Tư vấn thiết kế web tham quan 3D/360 trong thời đại số

sg3d2021

Thành viên mới
12/8/21
16
0
1
VND
Trong thời đại mà khoa học và công nghệ đang bùng nổ và có mặt trong khắp các lĩnh vực đời sống của chúng ta thì việc nắm bắt và tận dụng sản phẩm của nó vào kinh doanh là vô cùng quan trọng. Bạn có biết web tham quan 360 đang là xu hướng mà nhiều doanh nghiệp trên thế giới đang theo đuổi, nếu sử dụng công nghệ web mới này vào thị trường Việt Nam, StarGlobal 3D tin rằng bạn sẽ tạo nên nhiều bước đột phá.

Website tham quan 3D/360 có gì đặc biệt?
Website có thể dẫn dắt bạn tham quan mọi thứ trong cửa hàng, nơi mà bạn muốn mua và sử dụng dịch vụ, nghe có vẻ lại và khó tin nhưng nó đã được áp dụng tại rất nhiều nước tiên tiến và trở thành một phần không thể thiếu giúp gia tăng khách hàng và doanh thu.

Đó chính là web tham quan 3D/360, trang web được thiết kế theo mô hình không gian 3 chiều, hình ảnh của sự vật, đối tượng, sản phẩm được thể hiện chân thật từng khía cạnh, từ màu sắc đến kích thước. Khi truy cập vào website này người dùng có thể tương tác với sản phẩm và tự do di chuyển bất cứ nơi nào mà họ muốn, tạo cảm giác như chính khách hàng đang có mặt tại nơi này.

Website thông thường mà nhiều doanh nghiệp đang sử dụng là trang web 2D, hình ảnh cung cấp sẽ thiếu chiều sâu, đa số chúng ta sẽ tập trung vào bài viết cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ, như thế sẽ khiến khách hàng nhàm chán và không muốn mất thời gian tìm hiểu. Còn web tham quan 360 đã tối ưu tiện ích cho khách hàng, giúp việc tham khảo và mua hàng diễn ra nhanh chóng.

[IMG]

Web tham quan 3D/360 là xu hướng mới được cả thế giới và Việt Nam nắm bắt, áp dụng

Web tham quan 3D/360 chính là giải pháp cho các doanh nghiệp muốn cải thiện doanh số
Đừng vội nghĩ rằng chỉ những doanh nghiệp startup mới chập chững bước chân vào hoạt động kinh doanh mới gặp khó khăn về vấn đề quảng bá hình ảnh thương hiệu và doanh thu mà hiện tại đang có rất nhiều doanh nghiệp hoạt động lâu năm cũng vấp phải tình trạng doanh số bị trì trệ do nhiều đơn vị cạnh tranh có chiêu thức marketing thu hút hơn. Lúc này đây, việc xây dựng một web tham quan 360 chính là giải pháp hiệu quả dành cho bạn, với nhiều lợi ích như sau:

Nâng tầm thương hiệu trong mắt khách hàng
Để chinh phục được khách hàng, bạn cần phải tạo ra sự khác biệt giữa sản phẩm, dịch vụ của bạn với những thương hiệu khác. Sự khác biệt này đến từ đặc điểm sản phẩm, giá cả, phân khúc khách hàng và cách mà bạn truyền thông sản phẩm. Và web tham 3D chính là công cụ giúp thương hiệu của bạn được nâng tầm, họ thấy được sản phẩm trở nên cao cấp, hiện đại hơn và thấy sự đầu tư nghiêm túc của bạn.

Mang đến trải nghiệm mới lạ, thu hẹp khoảng cách tham khảo đến mua hàng
Trong thời đại số, cuộc đua trên thương trường càng cạnh tranh khốc liệt, doanh nghiệp nào mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, tiện ích cho người tiêu dùng thì càng giành được lợi thế. Web ứng dụng 360 vượt qua ngoài giới hạn về hình ảnh và ngôn ngữ, tạo ra cảm giác đắm chìm như thể khách hàng đang cầm sản phẩm của bạn trên tay, việc tham khảo trở nên thú vị và kích thích nhu cầu hơn. Khi đó quyết định mua hàng đến chỉ trong vài giây.

[IMG]


Web tham quan 360 góp phần làm cho sản phẩm trở nên đẳng cấp hơn nhiều lần

Tạo nên bức phá về doanh số
Từ những lợi ích mà web tham quan 360 mang lại, doanh nghiệp của bạn như được thay một chiếc áo mới, hình ảnh của thương hiệu được chia sẻ và lan tỏa rộng khắp, sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng và doanh số được cải thiện so với việc áp dụng hình thức marketing thông thường.

[IMG]


Doanh nghiệp duy trì hoạt động kinh doanh mà không cần nhân viên bán hàng túc trực 24/7

Gợi ý một số lĩnh vực nên sử dụng web tham quan 3D/360
Vài năm gần đây, website tham quan đã được thị trường Việt Nam đón nhận rất nồng nhiệt và đã giúp nhiều doanh nghiệp cải thiện hoạt động kinh doanh. Có thể nói rằng web 3D/360 đã xuất hiện ở khắp các lĩnh vực. Chúng tôi đề xuất một số lĩnh vực tiêu biểu nên sử dụng web thực tế ảo càng sớm càng tốt.

Ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn
Đi cùng với sự phát triển của du lịch thực tế ảo (VR 360) thì kèm theo đó nhu cầu được tham khảo trước khách sạn, nhà hàng của khách hàng để quyết định chọn nơi lưu trú phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng là rất cao. Web tham quan 360 sẽ cung cấp cho du khách cái nhìn tổng quan, chi tiết về phòng ốc, trang thiết bị, phong cảnh bên xung quanh khách sạn của bạn để tạo sự tin tưởng.

