Cần bán Xe máy điện Xmen Yadea - mẫu xe điện Xmen nổi trội

Phamha92

Thành viên mới
27/12/15
620
0
16
VND
Hãng xe máy điện Yadea thương hiệu nhập khẩu từ Đài Loan cũng mang đến cho người tiêu dùng một dòng xe máy điện Xmen nổi trội. Có tên gọi là xe máy điện Xmen Yadea.

[IMG]


Xe máy điện Xmen Yadea tuy vẫn được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, cá tính với mặt nạ đầu xe theo hình chữ X phá cách, nhưng đặc trưng ở mẫu xe này là đèn Led hình trái tim có ánh sáng rõ nét, góc chiếu sáng rộng và tiết kiệm năng lượng. Phần đuôi xe được hãng thiết kế thon gọn, thanh thoát có in dập logo của Yadea tạo điểm nhấn nổi bật.

Hệ thống đèn xi nhan vẫn được sử dụng đèn mắt cáo trước đầu xe và đuôi xe, giúp người lái vận hành an toàn mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ. Xe máy điện Xmen Yadea được phun sơn bằng công nghệ phun sơn tĩnh điện với 6 màu phối khác nhau tạo nên sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

[IMG]


Yên xe được thiết kế dài đủ cho hai người ngồi, đệm yên đàn hồi tốt, lớp da bọc ngoài giúp người ngồi thoải mái hơn quá trình di chuyển. Sàn để chân rộng, giảm tình trạng mỏi chân khi ngồi điều khiển lâu. Cốp xe có dung tích khoảng 10L, có thể chứa bộ sạc xe và nón bảo hiểm, đồ dùng cá nhân. Xe máy điện Xmen Yadea có chân chống đứng và nghiêng thuận tiện khi sử dụng. Xe máy điện Xmen chính hãng của Yadea còn được trang bị đồng hồ điện tử hiển thị các thông số vận hành một cách rõ ràng. Tay ga có hai chế độ nhanh và tiết kiệm điện dễ dàng cho người lái điều chỉnh dễ dàng.

Bánh xe có vành đúc hợp kim chắc chắn, bánh xe không xăm, có gờ sâu tạo ma sát cao với mặt đường, giảm tình trạng trơn trượt. Hệ thống phanh đĩa trước và phanh cơ sau giúp xe xử lý kịp tình trạng phanh nhanh một cách an toàn. Bộ chống xóc thụt dầu trước, lò xo thủy lực phía sau có thể chịu được trọng tải lớn lên đến 220kg, hỗ trợ bạn di chuyển êm ái trên mọi nẻo đường.

Xe máy điện Xmen của Yadea còn tạo ấn tượng bởi động cơ khỏe mạnh khi có thể đạt đến công suất là 1200W, vận tốc tối đa là 55km/h cùng quãng đường dài đến 80km. Bạn có thể thoải mái di chuyển quãng đường dài mà không sợ tình trạng hết bình giữa đường.

[IMG]


Với những điểm nhấn hiện đại từ thiết kế đến động cơ, giá xe máy điện Xmen Yadea vào khoảng 14.500.000 trên thị trường xe máy điện Xmen chính hãng.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
P Tư vấn Xe máy điện Xmen NeO - mẫu xe được nhiều người lựa chọn Xe máy - Xe đạp 0
ctythegioixedien Cần bán Xe Máy Điện Xmen Sport Việt Thái 2022 Xe máy - Xe đạp 0
P Tư vấn Xe máy điện Xmen GTS - trào lưu với giới trẻ Xe máy - Xe đạp 0
P Tư vấn Xe máy điện Xmen NeO Yadea - cực kỳ đẳng cấp và khác biệt Xe máy - Xe đạp 0
P Tư vấn Điểm cộng về khả năng vận hành của xe máy điện Xmen NeO Xe máy - Xe đạp 0
P Tư vấn Tìm hiểu về dòng xe máy điện Yadea Xmen NeO Xe máy - Xe đạp 0
P Tư vấn Xe máy điện Xmen NeO - trẻ trung, hầm hố Xe máy - Xe đạp 0
P Tư vấn Xe máy điện Xmen GTS - tinh xảo đến từng chi tiết Xe máy - Xe đạp 0
P Tư vấn Xe máy điện Xmen - dòng xe sáng tạo bậc nhất Xe máy - Xe đạp 0
P Tư vấn Dấu hiệu nào cho thấy cần thay ắc quy xe máy điện Xmen? Xe máy - Xe đạp 0
P Cần bán Hướng dẫn sạc xe máy điện Xmen Xe máy - Xe đạp 0
P Cần bán Xe máy điện Xmen - vua tốc độ Xe máy - Xe đạp 0
P Cần bán Thay ắc quy xe máy điện Xmen tại địa chỉ nào? Xe máy - Xe đạp 0
P Cần bán Xe máy điện Xmen cũ có đầy đủ tiện ích như xe mới? Xe máy - Xe đạp 0
P Cần bán Địa chỉ bán xe máy điện Xmen cũ tại Hà Nội Xe máy - Xe đạp 0