếc caravat cũng màu
Nếu bạn thường xuyên phải mặc vest thì một đôi khuyên bạc đính đá nhỏ vẫn phong thái lịch sự, sang trọng nhưng trông bạn sẽ nam tính hơn rất nhiều. Do tính chất công việc nên tránh những đôi khuyên to, có nhiều họa tiết, màu sắc điều này sẽ làm cho người đối diện không có thiện cảm với những người như vậy.
2. Chọn khuyên hợp màu da
Ngoài thời gian làm việc bạn vẫn có thời gian cho gia đình, bạn bè để vui chơi. Khoảng thời gian này bạn tha hồ đeo những đôi khuyên tai mà mình thích. Với những bạn có nước da trắng nên chọn khuyên tai bạc nhưng gam màu sáng với bạn nam có nước da ngăm nên chọn khuyên tai vàng hay những gam màu tương tự. Khuyên tai cho nam giới cũng có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc để bạn lựa chọn.
3. Chọn khuyên tai hợp phong cách, cá tính
Có thể nói các đấng mày râu từ gu ăn mặc cho đến gu sử dụng phụ kiện phối hợp cũng khiến phái đẹp phải học hỏi rất nhiều. Nếu bạn sở hữu phong cách cá tính, bụi bặm, nổi loạn một chút thì kiểu dáng thường mang xu hướng độc – lạ – chất với những mẫu khuyên tai không phải ai cũng dám đeo. Khuyên tai đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Những mẫu khuyên tai kiểu dáng nụ hay kiểu dáng đơn giản có lẽ sẽ không bao giờ là đủ, những mẫu khuyên tai nam Hàn Quốc đã chứng minh đàn ông cũng là tín đồ của trang sức.
Với những chàng trai ưa thích phong cách trẻ trung, hiện đại thì có thể chọn mẫu khuyên hình nam hình thánh giá, ngôi sao, các con vật… có nhiều màu sắc, kích cỡ để các bạn có thể lựa chọn thay đổi.