Sử dụng Guestographics thay vì đi link cũng được xem là một bước khởi đầu tốt bởi chúng có thể giúp bạn trông nổi bật hơn so với các đối thủ trong ngành. Bạn hãy theo dõi chiến lược trong vài ngày để có thể đánh giá được chất lượng Guestographics của mình có thu hút người đọc không. Nếu không nhận được phản hồi nào thì có thể Guestographics của bạn chưa chất lượng, còn nếu bạn nhận được phản hồi tích cực, bạn có thể phối hợp với bộ phận khác để tạo thêm các nội dung chất lượng hơn. Đây được xem là chiến lược để tối ưu SEO cho trang web của bạn lọt vào mắt xanh của Google. Bạn có thể đọc thêm các bài viết mới nhất liên quan đến lĩnh vực SEO tại đây: Dịch vụ SEO