túi lọc bụi nomex, túi lọc bụi chịu nhiệt nomex, túi lọc bụi

Lịch Nguyễn

Thành viên mới
1/4/18
170
0
16
VND
Sản phẩm túi lọc bụi chịu nhiệt nomex chính là một trong những túi lọc bụi có khả năng chịu nhiệt cao được sản xuất từ công ty 2G. Quý khách có thể lựa chọn túi lọc bụi cho hệ thống nhà máy, xí nghiệp của mình với giá rẻ và chất lượng cao.
Nomex-Filter-Bag.jpg
Hiện nay, túi lọc bụi công nghiệp đang trở thành sản phẩm lọc công nghiệp được sử dụng nhiều tại các hệ thống lọc. Nhiều câu hỏi đặt ra là tại sao nên dụng túi lọc bụi cho công nghiệp? CHúng tôi sẽ giải đáp ngay sau đâu bằng 7 lý do bên dưới:

  • Túi lọc bụi có khả năng lọc sạch các tạp chất công nghiệp với hiệu suất hơn 95%;
  • Sử dụng túi lọc bụi được cho nhiều môi trường khác nhau tỏng nhà máy, xí nghiệp;
  • Túi lọc bụi nomex có khả năng chịu nhiệt cao nên túi lọc bụi không bị mất tác dụng;
  • Sử dụng túi lọc bụi là biện pháp lọc tiết kiệm chi phí nhất;
  • Túi lọc bụi giúp lọc hiệu quả trong thời gian ngắn nhất;
  • Tuổi thọ túi lọc giữ được ở mức cao;
  • Dễ thay mới khí sử dụng, dễ lắp đặt trong hệ thống,…
Với 7 lý do trên, chúng tôi tin rằng túi lọc bụi mà hơn hết là túi lọc bụi nomex chính là sản phẩm lọc bụi hiệu quả mà quý khách cần sở hữu ngay cho mình.
Vật liệu túi: Túi được sản xuất bằng vật liệu là 100% Homopolymer – Acrylic, có khả năng chịu được trong môi trường hóa chất cao. Thông thường thì trong những môi trường bình thường thì không cần dùng đến túi chịu hóa chất, nhưng trong môi trường hóa chất cao phải dùng loại chịu hóa chất. Nhiệt độ: Làm việc liên tục là 125oC, nhiệt độ max là 150oC
Túi lọc bụi chịu nhiệt còn có thể chịu được các tác dụng lực ở mức cao, điều này làm cho túi lọc bụi không bị biến dạng hay mất tác dụng lọc ở điều kiện kị kéo giãn hạy hóa chất làm mòn. Bề mặt túi lọc bụi thường dày khoảng 2mm và trọng lương thường là 500 g/m2

SẢN PHẨM LỌC KHÍ CÔNG NGHIỆP THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, liên hệ Lịch Nguyễn



ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh