10 Vì Sao kinh doanh nhà hàng ăn uống thất bại
Có nhiều các Vì Sao khiến cho nhà hàng thất bại. Vị trí buôn bán kém tác dụng, giá thuê cao và sự thiếu kinh nghiệm của khách hàng có thể đẩy túi tiền đầu tư nhà hàng của khách hàng lên cao, vì vậy nhà hàng của doanh nghiệp có thể thất bại.
Thiếu sự tham gia của chủ nhà hàng, trộm cắp nội bộ và phân bổ nguồn lực kém là những Nguyên Nhân thường bị bỏ qua khi chú ý Tại Sao nhà hàng thất bại.
Xử lý nhân viên kém, thiếu báo cáo và tiếp thị kém cũng đứng đầu bảng xếp hạng khi nói đến những Nguyên Nhân khiến nhà hàng thất bại. Hãy đi tìm hiểu cụ thể về các lý này và đưa ra phương hướng để giải quyết chúng nhé.
Ẳn cắp vặt và trộm cắp
Giải pháp:
Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng ăn uống POS365 với tính năng quản lý hàng tồn kho mạnh mẽ và hệ thống chống trộm để check toàn bộ tất cả các giao dịch kinh doanh và hàng tồn kho. Chỉ định những vai trò và quyền truy cập cho những nhân viên để tăng tính bảo mật và trách nhiệm đối với công việc của mỗi nhân viên.
Vị trí thuê nhà hàng kém và giá thuê Cao
Thường thì những vị trí tốt có giá cao và những nhà hàng không đủ khả năng trang trải giá thành của họ.
Giải pháp:
Chọn một địa điểm hợp lý và phải chăng với phong cách nhà hàng của khách hàng. Tiền thuê địa điểm của bạn không bao giờ được vượt quá 10% tổng doanh thu của doanh nghiệp. Đây là một trong các Tại Sao chính khiến nhà hàng thất bại.
Vị trí của khách hàng phải gần đối tượng tiềm năng của chúng ta. Nếu một vị trí có vẻ đẹp nhưng không có đối thủ cạnh tranh nào xung quanh, đừng vội thuê ngay, hãy kiểm tra xem Nguyên Nhân không có nhà hàng nào khác tương tự như nhà hàng của khách hàng ở một vị trí tốt như vậy.
Trải nghiệm người sử dụng không tốt
comment khách hàng kém có thể bao gồm bất kỳ điều gì khiến khách hàng không hài lòng. Từ các người phục vụ đến sự chậm trễ hoặc không đúng mực khi thanh toán mặt hàng. Mùi không gian quá bí bách hay âm nhạc quá lớn, không gian không đúng với chủ đề cũng có thể làm xấu đi trải nghiệm của người sử dụng và là Vì Sao khiến nhà hàng thất bại.
Giải pháp
Đảm nói rằng nhân viên của công ty được đào tạo kỹ càng. Ngay cả khi quý khách đôi khi vô lý, điều quan trọng là bạn phải giữ bình tĩnh. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản không chỉ đối xử đúng với người sử dụng mà còn có quy trình làm việc chuyên nghiệp, tránh sự chậm trễ khi thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
Việc nghiên cứu Vì Sao đằng sau sự không hài lòng của doanh nghiệp cũng rất quan trọng. Bạn có thể tối ưu quy trình đáp ứng, order - báo bếp - thu ngân với phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp để giúp cho việc nhận thực đơn, phục vụ và thanh toán diễn ra nhanh gọn lẹ, đúng đắn.
bí quyết kinh doanh nhà hàng ăn uống
Thiếu kinh nghiệm khi quản lý
Giải pháp:
nghiên cứu và phân tích và phân tích! Mọi giai đoạn của dự án kinh doanh nhà hàng của doanh nghiệp phải được lên kế hoạch cẩn thận ít đặc biệt là trong vòng sáu tháng.
