Xin visa Úc - hướng dẫn từ a đến z

duclm09

Thành viên mới
25/11/20
75
0
6
VND
Xin visa đi Úc là điều kiện trước hết và quan yếu nhất khi muốn đặt chân đến xứ sở Chuột túi. Vậy, làm visa Úc sở hữu khó không? Giấy má xin visa Úc bao gồm những gì? Nộp giấy tờ xin visa Úc ở đâu? Xin visa Úc có khó không? Kinh nghiệm nào giúp việc xin visa Úc thành công cao hơn? Theo dõi bài viết bữa nay của chúng tôi để được chỉ dẫn chi tiết nhé.
Xin visa đi úc để làm cho gì ? Các cái visa Úc
visa úc, xin visa úc, làm visa Úc, hồ sơ xin visa úc, nộp hồ sơ xin visa úc ở đâu, visa du lịch úc, xin visa du lịch úc, làm visa du lịch úc, điều kiện xin visa du lịch úc, kinh nghiệm xin visa úc, xin visa úc bao lâu có kết quả, xin visa úc mất bao lâu, xin visa du lịch úc mất bao lâu, xin visa úc có khó không, xin visa đi úc có khó không
Xin visa Australia để khiến gì
Bất nói lúc nào bạn muốn tới muốn đất nước mới và muốn ở lại đố một thời kì thì đều cấp thiết visa của nước đấy tuy theo nhu cầu của bạn. Và ở Úc cộng vậy, chính vì vậy mà việc xin visa đi Úc là hết sức cần thiết nếu như bạn mang ý định du lịch, làm việc hoặc thậm chí là định cư ở xứ sở kangaroo.
các cái visa Úc
Xin visa tới Úc đòi hỏi sự xác thực về hồ sơ, giấy tờ. Trước nhất, Các bạn phải xác định được mình xin visa úc mẫu nào để chuẩn bị tốt hơn.
Xin visa đi Úc hơi phức tạp và đòi hỏi phổ biến loại giấy má
ngày nay, mang những mẫu visa đi Úc cơ bản sau:
Student Visa - Subclass 500: Dành cho những người nào muốn sang Úc để du học, học tập.
Student Guardian Visa - Subclass 590: Dành cho bác mẹ, người giám hộ, những người nhận giao cho chăm nom du học sinh chưa đủ 18 tuổi. Lưu ý, người giám hộ phải là người trưởng thành trên 21 tuổi.
Temporary Graduate Visa - Subclass 485: Dành cho sinh viên du học tại Úc đã hoàn thành chương trình học được đang ký tạm trú tại Úc chỉ mất khoảng từ 18 tháng tới 4 năm.
Skilled Visa: Dành cho các người sở hữu tay nghề muốn cần lao tại Úc với những ngành, ngành nghề thuộc danh sách STSOL (nghề ngắn hạn) và MLTSSL (nghề dài hạn).
Tourist Visa - Subclass 600: Visa du hý Úc dành cho các ai đi du lịch hoặc công tác tại Úc trong thời hạn trong khoảng 3 tới 12 tháng. Dựa vào loại visa du hý mà điều kiện xin visa du lịch Úc hoặc thời hạn xin visa du lịch Úc mất bao lâu sẽ khác nhau.
Work and Holiday Visa - Subclass 462: Dành cho các ai vừa đi du hý, vừa làm việc tại Úc trong thời hạn 1 năm. Khiến cho visa du lịch Úc theo diện này phải chuẩn bị thêm một số thủ tục liên quan đến kinh nghiệm nghề nghiệp, học tập...
Bạn sở hữu thể xin visa diện vừa du lịch vừa làm tại Úc
Prospective Marriage Visa - Subclass 300: Dành cho các ai mang vợ hoặc chồng tại Úc hoặc công dân chính thức tại Úc thành thân trong vòng 9 tháng.
