túi lọc bụi chịu nhiệt cao, túi lọc bụi chịu nhiệt, túi lọc

Lịch Nguyễn

Thành viên mới
1/4/18
170
0
16
VND
Túi lọc bụi công nghiệp ngoài khả năng lọc hiệu quả còn cần có khả năng chịu nhiệt tốt để sử dụng thích hợp cho nhiều ngành công nghiệp. Công ty 2G là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên chúng đã cho ra đời nhiều sản phẩm túi lọc bụi chịu nhiệt cao như: túi lọc bụi nomex, túi lọc bụi PPS, túi lọc glassfiber,…
tui-loc-bui-P84.jpg
Túi lọc bụi là một trong những thiết bị lọc được sản xuất nhiều tại công ty chúng tôi trong những năm vừa qua. Túi lọc bụi có rất nhiều loại và mỗi loại mang một tính chất khác nhau. Trong số đó có các túi lọc bụi chịu nhiệt đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng trong nhà máy xí nghiệp.

Túi lọc bụi công nghiệp bao gồm những loại sau: túi lọc bụi nomex, túi lọc bụi chịu nhiệt glasssfiber, túi lọc bụi chịu nhiệt P84, túi lọc bụi Acrylic,… và nhiều sản phẩm túi lọc bụi khác. Không giống với những túi lọc bụi thông thường, túi lọc bụi chịu nhiệt có thể hoạt động tốt dưới điều kiện nhiệt độ lên đến 240 độ.

Các nhà máy lọc bụi lò đốt, phân bón, nước uống, lọc bột, lọc bụi xưởng gỗ, lọc bụi công nghiệp, ceramic, luyện thép và kim loại, chế biến gỗ, sản xuất phân bón, hóa mỹ phẩm, thức ăn gia súc, khai khoáng, nhiệt điện, mực in, lọc sơn... là những nơi sử dụng túi lọc bụi chịu nhiệt nhiều nhất.
Túi lọc bụi của công ty chúng tôi có khả năng chịu nhiệt rất cao do làm từ các chất liệu vải chịu nhiệt như: P84, Nomex, FMS, Fiber glass, PTFE, PPS… Các loại vải này chịu nhiệt khá tốt và còn có thể chống ẩm chống tĩnh điện tố đa. Điển hình là túi lọc bụi nomex chống ẩm- một sản phẩm được tin dùng nhiều năm qua.

Sản phẩm túi lọc bụi chịu tác dụng lực lớn nên có tuổi thọ bền, không bị biến dạng khi sử dụng ở các môi trường khác nhau. Cụ thể là lực kéo ngang: >1000N/5×20cm và lực kéo dọc: >1400N/5×20cm.

Mỗi túi lọc bụi vó độ dày vừa phải, tùy theo điều kiện lọc là chất liệu nào. Thông thường, Độ dày: 1.6 – 2 mm.
Túi lọc bụi có thể sử dụng nhiều lần và có thời gian lọc nhanh, thời gian rũ bụi từ 1 đến 2 giờ.

Nếu có thắc mắc nào về sản phẩm túi lọc bụi của chúng tôi, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến công ty để được tư vấn.
tui-nomex.jpg

HÌNH ẢNH TÚI LỌC BỤI PPS​


CHẤT LƯỢNG NÓI LÊN TẤT CẢ


Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH






ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh





 

Attachments

  • tui-loc-bui-P84.jpg
    tui-loc-bui-P84.jpg
    55.2 KB · Lượt xem: 0