Tư vấn Website nào bắt buộc đăng ký với Bộ Công Thương?

binbobiii

Thành viên mới
18/9/19
111
0
16
VND
Trên thực tế, với sự tăng trưởng của công nghệ – công nghệ, chủ doanh nghiệp thường có 1 website để cấp dưỡng, mô tả đồ vật, dùng cho tới người dùng. Tuy nhiên, theo quy định, không phải website nào cũng có thể hoạt động mà không đăng ký Bộ Công Thương.

Vậy các website nào yêu cầu đăng ký với Bộ Công Thương? Hãy cộng ADZ tậu hiểu ngầm qua bài viết dưới đây nhé!

Khái niệm website là gì?
khái niệm về website


Theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP, website là trang thông tin điện tử được thiết lập để dịch vụ hoạt động chọn bán hàng, sản xuất chuyên dụng cho, trưng bày đánh giá hàng hóa, chức vụ đến giao kết hợp đồng, thêm vào công tác, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng.

Vậy nên, các website mô tả thông tin công ty, sản phẩm, dịch vụ dù mang chức năng đặt hàng qua website hay Mobile cũng cần đăng ký mang Bộ Công Thương.

các website nên đăng ký mang Bộ Công Thương?
đăng ký website với bộ công thương


không hề toàn thể website đều nên đăng ký có Bộ Công Thương. Các website dịch vụ hoạt động tìm bán hàng, thêm vào dùng cho buôn bán công nghệ sẽ nên đăng ký. Dựa trên định nghĩa, các loại hình website cụ thể dưới đây sẽ nên đăng ký:

Sàn Giao dịch thương mại điện tử
Sàn trao đổi buôn bán công nghệ là trang web cấp dưỡng dịch vụ thương mại công nghệ. Cá nhân, tổ chức không phải chủ mang website chắc chắn tiến hành quá trình tậu bán, marketing hàng hóa, cung cấp chuyên dụng cho qua sàn Giao dịch.

trên sự thật, mô hình này hơi nhiều lựa chọn ở Việt Nam, được phần đông người ưa chuộng như Tiki, Sendo, Lazada,…. Lúc ra đời sàn trao đổi buôn bán điện tử, người sử dụng phải đăng ký mang Bộ Công Thương. Thời gian đang chạy quy trình đăng ký website cung ứng phục vụ thương mại điện tử hợp lệ là 10 ngày làm việc.

Website khuyến mại trực tuyến
Website khuyến mại trực tuyến là trang web buôn bán điện tử để vận hành khuyến mại cho hàng hóa, chức vụ của cá nhân, tổ chức khác theo điều khoản trên hợp đồng. Website chắc vận hành khuyến mại thông qua hình thức tặng quà, đưa hàng mẫu hoặc bán hàng mang giá thấp hơn.

Website đấu giá trực tuyến
đăng ký website với bộ công thương


Website đấu giá trực tuyến là trang web thương mại công nghệ cho phép tổ chức, cá nhân khác vững chắc đang chạy đấu giá cho hàng hóa của mình. Đối tượng của website đấu giá trực tuyến là sản xuất môi trường giúp cho cá nhân, tổ chức có máy, hàng hóa trao đổi buôn bán sở hữu người tiêu dùng dễ dàng thông qua đấu giá. Người bán có thể bán được hàng hóa và các bạn chắc tìm được sản phẩm công nghệ hàng hóa có tầm giá hợp lí.

ứng dụng mobile bán hàng
ứng dụng điện thoại bán hàng là phần mềm trên di động chức vụ hoạt động bán hàng và sản xuất công tác. Ứng dụng giúp doanh nghiệp tiếp cận quý khách dễ dàng, cung ứng, giới thiệu đồ vật, dịch vụ đến người sử dụng. Với nhiều loại tính năng, ứng dụng mobile bán hàng giúp hệ thống kinh doanh của khách hàng hoạt động hiệu quả hơn, nâng cao doanh số, thu nhiều lựa chọn lợi nhuận.

