Tư vấn mẫu biển quảng cáo cửa hàng, đại lý

chutien

Thành viên mới
22/4/18
4,165
2
38
VND
làm biển quảng cáo tại hà đông, biển quảng cáo cho các chuỗi cửa hàng, đại lý như thế nào đẹp và hiệu quả. Hiểu một cách đơn giản nhất thì đó là biển quảng cáo cho toàn bộ hệ thống. Nếu bạn là nhà sản xuất hoặc phân phối một sản phẩm nhất định, bạn sẽ có hai hình thức phổ biến nhất để mở rộng hệ thống kinh doanh: kinh doanh theo chuỗi hoặc theo mô hình thiết lập các đại lý, các điểm bán nhất định, tùy vào quy mô và nhu cầu mở rộng thị trường.

bien-hop-den-mica-8.png




Theo mô hình chuỗi cửa hàng, chúng ta có thể kể đến một loạt các tên tuổi lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Điện Máy Xanh, VinMart… Đó đều là những mô hình chuỗi khổng lồ, chiếm những thị phần đáng kể trong lĩnh vực của mình.



Chuỗi đại lý bánh gạo Richy

Mô hình đưa sản phẩm đến các cửa hàng, các đại lý là phổ biến hơn. Nó phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, kể cả là các công ty, nhà sản xuất nhỏ và vừa. Việc thiết lập hệ thống đại lý để bán sản phẩm giúp cho các đơn vị sản xuất hoặc phân phối tiết kiệm được nhiều chi phí vận hành, chi phí quản lý. làm biển quảng cáo tại hà đông

bien%2Bchu%2Bnoi%2Bsang%2Bmat%2B4.JPG




Nhưng làm sao để kết hợp các mô hình này và tối ưu nó sao cho vừa bán được nhiều sản phẩm, vừa có thể khuếch trương được hình ảnh thương hiệu? Một trong những cách làm hiệu quả và phổ biến nhất đó là đồng bộ hệ thống biển quảng cáo, nhận diện cho tất cả các chuỗi, các điểm bán hàng.



Và đó là lý do khiến cho việc làm biển quảng cáo cho đại lý, cho chuỗi trở nên thịnh hành trong những năm gần đây. Và các thương hiệu đó trở thành mục tiêu của tất cả các đơn vị thiết kế & thi công biển quảng cáo. Bất kỳ công ty quảng cáo nào cũng đều mong muốn trở thành nhà thầu chính của những thương hiệu lớn nhất. làm biển quảng cáo tại hà đông

Các vấn đề đặc thù



Việc làm biển quảng cáo cho các chuỗi, đại lý có rất nhiều vấn đề đặc thù. Nhiều công ty quảng cáo lớn chỉ chuyên làm cho một, hai hãng mà không cần quan tâm đến lượng khách hàng nhỏ lẻ. Nhưng để giữ được uy tín và sự gắn kết, nó đòi hỏi một quy trình làm việc chuẩn và luôn phải đảm bảo những yếu tố quan trọng như: tốc độ xử lý, chất lượng và sự đồng bộ.



Đối với các chuỗi và các hãng lớn, việc mở vài cửa hàng một ngày tại một tỉnh, thành phố là điều không phải hiếm. Nếu một đơn vị độc quyền không đảm bảo việc làm biển quảng cáo thật nhanh, tốc độ thì sẽ không thể tồn tại. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất là một yêu cầu cơ bản trong lĩnh vực này. làm biển quảng cáo tại hà đông



Cửa hàng đại lý bánh gạo Richy

Nhưng tốc độ lại phải đi kèm với sự chính xác và chất lượng sản phẩm. Bất kỳ sự sai khác nào về hình ảnh nhận diện giữa các chuỗi cũng làm ảnh hưởng trầm trọng đến thương hiệu của chuỗi. Biển bảng quảng cáo khi nghiệm thu đương nhiên cũng phải đảm bảo mọi yêu cầu về chất lượng, màu sắc, hình ảnh.

làm biển quảng cáo tại hà đông

Đối với các hãng và các chuỗi, khi làm biển quảng cáo cho chính mình hay cho các đại lý thì vấn đề quan trọng nhất đối với họ chính là thương hiệu, bên cạnh những yêu cầu về doanh số và thị phần. Chính vì vậy, việc làm biển cho các chuỗi phải tuân theo những quy trình xử lý đồng bộ và chính xác.