Partner Visa: Dành cho các cặp đôi với cam kết về mối quan hệ lâu dài tối thiểu 12 tháng trở lên. Thường thì các cặp đôi đã thành thân sẽ chọn cái visa đi Úc này.
giấy tờ xin visa Úc
Lệ phí xin visa Úc
Lệ phí xin visa Úc mang sự chênh lệch tùy vào chiếc visa và hình thức xin visa
Tùy vào cái visa bạn chọn và phương pháp xin visa online hay trực tiếp mà lệ phí xin visa Úc của bạn sẽ khác nhau. Mức lệ phí visa bạn với thể tham khảo:
Visa du lịch: Khoảng 135 USD Úc (1 USD Úc xấp xỉ 18.000 đồng)
Visa thăm thân: Khoảng 135 USD Úc.
Visa công việc ngắn hạn: Khoảng 175 USD Úc.
quy trình xin visa Úc dễ dàng hơn sở hữu sự trợ giúp của ANB Việt Nam
Xin visa đi Úc thuận lợi, chóng vánh hơn sở hữu sự hỗ trợ của ANB Việt Nam
Xin visa đi Úc cần đa dạng cái giấy má phức tạp, những quy định liên quan lại thường xuyên cập nhật do các ảnh hưởng về dịch bệnh, kinh tế, quan hệ hợp tác… vì vậy, bạn nên tìm tới sự hỗ trợ của những công cung cấp nhà sản xuất xin visa uy tín. Tại đây, các nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ tương trợ bạn.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc xin visa đi Úc, ANB Việt Nam luôn là địa chỉ tin cậy để các bạn có thể gửi gắm tâm tư, nguyện vọng của mình. Đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn loại visa hợp lý cũng như chuẩn bị tốt các loại giấy tờ, đảm bảo tỷ lệ đậu visa đi Úc cao nhất.
Chúng tôi đã hướng dẫn các bạn về các thông tin liên quan đến việc xin visa đi Úc. Bạn có thể tự đánh giá xin visa đi Úc có khó không, bạn có thể tự làm visa Úc theo hướng dẫn không. Nếu không, hãy liên hệ dịch vụ làm visa để được tư vấn, hỗ trợ.
Nguồn: XIN VISA ĐI ÚC - HƯỚNG DẪN TỪ A ĐẾN Z ĐỂ TỶ LỆ ĐẬU VISA CAO NHẤT
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T Tư vấn Xin visa du lịch Úc do bạn trai bản xứ bảo lãnh như thế nào? Du Lịch 0
T Tư vấn Địa chỉ nộp hồ sơ xin visa Úc tại TP.HCM Du Lịch 0
H Thủ Tục Xin Visa Úc Nhanh - Đơn Giản | Xem ngay kẻo LỠ Du Lịch 0
N Định cư Úc diện tay nghề độc lập – 45 tuổi là độ tuổi tối đa để xin visa Các dịch vụ khác 0
N Định cư Úc diện tay nghề độc lập – 45 tuổi là độ tuổi tối đa để xin visa Các dịch vụ khác 0
B Tư vấn Cách xin visa từ cơ quan Lãnh sự quán Úc Các dịch vụ khác 0
B Tư vấn Một số dịch vụ xin visa Úc chuyên nghiệp Các dịch vụ khác 0
visavietnam.net.vn Tư vấn Dịch vụ làm visa Úc, xin visa Úc gấp 7 ngày Du Lịch 0
K Thủ tục xin Visa du học Úc? Liên Hệ: 1900 636 751 Du Lịch 0
L Kinh nghiệm xin visa Úc diện hôn thê - Dvụ xin visa Úc tại Đà Nẵng cấp tốc giá rẻ Du Lịch 0
T Các loại visa vào Úc – Dvụ xin visa Úc tại Đà Nẵng cấp tốc uy tín Du Lịch 0
T Kinh nghiệm xin visa Úc - Dvụ xin visa Úc tại Đà Nẵng nhanh Du Lịch 0
T Các loại visa Úc - Dvụ xin visa Úc tại Đà Nẵng nhanh Du Lịch 0
T Thời gian xét duyệt visa Úc bao lâu - Dvụ xin visa Úc tại Đà Nẵng nhanh uy tín Du Lịch 0
T Thời hạn visa đi Úc – Dvụ xin visa Úc tại Đà Nẵng cấp tốc uy tín Du Lịch 0