Website xe giới thiệu Porsche Panamera GTS

tung1231

Thành viên mới
16/9/19
67
0
6
VND
Mới đây, Porsche đã trình làng mẫu xe mới Panamera GTS 2019 với công suất lên tới 453 sức ngựa.

GTS trang bị động cơ V8 4,.0 lít tăng áp kép, công suất 453 mã lực và mô-men xoắn 620 Nm. So với thế hệ trước, mẫu xe này có công suất cao hơn 19 mã lực và lực mô men lớn hơn 100 Nm. Động cơ được kết nối với hộp số ly hợp kép tám cấp PDK và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, cho phép Panamera GTS và Panamera GTS Sport Turismo tăng tốc từ 0-100 km / h trong 4,1 giây với tốc độ tối đa lên đến 292 km / h.

Tất nhiên, những thay đổi không chỉ nằm ở động cơ. Phiên bản Panamera GTS tiêu chuẩn sử dụng hệ thống treo thích ứng khí nén và chiều cao giảm 10mm. Một số điểm khác đáng chú ý khác bao gồm hệ thống kiểm soát giảm xóc của Porsche và hệ thống phanh mạnh mẽ hơn với các đĩa có kích thước tăng ( đĩa trước 15,3 inch và đĩa sau 14,3 inch).

Phong cách thể thao được thể hiện qua gói Sport Design với các điểm nhấn màu đen của mẫu xe GTS. Chiếc xe cũng được gắn huy hiệu logo GTS màu đen và bánh xe hợp kim nhẹ 20 inch.

Theo tin tức ô tô, cabin được sửa đổi một số điểm như ghế bọc vải Alcantara màu đen và trang trí với điểm nhấn bằng nhôm. Các thay đổi khác bao gồm gói Sport Chrono tiêu chuẩn và vô-lăng phong cách thể thao bọc da Alcantara có tính năng sưởi ấm.

Nhắc đến nội thất, Porsche sẽ cung cấp gói nội thất GTS, bổ sung các chi tiết điểm nhấn màu Carmine Red hoặc Crayon. Bên cạnh đó, mẫu xe Panamera GTS sẽ được trang bị màn hình hiển thị trên kính chắn gió (HUD) hoàn toàn mới. Mặc dù chưa cung cấp nhiều thông tin về hệ thống, nhưng hãng nhấn mạnh rằng HUD sẽ là tính năng mới đối với dòng xe Panamera với màn hình full màu.

Hiện khách hàng có thể đặt mua Panamera GTS và Panamera GTS Sport Turismo với giá khởi điểm từ 128.300 USD và 134.500 USD tại Mĩ chưa kể chi phí vận chuyển và phí xử lý là 1.050 USD. Dự kiến các mẫu xe sẽ được vận chuyển đến đại lý vào nửa cuối năm 2019.

Tại Anh, mẫu xe hơi mới Panamera GTS có giá khởi điểm từ 105.963 bảng Anh và Panamera GTS Sports Turismo là 108.110 bảng Anh (bao gồm VAT). Còn tại Đức, 2 mẫu xe này có giá lần lượt là 138.493 EUR và 141.349 EUR.

Đi kèm với trình tạo trang kéo thả cực kỳ dễ dàng, Great Fishing có thể tiết kiệm trong ngày. Tươi mới và sạch sẽ, nó nổi bật so với các chủ đề WordPress lưu trữ súng khác trong danh sách này. Chỉ vì nó có rất nhiều tính năng tiên tiến, không có gì ngăn cản bạn xây dựng một cửa hàng câu cá hoặc một trang blog du lịch. Không cần phải lo lắng về các kỹ năng mã hóa, đó là nơi mà người xây dựng trang WPBakery sẽ đến giúp bạn. Khi thêm các trang sản phẩm vào trang web của bạn, hãy để plugin WooC Commerce thực hiện công việc khó khăn nhất cho bạn. Tất nhiên, Great Fishing là một giải pháp cao cấp, vì vậy số lượng plugin cao cấp tương thích với mẫu WP này gây ấn tượng. Nói chung, bạn luôn có thể tận dụng các trang được tạo sẵn và các mã ngắn tùy chỉnh để tiết kiệm thời gian và công sức ngay từ đầu. Tuy nhiên, đối với những người muốn sáng tạo nhất có thể, cánh cửa đang mở.

