Tư vấn Tư vấn cách so sánh các loại gờ giảm tốc độ

chanbanhxe

Thành viên mới
1/11/20
95
0
6
VND
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh các loại gờ giảm tốc. Nhưng liệu bạn đã biết có những loại gờ giảm tốc nào? Tiêu chí nào để phân loại các loại gờ giảm tốc hay chưa? Nếu chưa biết hãy theo dõi bài viết sau

  1. Phân loại gờ giảm tốc
Căn cứ vào chất liệu sản xuất người ta chia thành 3 loại

1/ Gờ giảm tốc bằng cao su :
– Làm bằng nhựa cao su tổng hợp có tính đàn hồi cao, dễ lắp đặt, dễ tháo lắp, giá thành thấp và tuổi thọ thấp
2/ Gờ giảm tốc bằng thép đúc :
– Làm bằng chất liệu thép đúc, không gỉ không mòn, chịu được trọng tải lớn, tuổi thọ lớn, độ bền cao, dễ lắp đặt, dễ tháo lắp.
3/ Gờ giảm tốc sơn dẻo nhiệt
– Là loại sơn có chất kết dính là nhựa nhiệt dẻo, do vậy trong quá trình thi công cần phải gia nhiệt đến một mức nào đó làm nóng chảy bột sơn
5nN6xAjmleZ4csd0rDjKrcMlKsFtFstbCuHlJg1i_d8Vme6rxxt_7YpNJaDIwLbHA3NQd7EcVaVMVyDTmlen4JZrLG-W4AkSLBAlSM8d7oaSEgv5NNpN0soUIZZu9yv51Ob6krOi

  1. Căn cứ vào mục đích sử dụng người ta chia gờ giảm tốc thành 3 mục đích

Gờ giảm tốc dành cho xe máy
Gờ giảm tốc dành cho ô tô
Gờ giảm tốc siêu trọng tải
  1. So sánh giữa các loại gờ giảm tốc độ
So sánh giữa gờ giảm tốc độ được làm bằng bê tông, nhựa, kim loại, nhựa đường hay bằng cao su đều có những ưu khuyết điểm riêng. Sau đây chúng tôi đưa ra so sánh giữa các loại:

Gờ giảm tốc bằng bê tông hay nhựa đường: Được đắp gồ lên trên đường bằng hình cung tròn, ưu điểm là thời gian sử dụng lâu, nhưng do cứng không có đàn hồi nên khi xe va chạm sẽ bị xóc mạnh dễ gây ra nhiều rủi ro không đáng có. Mặt khác do được đắp cố định xuống đường nên không thể di chuyển vị trí khác khi cần thay đổi, sử dụng một thời gian sẽ bị mòn hoặc nứt.
32LSMBOWX9F8tyAJ9olW9DlNPVsxee48rx01dILVIYOJZGLw_uRWLsDXuRRLtFuMcA9m7MFa9HS4-tZY0xq4Jg25CXoNAcieVmrMtisNtUyC2dN82KgvDeWfw5UrJrEeIXD1PUJN

Gờ giảm tốc bằng nhựa: Nhẹ dễ lắp đặt, linh động dễ vận chuyển khi thay đổi vị trí, song khả năng chịu lực và độ lão hóa trong điều kiện môi trường nhanh, nên sẽ nhanh bị hư hỏng, tốn chi phí vật tư cũng như chi phí thay thế.

Gờ giảm tốc bằng thép đúc: Có độ bền tốt, dễ lắp đặt và di chuyển, nhưng do thép cứng, không đàn hồi nên khi xe lưu thông với tốc độ trên 10km/h sẽ dễ gây xóc mạnh, ảnh hưởng đến sức khỏe người tham gia giao thông cũng như gây hư hại cho phương tiện.

Gờ giảm tốc bằng cao su: Có độ nén lớn hơn nhựa đường hoặc bê tông, độ nén lớn hơn có nghĩa là các chướng ngại vật cao su có cùng chiều cao có hiệu quả chậm hơn so với bê tông, nhựa và thép đúc. Cao su có độ đàn hồi tốt sẽ giúp cho chiếc xe đâm vào quá nhanh sẽ không bị hỏng. Trong điều kiện bình thường cao su còn rất bền và độ lão hóa cao, không tốn kém, dễ mua và lắp đặt. Tuy nhiên, tại các tuyến đường có lưu lượng giao thông xe quá khổ, quá tải nhiều sẽ không phù hợp cho gờ cao su.
Tổng kho chuyên cung cấp, mua, bán gờ giảm tốc cao su
Hành Tinh Xanh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, mua, bán các loại thiết bị đảm bảo an toàn giao thông như gương cầu lồi, cục chặn bánh xe, gờ giảm tốc giá rẻ, chất lượng cao được nhiều người lựa chọn sử dụng cho các công trình. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được để được tư vấn tận tình và báo giá tốt nhất.
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

☎ Điện thoại: 0981.228.766
✈ VP: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hoặc
☎ Điện thoại: 0912.026.829
✈ VP: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.