Website phân phối xe giới thiệu Toyota Crown

abcd1998vn

Thành viên mới
12/12/19
17
0
1
taowebsite.com.vn
VND
Toyota vừa tiến hành nâng cấp mẫu sedan sang trọng Crown tại thị trường Nhật Bản.

Thay đổi được áp dụng cho tất cả 3 phiên bản của Crown. Bắt đầu với Athlete, xe có lưới tản nhiệt dạng tổ ong, đèn pha LED toàn bộ, cụm đèn hậu dạng tròn cỡ lớn cùng một số điều chỉnh ở khoang cabin như kiểu dáng mới, trang trí gỗ và đá mã não.

Bản Crown Royal có cản trước thể thao và quyến rũ hơn. Ngoại thất gây ấn tượng với hốc gió mở rộng hơn, nắp ca-pô cơ bắp với những đường gân và đường gấp phần dưới 2 bên thân. Ngoài ra, Toyota còn hạ thấp trọng tâm của Crown 2016 xuống so với bản hiện hành.

Đối với bản Crown Majesta, Toyota điều chỉnh hệ thống treo trước và sau, tăng cường độ cứng ở các mối nối. Lần đầu tiên, hãng xe Nhật trang bị cho Crown Majesta hệ thống ITS Connect với tần số điều khiển ITS chuyên dụng (760 Mhz) để chia sẻ và nhận dữ liệu, tương tác giữa các xe hay cơ sở hạ tầng bên ngoài.

Toyota cũng trình làng động cơ xăng tăng áp 2.0L 4 xy-lanh, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Công suất của động cơ này chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng sẽ tương tự như một số dòng Lexus hiện hành, 245 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7,4 lít/100km.

Bên cạnh đó, tất cả 3 phiên bản của Crown 2016 sẽ trang bị bộ hấp xung lực mới cùng hàng loạt cải tiến cho hệ thống treo biến thiên thông minh và các hệ thống kiểm soát lái trợ lực điện tử.
Thiết kế phân trang này có nghĩa là cho các trang web có vô số nội dung để chia sẻ với độc giả. Bố cục Infinite Pagination là một cách đơn giản và tuyệt vời để cuộn qua các trang. Nó có thể gây nhầm lẫn khi nhìn vào đầu tiên. Thiết kế duy nhất được thực hiện cho thiết kế này chỉ là dấu chấm và không có gì hơn. Vâng, các chấm trắng đơn giản và một nền tảng vững chắc. Giao diện mặc định làm cho trang web liên tục cuộn và vô tận. Mang lại hiệu ứng đó là vô hạn. Khi người đọc hoặc người dùng đến cuối, phân trang bootstrap sẽ cuộn lại từ đầu, giống như một vòng lặp vô hạn. Mã hoạt động hoàn hảo mà không có bất kỳ vấn đề. Nó đã sẵn sàng để sử dụng cho trang web của bạn và bạn có thể tùy chỉnh một số màu sắc một chút cho phù hợp với chủ đề của bạn.

Đối với các trang web có giao diện và phong cách hiện đại hơn, đây là cách để đi. Việc sử dụng các hình dạng mô-đun và hình dạng hình học có thể làm cho bất kỳ chủ đề nào trông chuyên nghiệp và mang lại cho nó một cái nhìn hiện đại. Với mẫu này, bạn có thể có được một thiết kế đơn giản và chức năng có thể giúp người dùng của bạn điều hướng thông qua nội dung của trang web của bạn. Nó hoàn toàn có thể tùy chỉnh và bạn có thể thay đổi nền và các yếu tố khác để phù hợp với chủ đề trang web của riêng bạn.

Có thể bạn đang tìm kiếm một trang web có giao diện chuyên nghiệp hơn là những trang web sáng tạo trước đó. Thiết kế phân trang bootstrap này có một cái nhìn kinh doanh và chuyên nghiệp hơn. Các trang web kinh doanh luôn ở trên cái nhìn tối thiểu và đơn giản đó. Điều này sẽ khiến những sự chú ý không mong muốn đó khỏi các yếu tố khác thu hút sự chú ý của người dùng và tập trung hơn vào nội dung. Thiết kế cũng làm cho có vẻ như trang web của bạn là hợp pháp và nghiêm túc trong kinh doanh mà nó xử lý.

Là một cái nhìn hiện đại quá nhạt nhẽo? Đây! Hãy thử một cái nhìn đẹp hơn và tương lai hơn. Thiết kế Bootstrap Pagination One trông hoàn toàn xấu với hình dạng hình học và lựa chọn màu sắc được sử dụng. Nó là một thiết kế vật liệu và phong cách cho khái niệm của mẫu. Nó sử dụng các đường đơn giản và hiệu ứng di chuột tuyệt vời cho thanh phân trang. Tất cả được kết hợp với nhau sẽ dẫn đến một bố cục được thiết kế tuyệt vời và hiệu quả. Nếu bạn muốn thực hiện một số thay đổi, bạn có thể bằng cách thêm hoặc thay đổi một vài mã trong mẫu được cung cấp. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên để màu sắc như hiện tại, không có gì nói lên sức mạnh hơn màu đỏ thẫm!

Là trang web của bạn chứa rất nhiều slide thuyết trình? Vâng, thiết kế của phân trang này được thiết kế để giúp bạn sắp xếp và sắp xếp trình chiếu của bạn cho phù hợp. Nó giúp làm cho trang web và các trang trình bày trông dễ nhìn hơn và dễ chịu hơn khi xem xét. Mẫu có hiệu ứng cuộn song song được sử dụng trên thanh trượt, do đó nó có sự tương tác và tương tác của người dùng nhiều hơn. Có hai cách về cách bạn có thể sử dụng chức năng của thanh trượt này, bạn có thể cuộn nó bằng cách sử dụng cử chỉ để chuyển giữa các slide hoặc bạn có thể sử dụng dơi phân trang nằm ở phía dưới.
Tạo Web bán hàng miễn phí