Nếu bạn là người hâm mộ của trình tạo trang Elementor, DONS cần phải nằm trong danh sách của bạn. Được xây dựng với Elementor, nó cho phép bạn tạo một trang web bằng cách kéo và thả. Và điều đó thật tuyệt vì nó không yêu cầu bạn phải hack bất kỳ mã hóa nào. Ngoài ra, với DONS, bạn có được bố cục đáp ứng đầy đủ đáp ứng tất cả các thiết bị di động hiện đại tồn tại ngày nay. Jam-pack với plugin Boosted Elements Addon, DONS cho phép bạn tạo thanh trượt, bản đồ, cửa sổ bật lên và các yếu tố tương tác khác. Trên hết, sẵn sàng dịch thuật, DONS giúp bạn dễ dàng đi ra toàn cầu hơn. Cho dù bạn cần điều chỉnh phông chữ, thay đổi màu sắc hoặc thêm bố cục trang mới, đừng băn khoăn. Bạn có mọi thứ bạn cần ngay trong tầm tay. Bạn muốn bắt đầu bán sản phẩm hoặc dịch vụ ngày hôm nay? Hãy để plugin WooC Commerce chiến đấu với vấn đề đó.

Kết luận về Cửa hàng vũ khí và súng mạnh nhất Chủ đề WordPress
Cho dù đây sẽ là trang web đầu tiên của bạn hay chỉ là trang tiếp theo, việc tìm kiếm tùy chọn phù hợp luôn là một hợp đồng khó khăn. Danh sách các chủ đề WordPress lưu trữ súng tốt nhất có thể là điểm khởi đầu tuyệt vời cho bạn. Ít nhất một trong những giải pháp cao cấp đó chắc chắn phù hợp với nhu cầu kinh doanh cụ thể của bạn. Thế là đủ ngồi trên hàng rào. Đã đến lúc làm cho mọi người nói về doanh nghiệp của bạn và hy vọng một trong những chủ đề WordPress lưu trữ súng này sẽ giúp ích. Hãy vui vẻ và thả cho chúng tôi một dòng về kinh nghiệm bạn đã có.

Bạn có ngày càng ít khách hàng mỗi ngày? Bạn có một trang web hoặc hồ sơ cũ trong các mạng xã hội, nhưng họ không hoạt động được? Có phải chi phí ngày càng tăng theo thời gian, nhưng thu nhập thì không?

Đã đến lúc tạo sự khác biệt và bắt đầu thu hút khách hàng đến nhà hàng của bạn trên Internet!
Là chủ nhà hàng, bạn cần hiểu tầm quan trọng của việc thúc đẩy doanh nghiệp của mình thông qua tất cả các kênh có thể. Khách của bạn đến nhà hàng từ các mạng xã hội, theo lời giới thiệu của bạn bè hoặc từ đánh giá của các blogger thực phẩm. Nhưng những gì về một trang web? Bạn có cần đầu tư tiền và thời gian vào đó không, hay bạn chỉ cần vứt tiền của mình đi?

Một trang web nhà hàng như một kênh truyền thông rất quan trọng trong một chiến lược tiếp thị hiệu quả. Hơn nữa, khách hàng hiểu rõ những gì họ muốn thấy trên trang web này. Cách dễ nhất để trở thành chủ sở hữu của một trang web là nhiều lựa chọn mẫu trang web bootstrap thực phẩm.

Sự hiện diện trực tuyến không chỉ là một ý tưởng bất chợt của một doanh nghiệp, mà là một yếu tố không thể thiếu trong chiến lược xúc tiến của một tổ chức. Một chiến lược trực tuyến tích hợp và đúng đắn sẽ mang lại cho nhà hàng của bạn không chỉ những khách hàng mới mà còn giúp phát triển lòng trung thành với những khách hàng hiện có.
Cách cài đặt Contact form 7
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thuyle120489 Công ty thiết kế website giới thiệu công ty uy tín Epal Các dịch vụ khác 0
Aegona Ltd Tư vấn Thiết kế website doanh nghiệp, cung cấp tin tức, giới thiệu sản phẩm Các dịch vụ khác 0
Aegona Ltd Tư vấn Muốn thiết kế website giới thiệu sản phẩm, website bán hàng?? Các dịch vụ khác 0
xnsexnet Giới thiệu website xem phim sex online 2021 Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
reviewcamera Tư vấn Giới thiệu website chuyên cung cấp kiến thức về camera giám sát Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
T Website xe hay giới thiệu Mercedes-Benz GLE 2019 Các dịch vụ khác 0
T Website về xe giới thiệu Toyota TJ Cruiser concept Các dịch vụ khác 0
T Website chất lượng giới thiệu về xe Toyota Fortuner Các dịch vụ khác 0
T Website đại lý giới thiệu xe Honda Brio Các dịch vụ khác 0
T Website ô tô giới thiệu xe Hyundai Tucson Các dịch vụ khác 0
abcd1998vn Website đại lý ô tô giới thiệu AUdi Q7 Các dịch vụ khác 0
abcd1998vn Website phân phối xe giới thiệu Toyota Crown Các dịch vụ khác 0
abcd1998vn Website chính hãng giới thiệu Kia K5 Các dịch vụ khác 0
abcd1998vn Website đại lý giới thiệu xe Acura TLX Các dịch vụ khác 0
T Top 7 website uy tín giới thiệu việc làm du học sinh tại Canada Tuyển sinh- Học Hành 0