Mỹ phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp để sở hữu làn da trắng xinh, và bao bì mỹ phẩm cũng là yếu tố thu hút khách hàng đằng sau sự thành công của nhãn hiệu đó. Hãy công ty in chúng tôi điểm qua một vài xu hướng thiết kế hộp mỹ phẩm trong thời gian gần đây, được nhiều người tiêu chuộng nhé!
Sử dụng tone màu “tone xuyệt tone”
Bạn biết rằng, hộp giấy chỉ là yếu tố bên ngoài, hỗ trợ chứa đựng thông tin chứ bao bì đựng bên trong mới chính là yếu tố trực tiếp chứa đựng sản phẩm. Vì thế, để có thể PR sản phẩm một cách tốt nhất, cụ thể nhất, chi tiết nhất thì bao bì bên ngoài cần được “hiện thực hóa” sản phẩm ở bên trong, về cả màu sắc lẫn hình dáng của sản phẩm.
Bên cạnh đó, nhãn hàng hoàn toàn có thể lấy ý tưởng từ chính sản phẩm của mình để thiết kế bao bì đựng mỹ phẩm. Điều đó có nghĩa rằng, bạn có thể lấy hình ảnh từ nguyên liệu sản phẩm, ví dụ như ngọc trai, dưa leo hay bất cứ tinh chất nào nhằm để làm nổi bật đặc điểm của sản phẩm, từ đó kích kích sự quan tâm của người tiêu dùng.
Ví dụ nhé, thương hiệu Pond’s đã rất thành công khi sử dụng ý tưởng này, lấy ý tưởng từ những hạt ngọc trai có khả năng làm da trắng hồng để tạo ra những mẫu bao bì có hình ảnh viên ngọc trai, kèm theo đó là tone màu hồng+ trắng làm nổi bật sản phẩm.
Hướng đến tone màu nhẹ nhàng, quyến rũ
Để việc kinh doanh mỹ phẩm trở nên thuận lợi cũng như lột tả được hết các tính chất, đặc trưng của từng dòng mỹ phẩm thì không ít các nhãn hàng đã đầu tư hẳn một bộ phận thiết kế có chuyên môn cũng như chuyên về việc xây dựng ý tưởng, marketing.
In Viễn Đông chuyên nhận in hộp mỹ phẩm với thiết kế miễn phí, chất lượng, uy tín tại Hà Nội. Hiện chúng tôi đang có bán sẵn hũ mỹ phẩm cao cấp nhiều kiểu dáng đẹp, dung tích 7ml, 10ml..
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
In nhanh Viễn Đông
Sử dụng tone màu “tone xuyệt tone”
Bạn biết rằng, hộp giấy chỉ là yếu tố bên ngoài, hỗ trợ chứa đựng thông tin chứ bao bì đựng bên trong mới chính là yếu tố trực tiếp chứa đựng sản phẩm. Vì thế, để có thể PR sản phẩm một cách tốt nhất, cụ thể nhất, chi tiết nhất thì bao bì bên ngoài cần được “hiện thực hóa” sản phẩm ở bên trong, về cả màu sắc lẫn hình dáng của sản phẩm.
Bên cạnh đó, nhãn hàng hoàn toàn có thể lấy ý tưởng từ chính sản phẩm của mình để thiết kế bao bì đựng mỹ phẩm. Điều đó có nghĩa rằng, bạn có thể lấy hình ảnh từ nguyên liệu sản phẩm, ví dụ như ngọc trai, dưa leo hay bất cứ tinh chất nào nhằm để làm nổi bật đặc điểm của sản phẩm, từ đó kích kích sự quan tâm của người tiêu dùng.
Ví dụ nhé, thương hiệu Pond’s đã rất thành công khi sử dụng ý tưởng này, lấy ý tưởng từ những hạt ngọc trai có khả năng làm da trắng hồng để tạo ra những mẫu bao bì có hình ảnh viên ngọc trai, kèm theo đó là tone màu hồng+ trắng làm nổi bật sản phẩm.
Hướng đến tone màu nhẹ nhàng, quyến rũ
Để việc kinh doanh mỹ phẩm trở nên thuận lợi cũng như lột tả được hết các tính chất, đặc trưng của từng dòng mỹ phẩm thì không ít các nhãn hàng đã đầu tư hẳn một bộ phận thiết kế có chuyên môn cũng như chuyên về việc xây dựng ý tưởng, marketing.
In Viễn Đông chuyên nhận in hộp mỹ phẩm với thiết kế miễn phí, chất lượng, uy tín tại Hà Nội. Hiện chúng tôi đang có bán sẵn hũ mỹ phẩm cao cấp nhiều kiểu dáng đẹp, dung tích 7ml, 10ml..
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
In nhanh Viễn Đông
Add: Số 5, ngõ 178 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội |
Hotline: 0904 242 374 |
Email : innhanhviendong@gmail.com |
Web: inviendong.com |