Tuyển Dụng Ngành Y Với Chế Độ Hấp Dẫn

damlua

Thành viên mới
29/7/17
29
0
1
VND
Theo thông tin mới nhất của Tuyển dụng ngành y tuyển TRƯỞNG PHÒNG nghiên cứu: Lương 22 Triệu/Tháng.
Mô tả công việc: Có làm kế hoạch nghiên cứu, quản lý hoạt động giảng dạy với quy mô lớn toàn quốc.
làm hệ thống các quy trình quản lý, quy định về công tác đào tạo theo Luật Giáo dục Nghề Nghiệp.
Có kiến thức làm các chương trình nghiên cứu ngắn hạn sơ cấp đến dài hạn kiến thức Cao đẳng theo quy định Luật Giáo dục Nghề Nghiệp. (Kinh phí, nội dung nghiên cứu, thời gian, hình thức giảng dạy và biên soạn giáo trình tài liệu nghiên cứu).
Điều hành, quản lý hệ thống các hoạt động nghiên cứu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có quy mô hoạt động toàn quốc.
Tiêu chuẩn kiến thức chuyên môn: Tốt nghiệp Thạc sỹ trở lên, đã từng đảm nhiệm vị trí Trưởng hoặc Phó Phòng đào tạo các Trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trong hệ thống giáo dục Việt Nam.
tin tức y tế mới đề cập đến Kỹ năng: Có khả năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt.
Quyền lợi: Lương 22 triệu/tháng. Thu nhập khác: Tùy theo năng lực và kết quả hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Tuyen-dung-truong-phong-dao-tao-luong-22-trieu-500x330.jpg


Tuyển dụng Trưởng phòng đào tạo lương 22 triệu
Các chế độ phúc lợi, chế độ bảo hiểm theo luật lệ.
không gian làm việc thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Là công dân mang quốc tịch Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam, có đầy đủ quyền công dân theo luật lệ của pháp luật.

2. Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm và phối hợp trong công việc.

3. Có lý lịch rõ ràng, đủ sức khỏe công tác

4. kỹ năng Trung cấp trở lên (đối với tuyển dụng cộng tác viên); kỹ năng Đại học trở lên (đối với tuyển dụng nhân viên). đó là một số tcủa Thông tin Y học mới nhất


5. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác Truyền thông - Quảng cáo:

- Có kiến thức thực tế về thị trường truyền thông, marketing; có kinh nghiệm về quảng bá sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng báo giấy và website, internet.

- Có năng lực giao tiếp, thuyết trình và làm, phát triển tốt các mối quan hệ với khách hàng.

- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng, biết sử dụng các công cụ đồ họa photoshop, corel…

- Đảm bảo doanh số yêu cầu của cơ quan, thực hiện nghiêm túc các luật lệ của cơ quan và các hợp đồng quảng cáo theo đúng quy định của pháp luật.