Tư vấn Vì sao nên chọn lắc tay cỏ 4 lá?

aogaccessory

Thành viên mới
1/11/22
9
0
1
VND

CỎ BỐN LÁ ĐI ĐÔI VỚI LẮC TAY CỎ 4 LÁ​

Từ trước đến nay không một ai là không biết đến sự thiêng liêng của cỏ bốn lá. Nhưng không phải ai cũng biết được ý nghĩa sâu xa đừng sau vẻ đjep của cỏ bốn lá mà nó đang mang trong mình. Cỏ bốn lá đại diện cho bốn điều ước có lẽ bạn chưa biết đó là:

Lá thứ nhất tượng trưng cho niềm hy vọng mãnh liệt

Lá thứ hai tượng trưng cho niềm tin

Lá thứ ba tư

Tượng trưng cho tình yêu

Lá cuối cùng tượng trưng cho may mắn

lac tay co 4 la aog accessory


Ý nghĩa lắc tay cỏ 4 lá là gì?​

Hình tượng cỏ 4 lá trong sáng, thuần khiết khi được áp dụng vào các bảng thiết kế phụ kiện đã được lòng người tiêu dùng rất đông. Người tiêu dùng đặt biệt quan tấm đến ý nghĩa và giá trị mà nó mang lại.

Cỏ 4 lá mang đến cho người đeo niềm hy vọng, niềm tin, tình yêu, sự may mắn. Bởi vì thế, khi mang trong mình lắc tay cỏ 4 lá hoặc một món phụ kiện cỏ 4 lá nào đó thì chắc hẳn rằng bạn sẽ gặp được những điều vui vẻ, tràn ngập hạnh phúc xung quanh cuộc sống. Đây là các ý nghĩa khác mà lắc tay có 4 lá đem lại theo A.O.G tìm hiểu được.

Niềm tin yêu​

Nếu mong muốn có trong mình một phần nào của cỏ 4 lá thì chúng ta nên lựa chọn niềm tin hơn vào cuộc sống ngày nay. Lắc tay cỏ 4 lá được coi là một trong những phụ kiện đại diện cho sự may mắn hay còn được gọi theo dân gian là bùa may mắn.

Đeo trên tay, mọi mệt mỏi sau một ngày dài thì nhìn vào nó như tiếp thêm niềm tin, tiếp tục bước trên cuộc sống mà bạn đã lựa chọn.

Hy vọng​

Sau một thất bại nào đó, ví dụ như học hành, công việc, tình cảm thì cảm giác mà bạn đang gánh phải là sự chản nản và mệt mỏi vô cùng. Một ánh nhìn vào chiếc lắc tay cỏ 4 lá sẽ xoa dịu đi sự mệt mỏi trong bạn. Tạo cho bạn niềm tin, sự hy vọng, tâm lý sẵn sàng đối mặt với thử thách đang chờ đón bạn phía trước.

Tình yêu​

Lắc tay cỏ 4 lá không đem đến cho bạn tình yêu như bạn mong muốn vì nó không phải thần Cupid đâu nhưng khi bạn đem lắc tay cỏ 4 lá tặng cho người mà bạn yêu quý, người mà bạn dành tình yêu thương, người mà bạn muốn tỏ bày tình cảm luôn hiện hữu xung quanh hai bạn thì thật hoàn hảo cho một tình yêu nhỉ?

lac tay co 4 la aog accessory


1 Vài điều thú vị​

Thông thường thì, hình tượng cỏ 4 lá thiêng liêng vô cùng, nó mang giá trị khó quên với người tiêu dùng.

Công danh, sự nghiệp: Công dụng lắc tay cỏ 4 lá đem lại là sự may mắn, vấn khí ốn hòa, người đeo lắc tay cỏ 4 lá sẽ thuận lợi hơn trong kinh doanh, mua bán. Con đường tiền tài sẽ thuận lợi và dễ dàng để phát triển bản thân , công danh sự nghiệp phát triển hơn.

Tình duyên gia đạo: Năng lực vô cùng tích cực từ lắc tay cỏ 4 lá sẽ giúp người đeo mang nhẹ nhàng hơn, khéo léo hơn trong mối qua hệ hiện tại, song song đó là một thứu tình cảm chất lượng.

Sức khỏe: Tiền tài, công danh sự nghiệp tạo lên một chiếc lắc tay cỏ 4 lá hoàn hảo nhưng nguyên liệu mang linh khí tốt, cùng vấn khí tích cực giúp người đeo khỏe mạnh hơn, tinh thần minh mẫn hơn.

Theo như truyền thuyết được lưu truyền đến ngày nay cho rằng, cỏ 4 lá thật sự rất may mắn.

Nhưng chắc hẳn rằng một đứa trẻ nào lớn lên ở thời đại này đều không hề có ẩn tượng về cỏ 4 lá vì chúng chỉ mãi mê chạy theo công danh sự nghiệp hào nhoáng phái trước hoặc chúng chạy theo con đường mang tên đam mê và từ đó tìm cho mình con đường tiến thân xa nhất có thể dù đánh đuổi bất kể cái gì.

