Tư vấn thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh chuyển phát nhanh quốc tế

starrynight_it89

Thành viên mới
17/7/14
341
0
16
VND
Cung ứng dịch vụ bưu chính quốc tế là việc chấp nhận bưu gửi từ Việt Nam để vận chuyển và phát tại nước ngoài hoặc nhận bưu gửi từ nước ngoài về để vận chuyển và phát tại Việt Nam hoặc cả hai chiều.
Tư vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ Tư vấn thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh chuyển phát nhanh quốc tế nhằm hỗ trợ tổ chức, cá nhân hiểu dõ về quy trình, thủ tục pháp lý tại cơ quan nhà nước. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn luật doanh nghiệp như: Tư vấn thành lập công ty, tư vấn thành lập doanh nghiệp,… sẽ tư vấn miễn phí các vấn đề pháp lý liên quan tới hoạt động xin cấp giấy phép kinh doanh chuyển phát nhanh quốc tế. Bảo đảm mang tới cho quý khách hàng gói dịch vụ pháp lý tốt nhất.
1. Trình tự thực hiện
• Doanh nghiệp chuẩn bị bộ hồ sơ đầy đủ và hợp lệ theo quy định của pháp luật;
• Doanh nghiệp gửi hồ sơ về Bộ Thông Tin – Truyền Thông;
• Việc thẩm tra và cấp giấy phép bưu chính thực hiện trong thời hạn 30 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp lệ.
2. Cách thức thực hiện
• Qua hệ thống bưu chính.
• Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ Thông Tin – Truyền thông.
3. Thành phần hồ sơ
• Tài liệu đã được hợp pháp hóa lãnh sự chứng minh tư cách pháp nhân của đối tác nước ngoài quy định tại điểm trên.
• Thỏa thuận với doanh nghiệp khác, đối tác nước ngoài bằng tiếng Việt, đối với trường hợp hợp tác cung ứng một, một số hoặc tất cả các công đoạn của dịch vụ bưu chính đề nghị cấp phép;
• Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại;
• Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bưu chính công bố áp dụng phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
• Bảng giá cước dịch vụ bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;
• Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu, ký hiệu đặc thủ hoặc các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện của doanh nghiệp được thể hiện trên bưu gửi (nếu có);
• Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính;
• Phương án kinh doanh;
• Điều lệ tổ chức và hoạt động của doanh nghiệp (nếu có);
• Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
• Giấy đề nghị giấy phép bưu chính;
4. Thời gian thực hiện
• 30 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.
5. Đối tượng thực hiện: Tổ chức
6. Cơ quan thực hiện TTHC: Bộ Nội Vụ – Bộ Thông tin và Truyền thông.
7. Kết quả thực hiện TTHC: giấy phép bưu chính.

lienhe.PNG
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
M Tư vấn Thủ Đô Xanh – Chuyên cung cấp dvụ tư vấn môi trường uy tín chất lượng Các dịch vụ khác 0
F Tư vấn Tư vấn thủ tục cho thuê xe Mercedes E180 Tết Nguyên Đán 2024 Xe Ô tô 0
T Thủ Đô Xanh là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ tư vấn môi trường Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Cty chuyên tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp chuyên nghiệp Các dịch vụ khác 0
dangkythuonghieuvihaco Dịch vụ tư vấn thủ tục đăng ký kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam Các dịch vụ khác 0
H Tư vấn Tư vấn thủ tục xin giấy phép kinh doanh quán cafe Các dịch vụ khác 0
thietkekhuvuichoitreemhm Tư vấn thiết kế quán cafe sân vườn ở đâu tại TP.Thủ Đức Hồ Chí Minh Các dịch vụ khác 0
luatvn Tư vấn Thủ tục thành lập trung tâm tư vấn du học Các dịch vụ khác 0
Bravolaw94 Tư vấn Tư vấn cho bạn thủ tục thành lập công ty Trách nhiệm hữu hạn Các dịch vụ khác 0
Bravolaw94 Tư vấn Tư vấn về vốn điều lệ, thủ tục thành lập công ty dịch vụ môi giới Bất Động Sản Các dịch vụ khác 0
L Tư vấn thủ tục sang tên, chuyển nhượng Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn về các thủ tục nhà đất Hóc Môn miễn phí Các dịch vụ khác 0
vinhphat Cần bán Tư vấn, thiết kế, thi công ống đồng - đi âm tường máy lạnh quận 2 TP Thủ đức Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
W Tư vấn thủ tục xin cấp lại giấy phép lao động bị mất Các dịch vụ khác 0
W Tư vấn thủ tục khi người nước ngoài nghỉ việc tại doanh nghiệp Các dịch vụ khác 0