Tư vấn Xóa nếp nhăn với 9 loại dầu tự nhiên tốt nhất

hoanlq

Thành viên mới
15/8/19
394
1
18
Hà Nội
drallen.com.vn
VND
Là các loại dầu được chiết xuất từ các loại quả hay hạt tự nhiên, bạn có thể dùng chúng để Xóa nếp nhăn và loại bỏ nhiều bệnh trên da vô cùng hiệu quả

1. Dầu hạt nho

Dầu hạt nho là một trong những loại dầu có chứa rất nhiều chất chống ôxy hóa. Đây là loại dầu rất phù hợp với những làn da mỏng, nhờn, dễ bị kích ứng. Với những làn da bình thường hay khô thì dầu hạt nho hoàn toàn phù hợp. Vitamin C trong dầu hạt nho có tác dụng làm săn chắc da, se lỗ chân lông, làm chậm sự lão hóa da.

2. Dầu Argan

Có xuất xứ từ Marốc, Dầu Argan có chứa hàm lượng cao vitamin E. Đây là loại dầu làm giảm khô da, giảm viêm nhiễm, duy trì độ ẩm của da và tái tạo các tế bào, ngăn chặn nếp nhăn xuất hiện.

Xoá nếp nhăn

Dầu Argan có tác dụng làm căng da hiệu quả

3. Dầu cà rốt

Tinh dầu cà rốt sẽ giúp làm da trắng hồng và làm tăng độ đàn hồi, săn chắc của làn da. massage với tinh dầu cà rốt mỗi ngày vừa làm sạch da, vừa tăng quá trình trao đổi chất và làm giảm hiện tượng chùng nhão da. Đây cũng là tinh dầu trị mụn hiệu quả

4. Dầu ô liu

Dầu oilu đã quá quen thuộc với các chị em trong việc dưỡng ẩm và giúp da căng mịn. Với nhiều chất dinh dưỡng,Vitamin E, A, dầu ô liu có tác dụng cải thiện độ đàn hồi của da, loại bỏ các nếp nhăn, bảo vệ da khỏi các tia cực tím.

5. Tinh dầu đàn hương

Tinh dầu từ gỗ đàn hương sẽ giúp làm mềm da khô và làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.Các tế bào da mới cũng được hình thành nhiều hơn, da sẽ bớt nhăn nheo hơn.

Xoá nhăn mắt

Làn da căng mịn với tinh dầu đàn hương

6. Dầu dừa

Dầu dừa chứa chất dưỡng ẩm rất cao nên giúp làm mềm các vùng da khô. Ngoài ra, dầu dừa còn có tính đàn hồi cao, ngăn ngừa da chảy sệ và hình thành nếp nhăn. Nhờ đó mà làn da của bạn sẽ căng mịn hơn.

7. Tinh dầu nhựa thơm

Nhựa thơm sẽ giúp da bạn mịn màng và giảm nếp nhăn. Loại dầu này chứa các chất chống ô xy hóa nên có tác dụng làm kháng khuẩn, giảm sự tổn thương tế bào da do các gốc tự do. Ngoài ra, tinh dầu này còn giúp da căng mịn

8. Tinh dầu hoa cam

Dầu hoa cam có hương thơm dịu nhẹ và có tác dụng trị nếp nhăn và lão hóa da rất tốt. Đây cũng là hỗn hợp chống nhiễm trùng da vô cùng hiệu quả.

9. Tinh dầu phong lữ

Bạn sẽ thấy làn da căng mịn và mềmmại hơn khi thoa tinh dầu phong lữ mỗi ngày. Tinh dầu này vừa giúp tăng tính đàn hồi cho da, vừa giúp chống lão hóa da.

Ngoài các nguyên liệu trên, bạn có thể xóa nếp nhăn cho da bằng cách sử dụng phương pháp căng da, xóa nhăn, nâng cơ Ultherapy tại Saigon Smile Spa. Đây là một trong những phương pháp hiệu quả, đã được FDA chứng nhận là một trong những phương pháp xóa nhăn da, làm thon gọn khuôn mặt, Trẻ hóa da và làm trắng da…hiệu quả mà không thực hiện bất kỳ phẫu thuật nào. Chỉ sau 1 liệu trình thực hiện, trông bạn sẽ trẻ hơn từ 5 – 7 tuổi, da căng mịn và trắng sáng đến bất ngờ.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
N Cần bán Trẻ hóa da, xóa nếp nhăn chỉ với Probio White Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Xóa nếp nhăn toàn diện cho da mặt Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Nâng cơ mặt, xóa nếp nhăn với mặt nạ tự nhiên Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn 3 loại mặt nạ thảo dược xóa nếp nhăn trên mặt hiệu quả Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Hướng dẫn xóa nếp nhăn quanh miệng Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Làm thế nào để xóa nếp nhăn khóe miệng? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Thói quen tốt giúp xóa nếp nhăn trên da mặt Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Xóa nếp nhăn tự nhiên chỉ trong 10 ngày Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Từ U30 trở lên, chị em không cần lo nếp nhăn với những bí quyết xóa nếp nhăn tại nhà này! Nước hoa - Mỹ phẩm 0
phuong1324 Tư vấn Phương pháp tự massage xóa nếp nhăn trên mặt Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Ngủ phải đúng cách để xóa nếp nhăn Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Xóa nếp nhăn với 3 món canh Đông y Nước hoa - Mỹ phẩm 1
hoanlq Tư vấn Xóa nếp nhăn bằng chân giò tuyệt chiêu cho da căng mịn Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn TOP các thực phẩm thiên nhiên xóa mờ nếp nhăn Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Tất tần tật các mẹo xóa nếp nhăn tại nhà không thể bỏ qua Nước hoa - Mỹ phẩm 0