Tư vấn Viêm phụ khoa có mang thai được không? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Viêm phụ khoa hầu như phần lớn chị em đều mắc phải ít nhất một lần trong đời. Nếu không điều trị dứt điểm được bệnh dễ tái phát lại nhiều lần ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khỏe sinh sản. Ở những chị em trong độ tuổi sinh sản khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cao hơn thông thường. Mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa có mang thai được không? Chị em cùng tìm hiểu nhé.

Viem_phu_khoa_co_mang_thai_duoc_khong.jpg

Viêm nhiễm phụ khoa có mang thai được không?​


Giải đáp vấn đề này bác sĩ chuyên khoa cho biết: "Phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa vẫn có thể mang thai , tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh". Tuy nhiên, khả năng có thai lúc này là thấp hơn so với bình thường bởi nhiều nguyên nhân.

✎ Viêm phụ khoa khiến cho nữ giới khi quan hệ tình dục thường bị đau rát, vùng kín lại có mùi khó chịu khiến chị em e ngại, giảm ham muốn nên khả năng thụ thai không cao.

✎ Viêm phụ khoa khiến dịch âm đạo bất thường nên tinh trùng khó di chuyển vào trong gặp trứng thụ thai. Tinh trùng có thể bị chết hoặc bị yếu giảm khả năng thụ thai.

✎ Viêm nhiễm phụ khoa gây rối loạn kinh nguyệt làm chị em khó dự đoán chính xác ngày rụng trứng để quan hệ.

✎ Nếu không phát hiện bệnh kịp thời có thể dẫn đến tắc buồng trứng, tắc vòi trứng khiến cho chị em bị vô sinh, hiếm muộn.

✎ Mặt khác, nếu bị viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai cũng sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy khó lường cho cả mẹ và thai nhi.

✎ Trẻ sơ sinh dễ bị lây nhiễm bệnh từ mẹ nếu sinh thường, dễ mắc bệnh về hô hấp và da liễu, trẻ chậm phát triển trí não.

✎ Phụ nữ mang thai bị viêm phụ khoa, đặc biệt là bệnh liên quan đến cổ tử cung thường gặp khó khăn khi chuyển dạ.

Vì vậy, với những thông tin chia sẻ trên bác sĩ chuyên khoa khuyên chị em phụ nữ trước khi có ý định mang thai nên sắp xếp thời gian đi khám phụ khoa, nếu có bệnh phải chữa dứt điểm để đảm bảo an toàn cho cả thai kỳ.

Khám và điều trị bệnh phụ khoa ở đâu hiệu quả?​


Do các bệnh lý phụ khoa có những diễn biến phức tạp, dễ tái phát trở lại khi gặp điều kiện thuận lợi. Chính vì vậy, việc chữa bệnh phụ khoa nên thực hiện sớm và lựa chọn những cơ sở y tế chuyên về phụ khoa uy tín để khám, chẩn đoán, điều trị đúng người – đúng bệnh.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây là một trong những địa chỉ khám và điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả bằng những phương pháp tiên tiến như sau:

1650597905925.pngĐiều trị bằng thuốc: Đối với các trường hợp bệnh nhẹ, các chuyên gia sẽ kê đơn thuốc thích hợp (thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc đặt âm đạo). Bệnh nhân thực hiện theo mọi chỉ dẫn của chuyên gia để đạt được hiệu quả cao nhất.

1650597911109.pngOxygen trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa: Sử dụng ion oxy hoạt tính cao có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, trực tiếp đến ổ bệnh làm sạch khuẩn nhanh chóng, chính xác, không để lại sẹo, ngăn ngừa khả năng tái phát, hiệu quả lên tới 99%

1650597917115.pngDao Leep trong điều trị bệnh tử cung: Sử dụng sóng điện cao tần để loại bỏ tế bào bất thường, tái tạo lại lớp niêm mạc mới ở cổ tử cung nhanh chóng, hiệu quả mà không làm cản trở đến việc sinh con của chị em.

1650597922307.pngChữa bệnh kinh nguyệt: Tùy nguyên gây bệnh các chuyên gia sẽ đưa ra liệu pháp điều trị hiệu quả (dùng thuốc, điều trị bênh lý phụ khoa gây rối loạn kinh nguyệt…)

1650597931598.pngChữa viêm phụ khoa do các bệnh lý lây qua đường tình dục: Tùy vào bệnh lý cụ thể, các chuyên gia đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị riêng như: DHA (bệnh lậu), ALA – PDT (Sùi mào gà)…

Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây còn mang đến cho người bệnh cảm giác an tâm, thoải mái trong suốt quá trình điều trị với dịch vụ y tế chất lượng cao:

✍ Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng, phòng thủ thuật được trang bị đầy đủ tiện nghi và đạt chuẩn vô trùng. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại giúp cho kết quả chẩn đoán chính xác và nhanh chóng.

✍ Đội ngũ y chuyên gia chuyên phụ khoa giàu kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám và điều trị, đảm bảo sẽ giúp rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả điều trị.

✍ Chi phí khám chữa bệnh tại đây đều đảm bảo ở mức hợp lí, công khai minh bạch theo quy định do Sở Y tế đề ra.

✍ Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, giúp bệnh nhân chủ động sắp xếp thời gian thăm khám – điều trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 0237 359 1999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Cách chữa viêm phụ khoa hiệu quả tại Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Bác sĩ hướng dẫn: Cách đặt thuốc chữa viêm phụ khoa hiệu quả Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Biểu hiện của bệnh viêm phụ khoa thường gặp Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Các phương pháp chữa viêm phụ khoa tốt nhất hiện nay Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Viêm nhiễm phụ khoa có mang thai được không? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa có mang thai được không Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Cách đặt thuốc chữa viêm phụ khoa như thế nào? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Những nguyên nhân phổ biến gây viêm phụ khoa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Dấu hiệu của bệnh viêm phụ khoa là gì? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Thuốc điều trị viêm phụ khoa hiệu quả tại Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Thuốc đặt viêm phụ khoa những điều cần biết Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Viêm phụ khoa điều trị như thế nào? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Viêm phụ khoa có nguy hiểm không? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Viêm phụ khoa có nguy hiểm không? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn [Tư vấn]: Nên làm gì khi có những dấu hiệu viêm phụ khoa? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1