Vay tiền thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc giúp chậm tăng giá nhà

thaiv2d

Thành viên mới
26/8/19
649
0
18
www.dangthanhthai.com
VND
Chuyên gia "Giảm giao dịch nhà đất liên quan các dự án thiết kế kiểu nhà hàng Hàn Quốc do lãi suất tăng ... Kỳ vọng sẽ làm chậm đà tăng giá nhà"

1803%2BKhu%2B%25C4%2591%25E1%25BA%25A5t%2Bd%25E1%25BB%25B1%2B%25C3%25A1n%2Bthi%25E1%25BA%25BFt%2Bk%25E1%25BA%25BF%2Bnh%25C3%25A0%2Bh%25C3%25A0ng%2B%25C4%2591%25C3%25B4%2Bth%25E1%25BB%258B%2B%25E1%25BB%259F%2Bc%25E1%25BB%25A5m%2Bc%25C3%25B4ng%2Bnghi%25E1%25BB%2587p%2BYongin-min.jpg

Ảnh: thelanguagekingdom.com

Ngân hàng Trung ương Hàn Quốc đã quyết định tăng lãi suất cơ bản thêm 0,25 điểm phần trăm từ mức 0,5% hiện tại lên 0,75% vào ngày 26, và sự chú ý của các doanh nghiệp làm về thiết kế kiến trúc nhà hàng ở Hàn Quốc đang tập trung vào nó sẽ có tác động đến thị trường bất động sản.

Các chuyên gia dự đoán rằng động thái gần đây của khu vực tài chính, như giảm hạn mức cho vay, cùng với việc tăng lãi suất vay với mục địch đầu tư thiết kế nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc ở gần các khu chung cư, sẽ có tác động như giảm giao dịch nhà ở và giảm tốc độ tăng giá nhà do gánh nặng lãi.

Tuy nhiên, do tốc độ tăng lãi suất không lớn và có các yếu tố khác như thị trường jeonse bất ổn, nên vẫn còn phải xem liệu giá nhà có ổn định và quay đầu đi xuống nhờ tác động qua lại với ngành thiết kế thi công nhà hàng hay không.

Tác động của thi công thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc đến đà giảm giá nhà

Ham Young-jin, người đứng đầu Phòng thí nghiệm Dữ liệu lớn, cho biết, "Khi gánh nặng lãi suất đối với các khoản vay mua nhà tăng so với trước do lãi suất tăng, việc mua nhà ở và đầu tư tài sản bằng cách vay lãi suất thấp sẽ được hạn chế." Nếu nhu cầu đầu tư thiết kế nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc cận các khu chung cư giảm, nhà ở có thể làm giảm khối lượng giao dịch và làm chậm tốc độ tăng giá”.

Park Won-gap, chuyên gia bất động sản cấp cao tại Ngân hàng KB Kookmin, cũng cho biết “Do thị trường nhà ở phát triển quá nóng là do thanh khoản quá mức gây ra bởi lãi suất thấp, việc tăng lãi suất vay vốn đầu tư vào thiết kế kiến trúc nhà hàng Hàn Quốc sẽ tác động đáng kể đến thị trường nhà ở. "Dự kiến, khối lượng giao dịch và tốc độ tăng trưởng sẽ chậm lại chứ không phải như sau".

Tính đến tháng 6, lãi suất cho vay chính của các ngân hàng thương mại là 2,74% và lãi suất cho vay chính của các tổ chức tài chính tương hỗ là 2,94%. Do sự gia tăng số dự án thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sắp được thi công xây dựng, lãi suất cho vay chính trong lĩnh vực tài chính tương hỗ dự kiến sẽ đạt mức thấp 3%.

Mặc dù việc tăng lãi suất này tự bản thân nó sẽ tác động đến thị trường bất động sản, nhưng sự đồng thuận chung là khả năng tăng tiếp trong năm nay và năm sau, do đó tác động từ dịch vụ thiết kế các nhà hàng Hàn Quốc có thể lớn hơn tùy theo xu hướng.

