Website bán xe - tin về Porsche Taycan 2020

tung1231

Thành viên mới
16/9/19
67
0
6
VND
Cuối cùng, Porsche cũng đã vén màn che và chính thức trình làng Taycan 2020 với nhiều thông số và trang bị đẳng cấp. Dưới đây là 5 sự thật nên biết về siêu phẩm đáng mong đợi này.

1. Porsche Taycan 2020 có hộp số 2 cấp
Nghe có vẻ tính năng trên không hợp lý đối với một phiên bản xe động cơ đốt trong, tuy nhiên, mẫu ô tô mới Porsche Taycan 2020 là một trong vài sản phẩm xe điện sở hữu hộp số 2 cấp.
Trang bị trên nhằm đảm bảo Taycan 2020 có thể đẩy tốc độ nhanh chóng ngay ở lần sang số đầu tiên, trước khi chuyển số lần hai và đạt tốc độ tối đa.
Hộp số hai cấp sử dụng 3 bộ trục, đi cùng 2 bộ số đẩy và bộ cài đặt hộp số hành tinh có thể chuyển đổi. Tại lần sang số đầu tiên, hộp số hoạt động ở tốc độ thấp để mô men xoắn bắt đầu quay 15 lần cho mỗi vòng của bánh xe. Điều đó giúp mô men xoắn cực đại đạt 12.000 Nm.
Khi sang số lần hai, tỷ lệ chuyển đổi là 8:1 (8 vòng quay động cơ thành 1 vòng bánh xe), cho phép xe đạt tốc độ tối đa 260 km/h. Được gắn cùng một khóa vi sai điều khiển điện tử, hộp số của Taycan 2020 có thể giữ lần sang số đầu tiên ở nhiều giai đoạn trước khi thay đổi để đạt vận tốc nhanh hơn.
Hộp số hai cấp của Taycan 2020 gắn phía sau liên kết với một hộp số đơn chiếc khác tại trục phía trước. Đây là bộ truyền động hành tinh 1 cấp đồng trục, tích hợp vào một vi sai bánh răng.

2. Porsche Taycan 2020 mạnh mẽ hơn hầu hết xe điện khác
Không giống nhiều mẫu xe điện khác trên thị trường, Taycan 2020 có thể tạo ra công suất điện 265kW, cho phép khả năng giảm tốc ở mức 3,8m/s – gấp đôi so với hầu hết sản phẩm xe điện khác. Chính điều này giúp Taycan 2020 hiệu quả trong việc bơm năng lượng trở lại vào pin, nếu không sẽ bị mất do ma sát dưới dạng nhiệt.
Ngoài ra, theo Porsche, 90% năng lượng giảm tốc của Taycan 2020 sẽ phụ thuộc vào năng lượng tái tạo. Điều đó có nghĩa rằng, hệ thống phanh sẽ bền hơn.
Theo tin tức ô tô, điểm khác biệt tiếp theo của Taycan 2020 là xe không chuyển sang chế độ tái sinh trừ khi nhấn bàn đạp phanh. Nếu người lái tắt ga, xe sẽ chạy theo chế độ quán tính.

3. Porsche Taycan 2020 sở hữu vận tốc mạnh mẽ
Tại đường thử Nurburning, Taycan 2020 sở hữu vận tốc tối đa 260km/h. Hầu hết các đối thủ trong phân khúc sở hữu tốc độ cao hơn, cho phép đuổi kịp Taycan tại Nurburning. Tuy nhiên, nếu di chuyển trên đường thẳng mà bỏ qua các ngã cua, thì Taycan nhanh hơn BMW M5 Competition, thậm chí cả Panamera Turbo.
Ngay cả khi đối đầu với Ferrari 812 Superfast và 488 GTB, Taycan 2020 vẫn giữ vững vị trí của mình khi bắt đầu đường đua trước khi tiếp cận vận tốc 200km/h. Điều đó chứng tỏ rằng, đây là sản phẩm xe điện 4 cửa nhanh nhất.

4. Porsche Taycan 2020 không bị suy giảm năng lượng
So với hầu hết sản phẩm xe điện khác, Porsche Taycan 2020 hoàn toàn khắc phục tình trạng suy giảm năng lượng nhờ vào hệ thống quản lý nhiệt thông minh. Ví dụ, một chiếc Tesla có khả năng rút ra cùng một dòng điện liên tiếp; tuy nhiên, xe sẽ điều chỉnh năng lượng để phục vụ cho khối pin, khiến giảm nhiệt mô tơ điện và giảm trọng lượng (tuy nhiên các trang bị làm mát bổ sung đều cần bổ sung trọng lượng).
Trên thực tế, thật tuyệt vời khi một thử nghiệm gần đây đã cho thấy Taycan có thể lặp lại 26 lần khi di chuyển với vận tốc 0-200km/h. Sai số giữa vận tốc nhanh nhất và chậm nhất chỉ là 0,8 giây.
Taycan 2020 có khả năng hoạt động mà trước đây không thể có trong một chiếc xe điện.