ứng dụng sản xuất dịch vụ buôn bán công nghệ
phần mềm tiếp tế dịch vụ buôn bán điện tử là ứng dụng trên sản phẩm điện thoại cho phép tổ chức, cá nhân khác kiên cố tiến hành hoạt động thương mại.

lý do đăng ký website với Bộ Công Thương?
website bộ công thương


Tuân thủ quy định của pháp luật
lúc thiết lập website buôn bán công nghệ mà không đăng ký sở hữu Bộ Công Thương, chủ sở hữu website sẽ chịu mức phạt từ 5-20 triệu đồng. Các website sở hữu sửa đổi, bổ sung không thông báo sở hữu Bộ Công Thương cũng chịu mức phạt tương tự.

Chủ với website sẽ chịu mức phạt từ 20-30 triệu đồng nếu thiết lập website lúc chưa có chính thức đăng ký theo quy định, hoặc tiếp tế sai, fake mạo thông tin, chuyển nhượng website mà chưa đăng ký.

ko chủ doanh nghiệp nào muốn chịu mức phạt số tiền to trong khi lệ phí đăng ký website cực kỳ hợp lí. Khi dùng phục vụ đăng ký website tại công ty TNHH hỗ trợ chức vụ doanh nghiệp ADZ, thủ tục, quá trình đăng ký website cực kì đơn thuần, tiện dụng cho người sử dụng.

tăng uy tín Website, uy tín nhãn hiệu của doanh nghiệp
Website ko hợp lệ sẽ ảnh hưởng tới uy tín của chủ doanh nghiệp và nhãn hiệu của người chế tạo doanh nghiệp. Quý khách ko tin tưởng vào website, doanh nghiệp, dẫn tới doanh số sụt giảm.

Website đăng ký thành công được gắn logo đựng đường link đến cổng thông tin của Bộ Công Thương chính thức đăng ký website thành công. Điều này sẽ khiến quý khách an tâm, tin tưởng tiêu dùng trang bị, công tác của website, nâng cao uy tín website cũng như uy tín doanh nghiệp.

Nguồn: website bo cong thuong
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
M Tư vấn Server – Cloud vps – Hosting ảnh hưởng thế nào đến thứ hạng SEO website của bạn ? Các dịch vụ khác 0
O Như thế nào là chăm sóc Website đúng cách, hiệu quả? Các dịch vụ khác 0
bequy Làm thế nào để tăng lượt truy cập website bán hàng quần áo cho bạn Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Làm website affiliate như thế nào tốt nhất? Các dịch vụ khác 0
Nguyễn Duy Quang Tư vấn Tự Học Thiết Kế Website Bán Hàng Như Thế Nào? Có Gì Thú Vị Khi Tự Học? Tuyển sinh- Học Hành 0
Nguyễn Duy Quang Tư vấn Tự Học Thiết Kế Website Bằng WordPress Như Thế Nào – Dễ Hay Khó ? Tuyển sinh- Học Hành 0
B Tư vấn Làm thế nào để nâng cao uy tín website Các dịch vụ khác 0
T Website bán dụng cụ điện cầm tay nào uy tín Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Content ở đây là nội dung, là bất kì nội dung/thông tin nào ở trên website mà người dùng có thể tiêu thụ được. Các dịch vụ khác 0
hoangoanh10 thiết kế website bán hàng được hiểu như thế nào? Các dịch vụ khác 0
V Website WordPress hoặc blogger: Cái nào là lựa chọn tốt nhất? Các dịch vụ khác 0
D Làm thế nào để Chọn thiết kế website WordPress Hosting tốt nhất Các dịch vụ khác 0
Q Tư vấn Làm thế nào để đưa website lên trang nhất google Các dịch vụ khác 0
Q Tư vấn Làm thế nào để đưa website lên trang nhất google Các dịch vụ khác 0
anhbh Website trong kinh doanh giúp bạn như thế nào? Các dịch vụ khác 0