Tư vấn Vì sao doanh nghiệp cần phải sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh?

tranan0401

Thành viên mới
17/8/21
139
0
16
VND
Vì sao doanh nghiệp cần phải sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh?
Hình thức mua hàng đó vẫn diễn ra nhưng khác trước rất nhiều, người dùng có xu hướng sử dụng nhiều kênh (website, mạng xã hội, ứng dụng) và thiết bị khác nhau (máy tính, điện thoại, tablet…) trong một quá trình mua hàng. Thêm vào đó, khi mọi thứ trở nên phức tạp hơn, việc mở rộng các kênh bán hàng là nền tảng cơ bản thiết yếu nếu các cửa hàng, doanh nghiệp muốn đi sâu, đi xa hơn nữa.

Nếu bạn đang kinh doanh bán hàng online trên nhiều kênh trực tuyến và cả bán tại cửa hàng thì bán hàng đa kênh là một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí vận hành trong kinh doanh như tiết kiệm tiền thuê nhiều nhân viên vì hệ thống đồng nhất hệ thống bán hàng với nhau. Mô hình quản lý bán hàng đa kênh giúp mang sản phẩm tiếp thị tới người tiêu dùng nhiều hơn và sản phẩm đến gần với người dùng hơn từ đó doanh số bán hàng có thể tăng lên nhanh chóng.
zm8lJYbq9IHl53Op6zvxFH0lCCkoQ5AqGOl6zDFbzsPeMukbD5ZbKgBEhyu5Qg8_6R-v76GVbUfTvRzEw0j0jtRzcWOp3Vhvk75s3g_9ecfR7_vQY2VLd9i9e9lUjgiAA4UPKS0p

Nhưng để tận dụng việc kinh doanh của bạn dựa trên nền tảng sẵn có thì mọi thứ đều phải được kết hợp và đồng bộ với nhau đặc biệt là trong nỗ lực bán hàng là điều rất khó khăn. Do đó bạn cần có sự hỗ trợ của một Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh để giúp bạn có thể đồng bộ được tất cả các kênh. Tích hợp hệ thống quản lý kho dù có nhiều sản phẩm đến đâu, phân loại phức tạp thế nào cũng không phải lo lắng nữa.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail là một công cụ cần thiết cho tất cả các đơn vị bán lẻ, kinh doanh online. Bởi phần mềm quản lý đa kênh giúp bạn có được bức tranh tổng quan về mọi hoạt động bán hàng của mình. Qua đó, chủ cửa hàng có thể quản lý mọi thông tin hàng hóa, sản phẩm cũng như khách hàng trên cùng một giao diện đơn giản, dễ dùng.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail sẽ tích hợp với các kênh bán hàng, ví dụ như Facebook, Zalo, sàn thương mại điện tử, website bán hàng đa kênh, giúp người bán quản lý đơn hàng, kho hàng. Phần mềm còn có thể tự động trả lời bằng tin nhắn cài sẵn, tự động ẩn những bình luận có số điện thoại, bảo mật thông tin của khách. Để hỗ trợ việc bán hàng, phần mềm còn có tính năng thống kê doanh số, quản lý giá nhập, giá bán và cả những hóa đơn thu chi cho các khoảng vận hành khác.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail lưu lại thông tin khách hàng. Điều này giúp người bán dễ dàng thực hiện các chiến dịch tiếp thị lại, chăm sóc khách hàng cũ, tối ưu trải nghiệm mua hàng. Nếu doanh nghiệp có những chính sách tốt thì đây sẽ trở thành khách hàng trung thành, đem đến một nguồn doanh thu ổn định cho cơ sở kinh doanh. Ngoài việc hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh, những phần mềm này còn được thiết kế thân thiện với người sử dụng, dễ dàng kết nối với các thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính bảng,…

Với giao diện đơn giản thông minh, người dùng chỉ mất 15 phút để có thể sử dụng thành thạo tất cả chức năng. Phần mềm cũng dễ dàng tương thích với nhiều loại thiết bị, đem đến cho người sử dụng trải nghiệm tối ưu nhất.

Tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail.
- Liên kết với website bán hàng, đồng nhất hoạt động kinh doanh nhiều kênh bán lẻ như trang mạng xã hội và kênh thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Facebook,... cập nhật hình ảnh, giá cả sản phẩm dễ dàng lên các kênh bán hàng.
- Giúp bạn bán hàng tại kênh bán hàng online và tại cửa hàng của mình, cùng trên một phần mềm bạn có thể quản lý đồng bộ. Dễ dàng trong việc kiểm soát đơn hàng và đạt hiệu quả cao trong bán hàng.
- Bạn có thể nhập hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng mà không sợ bị nhầm lẫn, đồng bộ quản lý kho và bán hàng và hiển thị sản phẩm một cách thông minh, chi tiết. Có thể kiểm soát hàng lỗi hỏng, mất mát.
- Ngoài ra, nó còn hỗ trợ bạn trong công việc đồng bộ hóa dữ liệu, các quy trình bán hàng và lên đơn, có thể lựa chọn các nhà chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển. Đều được cập nhật các đơn hàng và kiểm soát được doanh thu, giảm bớt công việc thủ công bán hàng trên nhiều lĩnh vực.
- Quản lý được thông tin sản phẩm, hàng còn trong kho và hàng đã xuất và nhập, đã thanh toán và đang vận chuyển để có thể kiểm soát trên phần mềm. Giúp đỡ được chủ shop có thể quản lý được những kênh bán hàng khác nhau.
Hãy cùng tìm hiểu thêm những tính năng tuyệt vời Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail mang lại tại s2retail.vn để phần mềm giúp bạn giải quyết những khó khăn trong quá trình bán hàng nhé.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
chuyendoiso.365 05 lý do vì sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm tích điểm Các dịch vụ khác 0
Kmchi Tư vấn Vì sao lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói lại tốt cho doanh nghiệp Các dịch vụ khác 0
H vì sao nên kinh doanh onl fb Các dịch vụ khác 0
Cong thinh Cần bán Vì sao bảng hiệu quảng cáo giúp thúc đẩy kinh doanh phát triển Thời trang Nữ 0
N Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo Loyalty trên phần mềm SalesUp ERP và SalesUp DMS Các dịch vụ khác 0
S Vì sao cần ứng dụng web 360 cho doanh nghiệp tại Việt Nam? Các dịch vụ khác 0
C vì sao quảng cáo trực tuyến là xu thế và luôn cần thiết doanh nghiệp Các dịch vụ khác 0
C Tư vấn Vì sao doanh nghiệp cần sớm sử dụng phần mềm quản lý Các dịch vụ khác 0
N Vì sao mà doanh nghiệp cần lập báo cáo quan trắc môi trường định kỳ ? Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Vì sao quý doanh nghiệp nên đặt in danh thiếp tại bao bì Hữu Tiến? Các dịch vụ khác 0
lpvreal Tư vấn Vì sao cộng đồng doanh nhân lại lựa chọn Altara Residences Quy Nhơn Căn hộ chung cư 0
I Vì sao phải cần lập báo cáo doanh nghiệp. Các dịch vụ khác 0
I Cần bán Vì sao cần phải lập báo cáo doanh nghiệp – Intelerp sofware Máy tính để bàn 0
I Cần bán Vì sao cần phải lập báo cáo doanh nghiệp Máy tính để bàn 0
abitstore12 Vì sao phải tăng tỷ lệ chốt đơn khi kinh doanh online Các dịch vụ khác 0