Website về xe - tin BMW M5 2020

tung1231

Thành viên mới
16/9/19
67
0
6
VND
BMW M5 2020 đang kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 bằng cách tung ra phiên bản đặc biệt trang trí vàng. Theo đó, mẫu xe hơi mới có giá 128.995 USD, tương đương 3,02 tỷ đồng.

Theo tin tức ô tô, BMW M5 2020 Edition 35 Years là phiên bản đặc biệt dựa trên BMW M5 Competition và có động cơ tăng áp kép 4,4 lít V8 nhằm kỷ niệm sinh nhật 35 năm. Động cơ xe có công suất 617 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 750 Nm ở dải vòng tua 1.800-5.860 vòng/phút. Do đó, xe tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 3,1 giây và từ 0-200 km/h trong 10,8 giây. Ở bên ngoài, mẫu xe kỷ niệm trở nên độc đáo do có màu sơn ánh kim BMW Individual Frozen Dark Grey II. Mẫu sedan này cũng trang bị lazăng hợp kim 20 inch được hoàn thiện trong màu Graphite Grey. Ngoài ra, xe còn có kẹp phanh màu đen bóng và loại bỏ logo M5 ở phía sau.

Cabin của BMW M5 Edition 35 Years nổi bật với ghế thể thao M được hoàn thiện bằng da BMW Personal Merino màu đen với chỉ khâu màu be. Điểm đáng chú ý nhất là cấu trúc cacbon nhôm mạ vàng ở khu vực bảng điều khiển trung tâm và cửa. Ngoài ra, xe còn có cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch mới cùng màn hình trung tâm 10,3 inch. Cuối cùng, bảng điều khiển trung tâm và nẹp bước chân sẽ có bản khắc chữ ‘M5 Edition 35 Jahre’.

Tất cả 350 chiếc xe hơi mới bản đặc biệt được sản xuất kèm với gói Executive và gói M Driver tiêu chuẩn. Gói Executive bao gồm cửa tự động, tấm che nắng phía sau và che cửa sổ tự động, ghế thông gió phía trước, điều hòa tự động 4 vùng, ghế mát xa phía trước... Trong khi đó, gói M Driver tăng tốc độ tối đa từ 250 km/h lên đến 304 km/h. Hoàn thiện các nâng cấp là hệ thống ống xả thể thao M, buồng lái Live Cockpit Professional mới nhất và hệ điều hành BMW iDrive 7. Hãng bán xe BMW M5 2020 bản kỷ niệm với giá từ 128.995 USD (khoảng 3 tỷ đồng).

Mang chúng tôi sẵn sàng với hầu hết các doanh nghiệp và công ty phổ biến như tài chính, công ty luật, xây dựng, nha sĩ, pháp lý, pr & marketing, tư vấn, cơ quan sáng tạo, kỹ thuật số, cơ quan cố vấn, bảo hiểm, dịch vụ và khác. Với nhiều tính năng và tài sản, cũng như vô số nội dung được thiết kế sẵn, Bears sẵn sàng chăm sóc trang web chuyên nghiệp của bạn mà không gặp trở ngại nào. Với mười hai bản demo sẵn sàng để sử dụng, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy giao diện phù hợp cho giao diện trực tuyến của mình. Từ đó trở đi, bắt đầu cải thiện nó theo yêu cầu của bạn. Hoặc nếu bạn đang rất vội, hãy sử dụng mẫu ưa thích ra khỏi hộp.

Cùng với nội dung có sẵn, Bears cũng có một lựa chọn các plugin cao cấp và hàng tấn các đặc điểm khác mà bạn có thể hưởng lợi rất nhiều. Nhập dữ liệu demo bằng một cú nhấp chuột, tạo mã ngắn tùy chỉnh, sử dụng menu mega tích hợp và tạo nền tùy chỉnh hấp dẫn. Bạn cũng có quyền truy cập vào hỗ trợ khách hàng miễn phí và không cần phải lo lắng về việc cập nhật chủ đề vì chúng là thường xuyên và tự động. Có một khởi đầu vững chắc và thúc đẩy doanh nghiệp của bạn với Bears.

Phlox là chủ đề Elementor mới và được đề xuất tốt nhất, với thiết kế mới hiện đại. Nó thực sự là một chủ đề đa năng linh hoạt, hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ và lớn, Đại lý, Sáng tạo, Cửa hàng, Danh mục đầu tư, Tạp chí, Nhiếp ảnh và hầu hết mọi loại trang web. Bạn có thể đơn giản phát triển doanh nghiệp của mình bằng cách có một trang web hiện đại theo cách bạn xứng đáng với nó một cách dễ dàng.

Phlox đã được phát triển bởi tác giả của plugin Master Slider, điều đó có nghĩa đây là một chủ đề mà chúng ta có thể tin tưởng, có bản demo cho bất kỳ chủ đề nào với giao diện mới hiện đại mà bạn có thể nhập và bắt đầu chỉnh sửa nó với trình tạo trang WordPress tốt nhất, Elementor . Có, nó hoàn toàn tương thích với Elementor và tất cả các bản demo của nó đang sử dụng Elementor. Bạn có thể chỉ cần có trang web ấn tượng của mình và tận dụng thư viện plugin cao cấp khổng lồ trong Phlox miễn phí, chỉ cần tạo thanh trượt bằng Master Slider, Revolution slide hoặc Layer Slider. Sử dụng bảng giá để tạo bất kỳ bảng nào. Sử dụng nút chuyển đổi để tạo bất kỳ plugin popup hoặc gói Elementor nào để truy cập hơn 50 mẫu trang Elementor. Phlox là một chủ đề mới ấn tượng để làm cho trang web của bạn một cách tốt nhất có thể!

Bố trí đáp ứng của cẩu cho phép nó xử lý tất cả các tùy chỉnh của nó. Do đó, nó có thể thích ứng với các màn hình và trình duyệt khác nhau, và nó hỗ trợ hình ảnh động và video. Là một chủ đề kinh doanh WordPress, nó giúp bạn tạo các trang cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân. WooC Commerce đảm bảo cho bạn thành công. Cảm ơn WPML, bạn cũng có thể kinh doanh trên toàn thế giới! Nó làm cho ngôn ngữ của khách hàng tiềm năng của bạn không phải là một vấn đề. Cần cẩu rất nhạy, thân thiện với thiết bị di động và sẵn sàng cho Retina. Bạn có thể giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trên bất kỳ màn hình và thiết bị nào. Slider Revolution và Layer Slider cũng sẽ cho phép bạn tạo ra những phòng trưng bày tuyệt vời. Nếu bạn muốn tạo một danh mục dịch vụ của mình, hãy sử dụng MegaMothy. Hàng chục trang blog cũng có sẵn, và các tùy chọn nề là tuyệt đẹp. Cần cẩu bao gồm các plugin cần thiết nhất cho chất lượng cao cấp để mở rộng chức năng. Khám phá toàn bộ thư viện đặt trước trực tuyến với 2.000 biểu tượng.
Tạo web Landing Page