Bỏng babe

Thành viên mới
27/11/17
23
0
1
VND
Để thực hiện một chiến dịch SMS Marketing thành công bạn phải có chiến lược nội dung tin nhắn tốt. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có cách xây dựng nội dung để triển khai kế hoạch SMS Marketing cho doanh nghiệp của mình.
Chi%25E1%25BA%25BFn%2Bl%25C6%25B0%25E1%25BB%25A3c%2Bn%25E1%25BB%2599i%2Bdung%2B-%2BCopy.png
Đầu tiên tạo ra một lời đề nghị hấp dẫn. Hãy bản thân vào vị trí của khách hàng, nếu bạn nhận một tin nhắn có mang lại lợi ích từ một doanh nghiệp hay thương hiệu đang quan tâm, bạn có mong muốn nhận nó hay không? Chắc chắn là sẽ dễ dàng nhận tin hơn là một tin nhắn không mang lại lợi ích gì cả.
Thứ hai, tin nhắn phải gắn gọn, có điểm nhấn và bắt đầu với lời đề nghị. Với sự công nghiệp hóa và hiện đại hóa, thế giới đang dần bận rộn chúng ta cần phải cắt bỏ những phần không cần thiết. Vì vậy, không nhất thiết phải dài dòng với những giá trị mở rộng mà chỉ tập trung vào điểm nhấn. Khách hàng sẽ xem xét, đánh giá và sẵn sàng hồi đáp.

Ví dụ như: MON HUE danh tang quy khach hang VIP ma voucher: BLJGBLH tri gia 200.000đ su dung den het ngay 30/3 tai MonHue,PhoOngHung,ComThoChay,Pho99. Chi tiet lien he: THỂ LỆ SỬ DỤNG E VOUCHER CHƯƠNG TRÌNH “THÍCH LÀ CÓ QUÀ”
Thứ ba, trong tin nhắn nên có chỉ dẫn hoặc nút gọi và phải dễ dàng thực hiện sẽ thúc đẩy khách hàng nhanh chóng tiến tới sử dụng dịch vụ.
Tiếp đến là việc tạo ra một hoàn cảnh khẩn cấp trong thời gian ngắn hạn hướng đến thay đổi thói quen chần chờ của khách hàng và hành động ngay tức thì. Đưa ra lời đề nghị trở nên đặc biệt là điều quan trọng làm cho khách hàng cảm thấy họ trở nên đặc biệt so với chương trình áp dụng với tất cả khách hàng thì nó thú vị và hứng thú hơn.
Chi%25E1%25BA%25BFn%2Bl%25C6%25B0%25E1%25BB%25A3c%2Bn%25E1%25BB%2599i%2Bdung%2B%25281%2529%2B-%2BCopy.png
Cuối cùng hãy chắc chắn rằng khách hàng của bạn biết tin nhắn đến từ đâu. Chính vì vậy, sử dụng SMS Brandname là cách bạn đưa tên thương hiệu đến tâm trí khách hàng và không gây khó chịu cho khách hàng khi nhận tin mà không biết tin nhắn được gửi từ ai.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng bạn đã có phương án và lựa chọn được nội dung để đưa vào chiến dịch SMS Marketing cho riêng bạn.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
C Tư vấn Xây dựng chiến lược kinh doanh cửa hàng vật tư nông nghiệp Các dịch vụ khác 0
C Tư vấn Xây dựng chiến lược kinh doanh cửa hàng vật tư nông nghiệp Các dịch vụ khác 0
T Xây dựng các chiến lược để ứng phó với dịch bệnh cho bà con nuôi tôm Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Rẽ hướng đi mới cho việc xây dựng chiến lược bán hàng đa kênh thành công Các dịch vụ khác 0
l tmarketingvn Entity là gì? Chiến lược xây dựng SEO Entity HIỆU QUẢ nhất Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Tips xây dựng chiến lược tiếp thị đa kênh cho chủ shop kinh doanh Các dịch vụ khác 0
T Cần bán Dự Án Tháp Chàm XanhTiên phong trong hành trình xây dựng đô thị xanh, đặt ra những mục tiêu mang tầm chiến lược Nhà bán - cho thuê 0
T Xây dựng chiến lược bán hàng đa kênh người kinh doanh cần biết Các dịch vụ khác 0
dungthai97 Vách Ngăn Việt Nam tham gia xây dựng Bệnh viện Dã chiến Thuận Kiều Plaza Nội Thất - Xây Dựng 0
M Cách xây dựng chiến lược giao dịch forex ở Việt Nam giúp bạn thẳng lối đến đích Các dịch vụ khác 0
H Tìm việc Chiến lược xây dựng kế hoạch phỏng vấn đạt hiệu quả Tuyển sinh- Học Hành 0
O Chiến lược xây dựng thương hiệu bứt phá ngay từ đầu Các dịch vụ khác 0
trangdiemlamdep [PBN là gì?] Chiến Lược Xây Dựng PBN dành cho người YẾU SINH LÝ Các dịch vụ khác 0
L Xây dựng chiến dịch marketing trong nước qua phần mềm CRM Các dịch vụ khác 0
kimchi54 7 bước xây dựng chiến lược marketing online thành công nhất Các dịch vụ khác 0