Tư vấn Viêm lộ tuyến cổ tử cung có bị đau bụng dưới hay không? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh viêm nhiễm phụ khoa phổ biến gây ảnh hưởng đến sức khỏe nữ giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ về triệu chứng của bệnh. Nhiều chị em thấy có biểu hiện đau bụng ra kèm nhiều khí hư băn khoăn không biết có phải mình bị viêm lộ tuyến hay không?. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

1650161012590.png

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?​


Viêm lộ tuyến là tình trạng các tế bào tuyến dưới lớp niêm mạc cổ tử cung phát triển ra bên ngoài và lấn nhiễm diện tích về mặt cổ tử cung. Khi các tế bào tuyến lộ ra ngoài mà vẫn tiết dịch như khi còn ở trong cổ tử cung thì bệnh nhân sẽ có hiện tượng tăng tiết dịch âm đạo. Vì vậy, tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại phát triển và gây viêm nhiễm, dần dần thành viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia làm 3 giai đoạn dựa vào diện tích xâm lấn của cổ tử cung.

- Giai đoạn 1: Vùng lộ tuyến dưới 0,5cm bệnh chưa có triệu chứng nghiêm trọng và nguy hại cho người bệnh.

- Giai đoạn 2: Vùng lộ tuyến trên 0,5 cm – 1cm kèm các triệu chứg như ra nhiều khí hư, có máu, mùi lạ. Gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

- Giai đoạn 3: Vùng lộ tuyến trên 1cm nguy cơ cao biến chứng ung thư cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có đau bụng dưới không?​


Trả lời vấn đề này bác sĩ Sản phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây cho biết: Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em thường bị đau ở vùng eo, xương chậu thậm chí đau bụng như khi đến kỳ kinh nguyệt. Ngoài ra còn kèm theo các triệu chứng sau:

1650161101168.pngKhí hư bất thường: Những người bị viêm lộ tuyến cô tử cung thường thấy dịch tiết âm đạo nhiều hơn. Khí hư ra lượng nhiều hơn thông thường có màu trắng đục, ngả vàng hoặc xanh, đặc quánh hoặc dạng bột và mùi khó chịu. Nếu diện tích lộ tuyến càng lớn thì khí hư ra càng nhiều, vùng kín luôn ẩm ướt khó chịu.

1650161107995.pngChảy máu khi quan hệ tình dục: Viêm lộ tuyến khiến về mặt cổ tử cung sần sùi và dễ bị tổn thương. Trong quá trình quan hệ tình dục, sự cọ xát của khi giao hợp khiến cho vùng kín của chị em dễ dàng bị chảy máu và đau rát. Khiến chị em sợ hãi, tự ti mỗi khi gần bạn tình.

1650161115237.pngTiểu nhiều và đau rát khi tiểu tiện: Viêm lộ tuyến có thể lan tới bàng quang, niệu đạo gây viêm và dẫn đến các hiện tượng như tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục, mùi khai…

Do đó, khi thấy những biểu hiện bất thường nghi ngờ mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em nên đến ngay các cơ sở chuyên khoa để kiểm tra, nhằm sớm có cách khắc phục bệnh hiệu quả.

1650161180728.png

Khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu uy tín?​


Nếu bạn đang băn khoăn không biết thăm khám bệnh viêm lộ tuyến ở đâu thì Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây là một gợi ý tốt nhất cho bạn.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây là cơ sở chuyên sâu về lĩnh vực phụ khoa, được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả chữa trị và là địa chỉ đáng tin cậy được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn khám và điều trị bệnh phụ khoa nói chung và bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nói riêng.

✎ Phòng khám có đội ngũ những bác sĩ giỏi, vững vàng về chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh phụ khoa.

✎ Sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân; cập nhật đa dạng các phương pháp chữa viêm lộ tuyến từ nội khoa cho đến ngoại khoa - Dao Leep giúp hàng nghìn chị em chữa trị thành công.

✎ Chị em sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, thủ tục hồ sơ được xử lý nhanh chóng.

✎ Quy mô hình khám chữa riêng tư, thông tin bảo mật an toàn, chi phí hợp lý – rõ ràng niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y Tế... nên chị em có thể yên tâm điều trị bệnh an toàn, tiết kiệm.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 0237 359 1999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

banner-pk.jpg
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
vinhlogicweb Chữa Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Ở Vinh Nghệ An Các dịch vụ khác 0
thah nga Cần bán Viên đặt tử cung bảo đan điều trị viêm nấm ngứa, viêm lộ tuyến dứt điểm tại nhà Mẹ và Bé 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tìm hiểu bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Giải pháp mới trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung - Dao Leep Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không? Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Viêm lộ tuyến độ 3 đặt thuốc có được không? Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 là gì? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Tổng quan về viêm lộ tuyến cổ tử cung – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 điều trị thế nào? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Cách nhận biết viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Hậu quả của viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì? - Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có mang thai được không? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan