nhuvnsup

Thành viên mới
30/9/19
104
0
16
VND
Với những người sử dụng các thiết bị công nghệ thì hãng Logitech là một cái tên không xa với với họ nữa. thương hiệu này phát triển rồi liên tục mở rộng quy mô sản xuất của mình thì cho đến nay Logitech đã gặt hái được “trái ngọt”, được rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới yêu thích và lựa chọn các sản phẩm của mình.
Webcam Logitech Connect

Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một chiếc webcam hội nghị trực tuyến dành cho phòng họp nhỏ nhưng không biết chọn hãng nào và thiết bị nào cho phù hợp với nhu cầu của phòng họp mình. Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng bán webcam hội nghị với nhiều mẫu mã đẹp và tính năng khác nhau làm bạn phân vân không biết chọn. Sau đây công ty chúng tôi sẽ giới thiệu webcam hội nghị dành cho phòng họp hội nghị nhỏ tích hợp nhiều tính năng nổi bật hàng đầu hiện nay và điều đặc biệt là nó rất dễ dàng sử dụng nên bạn cứ yên tâm nhé. Webcam Logitech Connect là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng họp hội nghị nhỏ cho doanh nghiệp của bạn
Thiết kế hiện đại và tiện dụng
Webcam Logitech Connect được thiết kế nhỏ gọn như 1 loa bluetooth để bàn. Trọng lượng nhẹ, dễ dàng cầm và di chuyển đến bất cứ đâu.
Webcam Logitech Connect

Thêm vào đó, thiết kế remote là nắp camera, khiến cho thiết bị trở nên SANG-CHẢNH và gọn gàng. Webcam có góc nhìn 90 độ, khả năng tự động focus nên có thể đảm bảo các thành viên của nhóm nhỏ đều được nhìn thấy rõ.
Độ phân giải FullHD
Webcam ConferenceCam Connect sở hữu ống kính Carzeiss, zoom 4x với độ phân giải Full HD 1080p, nhờ đó, các cuộc họp trực tuyến của bạn sẽ trở nên sắc nét và chân thực hơn Ngoài ra, công nghệ RightLight cho hình sắc nét sáng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
Âm thanh rõ ràng, không lẫn tạp âm
Với công nghệ chống ồn, Webcam Logitech Connect bạn sẽ không còn lo lắng khi đàm thoại nữa. Công nghệ này sẽ mang đến cho bạn những âm thanh rõ ràng và không bị lẫn tạp âm. Các cuộc gọi và ghi âm sống động như thật với chất lượng stereo.
An toàn và bảo đảm
Điều khiển từ xa của Connect gắn lên trên thấu kính, làm tăng thêm mức độ riêng tư. Và khi bạn muốn giữ Connect nguyên vẹn, khe khóa máy Kensington là giải pháp bảo vệ đơn giản khỏi kẻ trộm.
Tương thích hầu hết với các hệ thống hội nghị truyền hình
Connect có kết nối USB cắm vào là hoạt động tới các máy tính Windows, máy Mac® và Chromebooks™, và được chứng nhận cho Skype for Business, tương thích với Cisco Jabber™ và được tích hợp nâng cao với BlueJeans, Broadsoft, LifeSize Cloud, Vidyo, và Zoom.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán webcam logitech Connect nhưng lại có sự khác nhau về giá, chính sách bảo hành cũng như hỗ trợ. Vì vậy, để được hỗ trợ tốt nhất mua sản phẩm chính hãng bạn nên tới VNLOGI.COM để mua hàng.
====================================================
CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Website: Home - Logitech Việt Nam
Hotline/ zalo : 0899 339 028
Phone: 028 777 98 999
Email: info@vnsup.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
dungliu1999 Webcam Logitech C270 HD 720P/mic - chuyên dùng cho học trực tuyến, online Máy tính để bàn 0
dungliu1999 Webcam Logitech Brio Ultra HD Pro Máy tính để bàn 0
dungliu1999 Thiết bị ghi hình/ Webcam Logitech C922 Máy tính để bàn 0
Anh Thư Phạm Webcam Logitech C925E Máy tính để bàn 0
zenvodanh Cần bán Webcam Logitech C270 HD 720P tích hợp Micro đàm thoại chính hãng Máy tính để bàn 0
H Cần bán Webcam Logitech Meetup Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Cần bán Logitech 4K Pro cung cấp trải nghiệm webcam tuyệt đỉnh Âm Thanh - Audio 0
N Cần bán Logitech 4K Pro cung cấp trải nghiệm webcam tuyệt đỉnh Âm Thanh - Audio 0
N Cần bán Webcam Logitech BCC950 lý tưởng cho phòng họp hội nghị nhỏ Âm Thanh - Audio 0
N Cần bán Webcam Logitech BCC950 lý tưởng cho phòng họp hội nghị nhỏ Âm Thanh - Audio 0
N Cần bán Đánh giá chất lượng webcam hội nghị Logitech Rally Plus Âm Thanh - Audio 0
N Cần bán Webcam Logitech Group lý tưởng cho phòng họp trực tuyến lớn Âm Thanh - Audio 0
N Cần bán Logitech Brio webcam hội nghị chất lượng 4K Âm Thanh - Audio 0
N Cần bán Đánh giá webcam hội nghị Logitech C925e Âm Thanh - Audio 0
N Cần bán Webcam Logitech PTZ Pro 2 cung cấp video chất lượng cao đến với phòng họp hội nghị Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0