TỶ LỆ NHẤP CHUỘT TRONG SMS MARKETING LÀ GÌ?
Tỷ lệ nhấp chuột là tỷ lệ khi khách hàng nhìn thấy và click vào một liên kết trong tin nhắn SMS. Ví dụ, nếu có 10 khách hàng nhận được tin nhắn thương hiệu và 2 trong số đó click vào liên kết trong tin nhắn đó, thì tỷ lệ nhấp chuột là 20%.Tỷ lệ nhấp chuột trong SMS Marketing
TỶ LỆ CLICK CHUỘT ĐỐI VỚI SMS MARKETING LÀ BAO NHIÊU?
Theo thống kê của FunMobility, tỷ lệ nhấp chuột trung bình đối với SMS Marketing là 36%. Điều đó có nghĩa là cứ 100 khách hàng nhận được SMS chứa một liên kết trong đó thì có 36 người bấm vào liên kết. Đây là một cách làm hiệu quả để doanh nghiệp có thể tăng lượng truy cập vào website ngoài các kênh như Email, Google Adword, SEO, Facebook…Kết hợp với kết quả thống kê về tỷ lệ nhấp chuột là 36% và tỷ lệ mở trung bình là…
>>Xem chi tiết bài viết tại: Bạn biết gì về tỷ lệ nhấp chuột trong chiến dịch SMS Marketing?