Tư vấn Xóa nếp nhăn với 3 món canh Đông y

hoanlq

Thành viên mới
15/8/19
394
1
18
Hà Nội
drallen.com.vn
VND
Vừa có tác dụng bồi bổ sức khỏe, lại vừa có tác dụng làm Xóa nếp nhăn, 3 loại canh Đông y dưới đây sẽ giúp căng da mặt cực hiệu quả đấy!

1. Canh kỷ tử, trứng cút, rượu nếp


Trứng cút dù nhỏ bé nhưng lại chứa rất nhiều Vitamin. Lượng Vitamin có trong loại trừng này còn nhiều hơn cả trứng gà. Cụ thể, lượng Vitamin A trong 1 quả trứng cút nhiều gấp 2,5 lần so với trứng gà. Vitamin B1 và B2 cũng cao hơn tương ứng 2,8 và 2,2 lần. Ngoài ra, các khoáng chất có trong trứng cút, đặc biệt là tyrosine – là một trong những chất có tác dụng làm cho da căng sáng, khỏe mạnh . Trứng cút còn có tác dụng kháng khuẩn tự nhiên. Kết hợp với kỷ tử, không chỉ tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong da, làm giảm quá trình lão hóa một cách tự nhiên. Rượu nếp có chứa nhiều enzim có tác dụng làm trắng da.

Xoá nếp nhăn

Canh kỷ tử, trứng cút, rượu nếp giúp giảm nếp nhăn

Bạn chỉ cần luộc gần chín khoảng 50g trứng cút, sau đó bóc vỏ, cho vào nồi, cho thêm 150g rượu nếp, 4 kg kỷ tử và 3 thìa đường. Khuấy đều hỗn hợp, sau đó đun sôi khoảng 30 phút. Tắt bếp và cho món ăn ra bát là bạn đã có một món ăn làm căng da, giảm nếp nhăn rất hiệu quả.

2. Canh táo tàu, đu đủ, hạt sen

Táo tàu chứ nhiều Vitamin A và E. Đây là 2 loại Vitamin giúp da khỏe mạnh trắng sáng, đồng thời là chất chống oxy hóa cực hiệu quả để làm giảm quá trình lão hóa da và giúp da căng mịn. Hạt sen có chứa enzim có tác dụng làm cho da tươi trẻ và tăng cường dưỡng chất, tăng khả năng trao đổi chất cho cơ thể và cho da. Đu đủ làm mát và tiêu độc, tiêu viêm. 3 nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp làm trắng da và làm giảm quá trình lão hóa da, giúp da căng mịn, trắng sáng và trẻ trung hơn.

Căng da mặt

Da căng mịn với canh táo tàu, đu đủ, hạt sen

3. Canh móng giò, đậu phộng

Đậu phộng có chứa nhiều Vitamin và khoáng chất tốt cho da. Thêm vào đó, trong loại hạt này còn chứa các loại dầu tự nhiên nên sẽ giúp tăng sự đàn hồi cho da, giúp ca căng mịn hơn. Móng giò có chứa nhiều các chất dịch, được coi là loại collagen rất tốt cho da. Thêm vào đó, trong bì lợn cũng chứa nhiều các chất giúp da căng mịn. Bạn chỉ cần chuẩn bị 100g đậu phộng, 300g móng giò. Móng giò làm sạch, luộc qua để loại bỏ mùi, sau đó xào qua với mắm muối cho vừa, cho nước vào ninh. Sau đó cho đậu phộng vào, ninh nhừ. Chỉ cần ăn món này 3 lần/tuần là bạn đã tăng cường collagen da và giúp da căng mịn tự nhiên.

Song song với việc ăn uống để giúp da căng mịn, bạn cũng nên đến Saigon Smile Spa để thực hiện các phương pháp giúp trẻ hóa và căng mịn da một cách tự nhiên. Rất nhiều khách hàng đã đến đầy và đều cảm thấy hài lòng với phương pháp tiêm, truyền trắng bóng trẻ hóa da MF3 Thụy Sĩ tại đây. Phương pháp này sử dụng tế bào noãn thực vật để giúp tăng sinh collagen, cải tạo các tế bào da đã già yếu và tăng cường thêm các tế bào da mới để giúp da căng mịn hơn. Bạn sẽ bất ngờ về làn da của minh sau một liệu trình thực hiện tiêm, truyền trắng bóng Trẻ hóa da MF3 Thụy Sĩ tại Saigon Smile Spa!Xem thêm phương pháp Căng da mặt Công nghệ Ultherapy.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
N Cần bán Trẻ hóa da, xóa nếp nhăn chỉ với Probio White Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Xóa nếp nhăn toàn diện cho da mặt Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Nâng cơ mặt, xóa nếp nhăn với mặt nạ tự nhiên Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn 3 loại mặt nạ thảo dược xóa nếp nhăn trên mặt hiệu quả Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Hướng dẫn xóa nếp nhăn quanh miệng Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Làm thế nào để xóa nếp nhăn khóe miệng? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Thói quen tốt giúp xóa nếp nhăn trên da mặt Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Xóa nếp nhăn tự nhiên chỉ trong 10 ngày Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Từ U30 trở lên, chị em không cần lo nếp nhăn với những bí quyết xóa nếp nhăn tại nhà này! Nước hoa - Mỹ phẩm 0
phuong1324 Tư vấn Phương pháp tự massage xóa nếp nhăn trên mặt Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Ngủ phải đúng cách để xóa nếp nhăn Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Xóa nếp nhăn bằng chân giò tuyệt chiêu cho da căng mịn Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Xóa nếp nhăn với 9 loại dầu tự nhiên tốt nhất Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn TOP các thực phẩm thiên nhiên xóa mờ nếp nhăn Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Tất tần tật các mẹo xóa nếp nhăn tại nhà không thể bỏ qua Nước hoa - Mỹ phẩm 0