Tuyển dụng nhân viên kinh doanh

vieclam24gio

Thành viên mới
24/8/19
524
0
16
VND
Công ty TNHH Hải Hưng – HAHUCO

Chuyên sản xuất, cung ứng thang máng cáp điện, tủ điện công nghiệp, tủ mạng
crack, trạm biến áp, trạm Kios, Trạm 1 cột….
ĐC : Lô 45 Khu đấu giá A1, A2, A3, Tổ 7, P. Cự Khối, Q.Long Biên, TP. Hà Nội

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG:
NV KINH DOANH THÀNH THẠO TIẾNG ANH – SL: 02
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Bán hàng
- Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài nhằm
mở rộng thị trường thông qua các kênh của công ty đã tham gia và có thể tự mở rộng
kênh bán hàng của mình.
- Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài.
- Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về sản phẩm cũng như các nội
dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,..).
- Tìm hiểu, báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình giá cả chung của thị trường nhằm
bắt kịp xu hướng chung của thị trường.
2. Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên trao đổi, nắm bắt nhu cầu của khách hàng về sản phẩm và chăm sóc
sau bán hàng.
- Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về
chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Lên lịch tiếp đón cũng như hướng dẫn tham qua nhà máy khi cần.
3. Nghiệp vụ - Quy trình Xuất Khẩu
- Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu.
- Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ
về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.

YÊU CẦU :
1. Trình độ
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
- Trình độ chuyên môn: chuyên ngành Cơ khí, Điện công nghiệp, Điện tử, Kinh Tế,
Luật, Quản Trị Kinh Doanh, ... có kiến thức về Xuất nhập khẩu.
- Ngoại ngữ: Anh Văn giao tiếp tốt ( thành thạo 4 kỹ năng để giao tiếp với đối tác
nước ngoài).
2. Kinh nghiệm:
- Có 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh xuất khẩu.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng theo đơn đặt hàng,
đặc biệt là kinh nghiệm về sản phẩm cơ khí.
( Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
3. Kỹ năng:
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Phán đoán, xử lý tình huống, quản lý dữ liệu.
- Vi tính văn phòng thành thạo.

THÔNG TIN CHUNG VỀ QUYỀN LỢI, GIỜ LÀM VIỆC, LIÊN HỆ
1. Quyền lợi
- Mức lương: thỏa thuận ( lương cứng và doanh số), thu nhập lên tới trên 20 triệu.
- Công ty đã có kinh nghiệm xuất khẩu nên sẽ được hỗ trợ tốt trong khâu sản xuất
giúp kinh doanh tăng doanh số.
- Hưởng chế độ lương tháng thứ 13: theo quy định của công ty.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty như:
thưởng nhân dịp ngày lễ, tết, du lịch hàng năm, ăn trưa,…
- Chế độ bảo hiểm: theo quy định của Nhà nước.
- Ứng viên trúng tuyển có cơ hội được làm việc tại môi trường trẻ trung, năng
động, than thiện; có cơ hội học hỏi để nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng và được tham
gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ.
2. Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – thứ 6: Buổi sáng 08h00-12h00; Buổi chiều 13h00-17h00
- Thứ 7: từ 8h- 11h30
3. Trụ sở làm việc: Lô 45 khu đấu giá A1, A2, A3, Tổ 7, P.Cự Khối,
Long Biên, Hà Nội.
4. Hồ sơ ứng tuyển & thời hạn:
- Gửi CV về email : hahuco.hr@gmail.com hoặc sale@hahuco.com.vn
- Hồ sơ chuẩn bị: Đơn xin việc; Sơ yếu lý lịch tự thuật; Bằng tốt nghiệp / chứng
chỉ nghề / chứng nhận tốt nghiệp; CMND/CCCD; Sổ Hộ khẩu; Giấy khám sức
khỏe; 02 ảnh 4x6 (áo trắng – nền xanh).
- Hạn cuối nộp hồ sơ: Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm, đi làm luôn

5. Thông tin liên hệ:
- Phòng Tổ chức Hành chính, P.Cự Khối, Q.Long Biên, Hà Nội.
- Điện thoại: 097567.80.38 Ms Huê hoặc Mr Hải : 0902.1122.96
- Email: hahuco.hr@gmail.com hoặc sale@hahuco.com.vn