5. Porsche Taycan 2020 có hiệu suất và khả năng tăng tốc vô song
Porsche Taycan 2020 sẽ ra mắt với hai biến thể: Turbo và Turbo S. Cả hai sẽ cho thấy hiệu suất đáng kinh ngạc so với các đối thủ cùng phân khúc.
Turbo S chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc từ 0-100km/h; mất 6,3 giây cho quãng đường 0-160km/h và 9,8 giây để di chuyển từ 0-200km/h. Với công suất điện 560kW, xe có khả năng đạt mô men xoắn cực đại ở mức 1050 Nm.
Bản Taycan Turbo 2020 không kém cạnh khi mất 3,2 giây cho quãng đường 0-100km/h; 6,9 giây để đi từ 0-160km/h và 10,6 giây để di chuyển từ 0-200km/h. Xe đạt công suất 500kW và mô men xoắn cực đại 850 Nm.
Khả năng tăng tốc mạnh mẽ sẽ luôn đi kèm bộ kẹp phanh khác biệt. Taycan 2020 sở hữu bộ rô-tơ gốm carbon kích thước 420 mm với 10 pit-tông phía trước trong khi phía sau sử dụng rô-tơ 410 mm với 4 pít tông.
Taycan 2020 cũng có bộ phanh thép tùy chọn với bộ rô-tơ 415 mm phía trước và 365 mm phía sau.

Unibody là một mẫu trang web phổ quát nhưng đơn giản với bố cục một và nhiều trang. Tải các kiểu khác nhau và hơn tám mươi trang được xác định trước cung cấp khả năng vô tận cho trang web của bạn. Ra khỏi hộp, bạn có thể làm đại lý, nhiếp ảnh, xây dựng, kiến trúc, thương mại điện tử và sắp có trang. Có một bản demo cho điều đó!

Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay người xây dựng trang web có kinh nghiệm, mã nhận xét của Unibody sẽ rất hữu ích. Bạn có thể thực hiện các điều chỉnh bổ sung và cá nhân hóa nội dung mẫu để phù hợp với nhu cầu của bạn. Unibody cũng có biểu mẫu đăng ký bản tin tương thích MailChimp , hoạt hình CSS và Google Maps tích hợp. Mọi người dùng cũng được đối xử để hỗ trợ miễn phí và cập nhật trọn đời. Không nghi ngờ gì nữa, bạn sẽ thấy Unibody phù hợp tuyệt vời cho việc ra mắt dự án sắp tới của bạn.

Một mẫu trang web đơn giản không nhất thiết có nghĩa là nó thiếu các tính năng và không có gì. Trong trường hợp của Paper, nó là một mẫu đa mục đích mà bạn có thể sử dụng cho các trang web có nhiều loại và kiểu. Nhưng điều tương tự áp dụng cho tất cả các mẫu khác mà chúng tôi có trong cửa hàng cho bạn. Đối với các sự kiện, ứng dụng hạ cánh, cửa hàng trực tuyến, danh mục đầu tư và trang cá nhân, để đặt tên cho một số ít, Giấy là hoàn hảo hơn. Hãy nhớ rằng, có 26 ngôi nhà khác nhau và hơn tám mươi bố cục khác nhau và hơn ba mươi yếu tố thực tế trong hộp Giấy. Điều này cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt hơn như thế nào Giấy xuất sắc. Nhân tiện, Paper cũng có một bảng điều khiển quản trị với khả năng tuyệt vời.

Các tính năng tuyệt vời khác của Paper là Browserify, Gulp, nén hình ảnh và menu mega. Thiết kế và phát triển trang web bạn cần cho dự án của bạn sẽ nhanh chóng và dễ dàng với Paper.

Nếu bạn là một công ty lưu trữ, một mẫu trang web đơn giản là một lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn. Mặc dù việc quét qua dễ dàng hơn, đồng thời nó cũng tập trung vào các dịch vụ của bạn. Khách truy cập có thể nhanh chóng tìm hiểu thêm về kế hoạch lưu trữ web của bạn và quyết định xem bạn có phù hợp nhất với nhu cầu của họ hay không.

Bảng giá đẹp cung cấp thêm thông tin cho gói cụ thể và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Hơn nữa, đồ họa và biểu tượng mới làm cho thiết kế web trở nên thân thiện, bắt mắt và thú vị. Hostify cũng có các trang đăng nhập và đăng ký cũng như mẫu WHMCS. Bố cục sẵn sàng đáp ứng và võng mạc của Hostify sẽ ngay lập tức thích ứng với bất kỳ màn hình nào để có trải nghiệm lựa chọn máy chủ lưu trữ web không bị gián đoạn. Làm cho nó thú vị và tuyệt vời từ lần tương tác đầu tiên với doanh nghiệp của bạn đến trang cảm ơn bạn đã đặt hàng.
Tạo web khách sạn