Không những gây nóng hổi giới trẻ về lắc tay cỏ 4 lá còn là vật phẩm thu hút khách hàng tìm đến với các cửa hàng bán trang sức phong thủy hiện nay ví dụ như một cửa hàng của một diễn viên nổi tiếng Huỳnh Lập.

Anh có một cửa hàng bán đồ phong thủy rất có tiếng tên là “ Tinh Lâm “. Những người ưu thích trang sức phong thủy chắc chắn sẽ biết cửa hàng này.

Lắc tay cỏ 4 lá được kết hợp từ những vòng tay handmade và mặt dây lắc tay sẽ là hình chiếc cỏ 4 lá nổi bật. Không một món quà nào tuyệt vời hơn cho những người bạn yêu chiều nhưunxg vật phẩm tinh tế, nhẹ nhàng và mang đến cho người đeo sự may mắn, niềm tin, hy vọng và cuốn hút với tình yêu

Đối với người Thái, người ta truyền tai nhau để nói rằng người Thái rất tin vào sự chở che, sự nhiệm màu và kì diệu của sợi chỉ đỏ đem lại may mắn và nó còn là sức mạnh được tạo ra để bảo vệ cho thượng đế.

Chính vì vậy ở đầu giường của mỗi một em bé, mỗi một đứa trẻ sinh ra tại Thái thường được buộc một sợi chỉ đỏ để bảo vệ đứa trẻ khỏi kẻ xấu, một thế lực tàn ác nào đó đang muôn làm hại đến đứa trẻ.

Và hơn hết chính nó sẽ giúp cho giấc ngủ của đứa trẻ tròn giấc hơn và khôn bị giật mình, quấy khóc lúc nữa đêm nữa. Nó như âm thầm cầu chúc cho đứa bé ấy khỏe mạnh, mau lướn hơn mỗi ngày.

Chính vì lý do đó mà đôi lúc trên những chiếc lắc tay cỏ 4 lá sẽ thường có một lớp chỉ đỏ quấn xung quanh như thể hiện rằng cỏ 4 lá đã may mắn chỉ đỏ bảo vệ xung quanh thì người đeo nó sẽ được sự may mắn nhân đôi và được chúa trời bảo vệ.

lac tay co 4 la aog accessory


Ngoài những chất liệu thông thường làm nên lắc tay cỏ 4 lá thì hiện nay trang sức cỏ 4 lá vô cùng đa dạng được thiết kế nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Không chỉ có lắc tay cỏ 4 lá mà còn có vòng cổ, hoa tay, nhẫn,... với vô vàng các chát liệu khác nhau hoặc đơn giản hơn là đính đá tỉ mỉ lên từng cánh có 4 lá.

Lắc tay cỏ 4 lá thật sự là món trang sức vô cùng dễ sử dụng, rất đán để sở hữu nó. Bạn có thể tùy chọn một mẫu mã nào đó của cỏ 4 lá làm quà tặng cho những người thân yêu như ba mẹ, ông bà, anh chị em, người yêu, bạn thân,... Nhằm mong ước sự trọn vẹn tốt đjep nhất sẽ đến với họ
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thamtu123 Anycast Là Gì? Tìm Hiểu Lý Do Vì Sao Nên Sử Dụng Anycast? Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Vì sao nên sử dụng bơm trục đứng? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
maythucphamkag Vì sao nên sử dụng tháp chưng cất rượu? Tháp chưng cất rượu phù hợp với loại rượu nào? Máy Móc Công Nghiệp 0
T Vì sao bạn nên chọn sản phẩm tại cửa hàng giayreplica.vn Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
ToteXanh Vì sao nên sử dụng Túi Tote Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
Hieu88 Cần bán Vì sao nên chọn tủ bếp làm bằng nhựa Picomat Nội Thất - Xây Dựng 0
Nano ĐTHT Vì sao bạn nên chọn mua đông trùng hạ thảo tại Thiên Dược? Các dịch vụ khác 0
lethiphuonguyen Cần bán Có nên sử dụng tap đầu giường gỗ không? Vì sao? Căn hộ chung cư 0
Daodao03 Có nên sử dụng bàn ăn gỗ cate không? Vì sao? Nội Thất - Xây Dựng 0
muabantk Vì sao nên chọn du học nghề Đức? Tuyển sinh- Học Hành 0
Nội Thất Thanh Vân Cần bán Có nên sử dụng tap đầu giường gỗ không? Vì sao? Nội Thất - Xây Dựng 0
Daodao03 Chiếu trúc có ưu, nhược điểm gì? Vì sao bạn nên mua nó vào năm 2024? Nội Thất - Xây Dựng 0
nhiên 1356 Cần bán Vì sao nên làm vách gỗ ngăn phòng thờ, vách ốp tường? Nội Thất - Xây Dựng 0
MeshSmart Top 7 Lý Do Vì Sao Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng Thực Phẩm Các dịch vụ khác 0
T Vì sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng Việt Nam Các dịch vụ khác 0