Tư vấn Tư vấn chọn dàn âm thanh karaoke ưng ý giá tốt

Sở hữu một dàn âm thanh karaoke gia đình ưng ý, giá tốt thỏa mãn niềm đam mê ca hát là điều mà bất kì gia đình nào cũng mong muốn. Để chọn được dàn âm thanh chất lượng lại không hề dễ dàng, nắm bắt được điều đó, âm thanh 24h Khang Phú Đạt Audio sẽ tư vấn giúp bạn chọn bộ âm thanh ưng ý nhất.

Tư vấn chọn bộ dàn âm thanh karaoke ưng ý nhất

Để chọn lựa dàn karaoke gia đình đồng bộ về chất lượng và nằm trong mức đầu tư của mỗi gia đình cần lưu ý những yếu tố sau:

+ Chọn loa karaoke: nên chọn những dòng lao có mức công suất phù hợp với diện tích căn phòng. Thường các gia đình thiết kế diện tích phòng hát dao động từ 15-20m2 và mức công suất loa phù hợp sẽ là 100W-150W. Ngoài ra, nên chọn màng loa kim loại sẽ cho âm thanh sắc nét và trung thực hơn. Để có được âm thanh sống động bạn cũng có thể sử dụng thêm loa sub bổ trợ.

+ Amply karaoke: Nhiều người thường sai lầm khi tìm mua những amply hiện đại với nhiều tính năng sẽ mang lại hiệu quả tốt. Thực tế, khi bạn chọn bất kì thiết bị amply nào thì việc đồng bộ và phối ghép với các thiết bị khác là điều quan trọng hơn cả, nhất là với hệ thống loa. Bởi amply có vai trò chính là hỗ trợ âm thanh tốt, sắc nét.

+ Micro: đối với bộ dàn karaoke gia đình, bạn nên ưu tiên chọn những dòng micro chất lượng để đảm bảo hiệu quả âm thanh của cả dàn. Có thể chọn micro có dây hoặc không dây có độ nhạy tốt, không nhiễu và ù.

+ Cục đẩy công suất: tương tự như amply, chọn cục đẩy công suất cần cân đối với công suất của hệ thống loa. Tỷ lệ công suất lý tưởng của cục đẩy và loa là lớn hơn 2 lần. Nghĩa là nếu mức công suất loa bạn đã chọn là 100 – 150W thì cục đẩy phù hợp sẽ là 200 – 300W. Chọn mua đẩy công suất phù hợp tránh gây lãng phí công năng và hạn chế tình trạng quá tải làm hư hỏng, cháy loa.

+ Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thêm thiết bị mixer karaoke để tăng hiệu ứng âm thanh, thiết bị này có thể tùy chỉnh sáng tạo âm thanh và cân chỉnh âm sắc trầm bổng, giai điệu biến tấu linh hoạt.

Trên đây là những tư vấn khi chọn mua dàn karaoke gia đình mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Khách hàng có thể đến trực tiếp Khang Phú Đạt Audio để chọn mua cấu hình âm thanh phù hợp nhất từ mức giá bình dân đến cao cấp phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau.

>>> Xem thêm về Khang Phú Đạt Audio trên MXH:
https://linkhay.com/u/thietbiamthanh24h
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
content05 Tư vấn Mua máy giặt giá rẻ tại Hoàng Mai: Tư vấn, so sánh và chọn lựa tốt nhất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
TanMinhPhung Tư vấn Làm vách ngăn gì rẻ nhất? Tư vấn lựa chọn vách ngăn giá rẻ, chất lượng ổn định Các dịch vụ khác 0
STEi Singapore Tư vấn Nên chọn công ty tư vấn du học Singapore ở đâu? Các dịch vụ khác 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Điện Lạnh HK Tư Vấn - Máy Giặt Tiết Kiệm Điện - Lựa Chọn Thông Minh Cho Gia Đình Của Bạn Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
STEi Singapore Tư vấn 05 lý do bạn nên chọn tư vấn du học Singapore 2024 tại Học viện STEi Các dịch vụ khác 0
STEi Singapore Lựa chọn nơi tư vấn du học Singapore chuyển tiếp Úc, Canada, Mỹ ở đâu? Tuyển sinh- Học Hành 0
C Tư vấn chọn lắp biển quảng cáo Các dịch vụ khác 0
STEi Singapore Nên chọn công ty tư vấn du học Singapore nào uy tín, chất lượng? Tuyển sinh- Học Hành 0
gasbanmaivn Tư vấn Tư vấn chọn lựa kích thước máy rửa chén bát thông dụng trên thị trường Các dịch vụ khác 0
C Tư vấn chọn lắp biển âm bản quảng cáo Các dịch vụ khác 0
vinhphat Cần bán Tư vấn khách hàng nên chọn Lắp Máy điều hòa âm trần tiết kiệm điện năng 60% Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
STEi Singapore 05 lý do bạn nên chọn tư vấn du học Singapore 2022 tại Đà Nẵng Tuyển sinh- Học Hành 0
thithi6293 Cần bán Tư vấn chọn máy lạnh phù hợp cho phòng khách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
C Tư vấn chọn lắp biển bạt quảng cáo Các dịch vụ khác 0
C Tư vấn chọn lắp biển pano Các dịch vụ khác 0