Tư vấn Viêm phụ khoa điều trị như thế nào? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây]

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Hiện nay, viêm phụ khoa gây nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe đời sống. Chính vì vậy cách chữa viêm phụ khoa đang được nhiều người quan tâm đến. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về cách chữa viêm phụ khoa.

1662523492456.png
Để biết thêm chi tiết về cách điều trị viêm phụ khoa, bạn Click [Tại Đây]

Viêm phụ khoa là gì?​


Viêm phụ khoa là tình trạng phần phụ khoa nữ giới bị vi khuẩn xâm nhập gây hiện tượng ngứa, khí hư có mùi hôi tanh, âm đạo nổi mụn, sưng đỏ, đau rát,… Mặc dù viêm âm đạo không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng nếu không chữa trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như:


Viêm nhiễm vùng chậu;


Biến chứng trong giai đoạn thai kỳ;


Ảnh hưởng đến khả năng mang thai;


Mắc các bệnh truyền nhiễm khác;


Gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hằng ngày;


Ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng;


Do đó, chữa viêm phụ khoa là vấn đề hoàn toàn cần thiết và quan trọng. Chị em nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.


Viêm phụ khoa điều trị như thế nào hiệu quả?​



Theo bác sĩ chuyên khoa, để chữa viêm phụ khoa hiệu quả chị em cần được kiểm tra thăm khám trước từ đó bác sĩ chẩn đoán chính xác nguyên nhân và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp tùy thuộc vào từng tình trạng của mỗi người:


⏩ Đối với những trường hợp bệnh nhẹ: Các chuyên gia sẽ kê đơn thuốc thích hợp như thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc đặt…Tuy nhiên, chị em chỉ sử dụng thuốc khi có ý kiến của bác sĩ, nếu không đúng cách tình trạng viêm nhiễm sẽ tái đi tái lại nhiều lần.


⏩ Đối với trường hợp bệnh nặng: Phương pháp này thường được sử dụng để điều trị là áp dụng công nghệ Laser Vinson hiện đang là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao và lựa chọn nhiều. Với nhiều ưu điểm như:


- Năng lượng laser với bước sóng ngắn tác động vào sâu bên trong âm đạo, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn có hại, đồng thời kích thích tuyến nhầy bên trong vùng kín hoạt động và cân bằng môi trường pH âm đạo.


- Phương pháp này cũng có tác dụng chữa khô âm đạo và ngứa vùng kín hiệu quả mà không gây tổn thương nhiệt, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý vùng kín.


⏩ Trường hợp viêm nhiễm phụ khoa do bệnh xã hội: Sẽ có phác đồ hỗ trợ điều trị riêng: Phương pháp DHA (bệnh lậu), ALA– PDT (sùi mào gà)….

Để điều trị bệnh hiệu quả, điều quan trọng hơn nữa là chị em cần cân nhắc chọn lựa cho mình một địa chỉ chuyên khoa uy tín để được điều trị đúng người đúng bệnh tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Tại Thanh Hóa, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây hiện là một trong số ít cơ sở y tế chuyên Phụ khoa được Sở Y tế cấp phép và giám sát hoạt động, các chuyên gia trên địa bàn đánh giá cao về hiệu quả điều trị cũng như dịch vụ y tế chuyên nghiệp.


Khi đến đây, chị em phụ nữ sẽ được các chuyên gia trực tiếp tư vấn và kiểm tra bằng các phương pháp siêu âm, xét nghiệm, nội soi….để tìm ra bệnh và hướng bệnh nhân đến cách điều trị hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó phòng khám còn mang đến cho người bệnh cảm giác an tâm, thoải mái trong suốt quá trình điều trị với dịch vụ y tế chất lượng cao:


✎ Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng, phòng thủ thuật được trang bị đầy đủ tiện nghi và đạt chuẩn vô trùng. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại giúp cho kết quả chẩn đoán chính xác và nhanh chóng.


✎ Đội ngũ y chuyên gia chuyên Phụ khoa giàu kinh nghiệm, trực tiếp thăm khám và điều trị, đảm bảo sẽ giúp rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả điều trị.


✎ Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đều đảm bảo ở mức hợp lí, công khai minh bạch theo quy định do Sở Y tế đề ra.

✎ Phòng khám làm việc từ 8h00 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần, giúp bệnh nhân chủ động sắp xếp thời gian thăm khám – điều trị bệnh.

Nhằm tạo điều kiện cho chị em thăm khám, hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 0237 359 1999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Cách chữa viêm phụ khoa hiệu quả tại Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Bác sĩ hướng dẫn: Cách đặt thuốc chữa viêm phụ khoa hiệu quả Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Biểu hiện của bệnh viêm phụ khoa thường gặp Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Các phương pháp chữa viêm phụ khoa tốt nhất hiện nay Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Viêm nhiễm phụ khoa có mang thai được không? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa có mang thai được không Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Cách đặt thuốc chữa viêm phụ khoa như thế nào? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Những nguyên nhân phổ biến gây viêm phụ khoa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Dấu hiệu của bệnh viêm phụ khoa là gì? Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Thuốc điều trị viêm phụ khoa hiệu quả tại Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Thuốc đặt viêm phụ khoa những điều cần biết Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Viêm phụ khoa có nguy hiểm không? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Tư vấn Viêm phụ khoa có nguy hiểm không? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn [Tư vấn]: Nên làm gì khi có những dấu hiệu viêm phụ khoa? – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Những nguyên nhân phổ biến gây viêm phụ khoa – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0