Bạn cũng nên thuê một nhà tư vấn nhà hàng, nhất là đối với các người lần đầu tiên buôn bán nhà hàng.
Hãy chắc chắn rằng bạn đã có sẵn một kế hoạch kinh doanh trước khi mở nhà hàng của mình để đảm nói rằng bạn không bỏ lỡ điều gì đó quan trọng và biết cách tiến hành công việc quản lý nhà hàng.
Quản lý nhân viên kém
Nhân viên không hài lòng và bất mãn có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của nhà hàng và khiến khách hàng bỏ đi, dẫn đến việc buôn bán nhà hàng xong xuôi hoạt động
Giải pháp:
Việc đào tạo nhân viên là điều bắt buộc. Tiến hành những cuộc họp thường xuyên với nhân viên của khách hàng để bảo trì sự minh bạch trong nhóm.
Đảm nói rằng bạn tạo ra một môi trường làm việc dễ chịu cho nhân viên của bản thân. Thực hiện những bài tập xây dựng đội ngũ cũng quan trọng như tổ chức các buổi đào tạo nhân viên.
Đặt mục tiêu và chỉ tiêu cho nhân viên của công ty cũng rất quan trọng để nuôi dưỡng một văn hóa làm việc tuyệt vời. Những Chỉ số làm việc của nhân viên khiến họ tập trung và tăng tác dụng.
Bạn có thể đo lường hiệu suất của nhân viên trải qua báo cáo bán hàng từ phần mềm tính tiền nhà hàng POS365. Dựa trên hiệu suất của nhân viên, giới thiệu những chương trình khuyến khích như 'Nhân viên của tháng' hoặc 'Xếp hạng sao' cho nhân viên của chúng ta để giúp họ có động lực làm việc .
Phân bổ nguồn lực kém
Không biết phải chi bao nhiêu vào đâu là Vì Sao hàng đầu khiến nhà hàng thất bại.
Giải pháp:
Lập kế hoạch tài chính là điều cần thiết để phân bổ những nguồn lực một cách đúng đắn và đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của nhà hàng.
Đảm bảo rằng các điều cơ bản của nhà hàng của bạn được quan tâm tốt. Lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng, phân bổ tiền trước và Ngân sách chi tiêu theo nó.
Tham khảo các báo cáo dựa trên phần mềm bán hàng nhà hàng POS365 để biết được những món ăn bán chạy, lên kế hoạch nhập hàng sao cho hợp lý và phải chăng.
Có nhiều các Vì Sao khiến cho nhà hàng thất bại. Vị trí buôn bán kém tác dụng, giá thuê cao và sự thiếu kinh nghiệm của khách hàng có thể đẩy túi tiền đầu tư nhà hàng của khách hàng lên cao, vì vậy nhà hàng của doanh nghiệp có thể thất bại.
Thiếu sự tham gia của chủ nhà hàng, trộm cắp nội bộ và phân bổ nguồn lực kém là những Nguyên Nhân thường bị bỏ qua khi chú ý Tại Sao nhà hàng thất bại.
Xử lý nhân viên kém, thiếu báo cáo và tiếp thị kém cũng đứng đầu bảng xếp hạng khi nói đến những Nguyên Nhân khiến nhà hàng thất bại. Hãy đi tìm hiểu cụ thể về các lý này và đưa ra phương hướng để giải quyết chúng nhé.
Ẳn cắp vặt và trộm cắp
Thường thì những chủ nhà hàng thậm chí không nhận ra rằng bên trong các vụ trộm cắp và ăn cắp vặt đang diễn ra trong nhà hàng của họ. Trộm cắp tại quầy và trộm hàng tồn kho có nhiều hình thức và có thể khiến nhà hàng giảm doanh thu, trở thành Lý Do hàng đầu khiến nhà hàng thất bại.Đầu tiên trong danh sách những Vì Sao khiến cho buôn bán nhà hàng ăn uống thất bại là do ăn cắp vặt và trộm cắp.