Kwon Dae-jung, giáo sư bất động sản tại Đại học Myongji, cho biết "Trên thực tế, lãi suất cơ bản tăng 0,25 điểm phần trăm có thể không có tác động đáng kể đến thị trường. Do đó, tác động đến thị trường bất động sản như Thị trường dịch vụ thiết kế kiến trúc nhà hàng quán ăn kiểu Hàn sẽ tăng lên”, ông nói.

Ngân hàng tác động ngành thiết kế nhà hàng Hàn Quốc gián tiếp làm chậm đà tăng giá nhà ở

Viên Hán Siêu là chuyên gia bất động sản cao cấp tại Ngân hàng KB Khô Min, cho biết, "Thị trường không có khả năng bị bất ngờ trước việc tăng lãi suất liên quan nhiều dự án thiết kế nhà hàng Hàn Quốc dự kiến. "Có thể có một sự thu hẹp tâm lý trong việc mua nhà do lo ngại về việc tăng lãi suất tiếp theo", ông dự đoán.

Ông nói, "Ngoài việc tăng cường các quy định cho vay theo như trang web thiết kế kiến trúc thelanguagekingdom.com nói là chủ yếu đối với các doanh nghiệp làm về thiết kế nhà hàng và thi công xây dựng vào thời điểm hiện tại, sẽ có không khí chờ đợi và chờ đợi cho những người tiêu dùng cuối cùng muốn mua nhà gần các nhà hàng Hàn Quốc vì họ phải chịu mức cao gấp ba lần, bao gồm cả việc tăng lãi suất."

Một số người chỉ ra rằng cần phải chú ý đến các biện pháp như liệu chính phủ có mở rộng hơn nữa quy định DSR áp dụng cho cả các chủ đầu tư thi công những dự án thiết kế kiểu nhà hàng Hàn Quốc được đưa ra vào tháng 7 và việc khu vực tài chính đình chỉ các khoản vay hộ gia đình gần đây hay không.

Theo thelanguagekingdom.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
N Bị lừa đảo vay tiền online, vay tiền qua app phải làm sao? Du Lịch 0
N Tư vấn Làm thế nào để thoát khỏi app vay tiền Các dịch vụ khác 0
N Tư vấn Lãi suất vay tiền nhanh tại Hà Nội chỉ cần CMND Các dịch vụ khác 0
Tientevn Nợ xấu nhóm 2 là gì - có vay tiền được không? - Thủ tục như thế nào? Các dịch vụ khác 0
N Tư vấn Làm thế nào để vay tiền mặt khi còn đang trả góp? Các dịch vụ khác 0
vaytiennong24h Dịch vụ vay tiền nóng nhanh Bình Dương Các dịch vụ khác 0
Taichinhtienvay Tư vấn Vay tiền tư nhân là gì? Nên vay ở đâu? Các dịch vụ khác 0
Taichinhtienvay Tư vấn Vay tiền trả góp tháng ngân hàng với 20 ngân hàng Các dịch vụ khác 0
tuvanvaytienmienphi Tư vấn Vay tiền quận 10 có liền trong ngày Các dịch vụ khác 0
tuvanvaytienmienphi Tư vấn Vay tiền nhanh trong ngày TPHCM Các dịch vụ khác 0
tuvanvaytienmienphi Tư vấn Cho vay tiền trả góp tuần lãi suất thấp Các dịch vụ khác 0
vaytienonline Tư vấn Vay tiền nóng góp ngày tại TP HCM Các dịch vụ khác 0
vaytienonline Tư vấn Vay tiền nóng góp ngày tại TP HCM Các dịch vụ khác 0
vaytienonline Tư vấn Cho vay tiền góp đứng | Vay tiền đứng lãi thấp 2022 Các dịch vụ khác 0
vaytienonline Tư vấn Vay tiền nóng gấp không cần giấy tờ Các dịch vụ khác 0