Ngành bất động sản
Thay vì phải đi đến tận nơi để xem nhà mẫu, xu hướng chung của khách hàng đều muốn ở yên trong nhà mà vẫn xem được tường tận không gian sống, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh diễn ra căng thẳng thì nhu cầu này lại càng trở nên tất yếu. Website tham quan 3D/360 vừa tiết kiệm công sức cho nhà đầu tư và cả khách hàng vừa mang đến hiệu quả chốt hợp đồng rất cao.

Nhà máy sản xuất
Để người tiêu dùng tin tưởng vào sản phẩm của bạn thì việc cho khách hàng nhìn thấy toàn bộ quy trình nhập nguyên liệu, sản xuất, đóng gói sản phẩm là cần thiết, điều này giúp nhà máy và sản phẩm được chú ý nhiều hơn. Ví dụ điển hình là nhà máy Ajinomoto, doanh số của họ tăng vọt sau khi ứng dụng web thực tế ảo.

Các showroom bán hàng
Bạn có muốn tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, thuê nhân viên bán hàng và chi phí marketing mà còn được khách hàng tự động tìm đến. Website tham quan thiết kế mô hình thực tế ảo y như thật còn tích hợp tính năng tư vấn bán hàng, giúp khách hàng tham khảo và mua hàng nhanh chóng.

StarGlobal 3D - Đơn vị tư vấn thiết kế web tham quan 3D/360 chất lượng, giá tốt tại TPHCM
Với hy vọng ngày càng có thể giúp cho nhiều doanh nghiệp cải thiện kinh doanh, tăng mức độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng, StarGlobal 3D cung cấp dịch vụ 3d / 360 tư vấn và thiết kế web tham quan 3D/360 theo yêu cầu.


[IMG]


StarGlobal 3D là doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực tư vấn, công ty thiết kế web vr tham quan 3D/360

Tùy vào quy mô hoạt động và đặc điểm sản phẩm dịch vụ, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp hợp lý sao cho tao hiệu ứng tốt nhất với người tiêu dùng. Khách hàng được chọn lựa màu sắc, kiểu website, tính năng tiện ích được tích hợp vào web để tăng cường trải nghiệm.

Đặc biệt hơn, StarGlobal 3D sử dụng thiết bị, máy móc hiện đại cùng phần mềm chính hãng độc quyền của tập đoàn Matterport mang đến độ chính xác cao, hình ảnh chân thật và sống động.

Chúng tôi có nhiều gói dịch vụ tương ứng với nhiều khúc giá khác nhau từ phổ thông đến cao cấp, đảm bảo bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có điều kiện để sử dụng.

Ứng dụng web tham quan 3D/360 vào trong thời đại số mang đến vô vàn lợi ích mà các doanh nghiệp đều đang mong muốn có được. Để tạo được website chất lượng, thu hút khách hàng bạn cần có sự hỗ trợ của đơn vị chuyên nghiệp, uy tín. Hãy liên hệ với StarGlobal ngay hôm nay để để tư vấn và thực hiện sớm nhất.

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP CHUYÊN GIA STAR GLOBAL
  • Trụ sở chính: 04 Đường N8, Khu phố 2, Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Văn phòng miền Nam: Unit 209 – Tòa nhà SACOM Chíp Sáng, Đường D1, Khu công nghệ cao, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Văn phòng miền Bắc: 25, Ngõ 50, Trung Yên, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: (+84) 28 2253 1695
  • Hotline: (+84) 944 850 527
  • Website: Hệ sinh thái chuyển đổi số 3D - Giải Pháp Web/ App Tương Tác 3D/360
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
content05 Tư vấn Tư vấn thiết kế xây dựng tại Long Điền trọn gói Nội Thất - Xây Dựng 0
M Tư vấn Cty chuyên tư vấn thiết kế và thi công sân vườn chuyên nghiệp Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Đơn vị tư vấn thiết kế thi công sân vườn uy tín, chuyên nghiệp Các dịch vụ khác 0
lazynope93 công ty tư vấn thiết kế sân vườn Các dịch vụ khác 0
hoaiithuong Tư vấn thiết bị âm thanh cho nhà hàng và phòng họp Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
T Tư vấn Chuyên tư vấn thiết kế, xây dựng nhà ở, chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, showroom, văn phòng, nội thất, sân vườn, thi công xây dựng trọn gói Nội Thất - Xây Dựng 0
langphong12 Tư vấn Tư Vấn Thiết Kế Quán Cafe Bánh Ngọt Chuyên Nghiệp Các dịch vụ khác 0
thietkekhuvuichoigiare Tư vấn thiết kế quán cà phê bánh ngọt đẹp hấp dẫn Nội Thất - Xây Dựng 0
trinhnguyen81 Tư vấn Tư vấn về thiết kế hệ thống cấp thoát nước cho nhà xưởng Kho, Nhà xưởng 0
K Tư vấn, thiết kế và lắp đặt máy lạnh multi cho căn hộ chung cư chuyên nghiệp Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
P Tư vấn Tư vấn thiết kế lắp đặt khu lăng mộ đá tại Hà Nội Các dịch vụ khác 0
K Nhà thầu tư vấn, thiết kế và lắp đặt máy lạnh âm trần trọn gói giá cực rẻ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Tư vấn, thiết kế và thi công máy lạnh giấu trần cho phòng khám, bệnh viện giá rẻ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Địa chỉ tư vấn, thiết kế và lắp đặt máy lạnh multi cho chung cư cực rẻ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
nguyenhuyqts Dịch vụ thiết kế, thi công xây nhà trọn gói của Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng và TM Trường Sinh Nội Thất - Xây Dựng 0
Tin liên quan