Giải pháp:
Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng ăn uống POS365 với tính năng quản lý hàng tồn kho mạnh mẽ và hệ thống chống trộm để check toàn bộ tất cả các giao dịch kinh doanh và hàng tồn kho. Chỉ định những vai trò và quyền truy cập cho những nhân viên để tăng tính bảo mật và trách nhiệm đối với công việc của mỗi nhân viên.
Vị trí thuê nhà hàng kém và giá thuê Cao
Một vị trí kém có thể gây thất bại cho buôn bán nhà hàng ăn uống của doanh nghiệp, bằng cách không tạo ra đủ lượng người tiêu dùng đặt chân đến, nhưng điều quan trọng là không được Ngân sách quá mức.Vị trí được coi là yếu tố hàng đầu có thể làm nên thành công hay không của nhà hàng của người tiêu dùng.
Thường thì những vị trí tốt có giá cao và những nhà hàng không đủ khả năng trang trải giá thành của họ.
Giải pháp:
Chọn một địa điểm hợp lý và phải chăng với phong cách nhà hàng của khách hàng. Tiền thuê địa điểm của bạn không bao giờ được vượt quá 10% tổng doanh thu của doanh nghiệp. Đây là một trong các Tại Sao chính khiến nhà hàng thất bại.
Vị trí của khách hàng phải gần đối tượng tiềm năng của chúng ta. Nếu một vị trí có vẻ đẹp nhưng không có đối thủ cạnh tranh nào xung quanh, đừng vội thuê ngay, hãy kiểm tra xem Nguyên Nhân không có nhà hàng nào khác tương tự như nhà hàng của khách hàng ở một vị trí tốt như vậy.
Trải nghiệm người sử dụng không tốt
khách hàng có thể đăng các đánh giá không tốt về nhà hàng của khách hàng trên mạng cộng đồng và những trang web, điều này có thể gây tổn hại vô cùng lớn cho nhà hàng nếu không được giải quyết ngay lập tức.Trải nghiệm quý khách không tốt gần như khiến cho quý khách hàng sẽ không quay lại và là một trong những Vì Sao chính khiến buôn bán nhà hàng ăn uống phá sản.
comment khách hàng kém có thể bao gồm bất kỳ điều gì khiến khách hàng không hài lòng. Từ các người phục vụ đến sự chậm trễ hoặc không đúng mực khi thanh toán mặt hàng. Mùi không gian quá bí bách hay âm nhạc quá lớn, không gian không đúng với chủ đề cũng có thể làm xấu đi trải nghiệm của người sử dụng và là Vì Sao khiến nhà hàng thất bại.
Giải pháp
Đảm nói rằng nhân viên của công ty được đào tạo kỹ càng. Ngay cả khi quý khách đôi khi vô lý, điều quan trọng là bạn phải giữ bình tĩnh. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản không chỉ đối xử đúng với người sử dụng mà còn có quy trình làm việc chuyên nghiệp, tránh sự chậm trễ khi thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
Việc nghiên cứu Vì Sao đằng sau sự không hài lòng của doanh nghiệp cũng rất quan trọng. Bạn có thể tối ưu quy trình đáp ứng, order - báo bếp - thu ngân với phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp để giúp cho việc nhận thực đơn, phục vụ và thanh toán diễn ra nhanh gọn lẹ, đúng đắn.
bí quyết kinh doanh nhà hàng ăn uống
Thiếu kinh nghiệm khi quản lý
Mặc dù không có bất kỳ rào cản nào trong ngành, nhưng sự nhạy bén trong buôn bán, không có kinh nghiệm quản lý và thiếu kế hoạch tài chính của những người lần đầu tiên buôn bán nhà hàng là một trong các Lý Do chính khiến buôn bán nhà hàng ăn uống thất bại.Nhận thức chung rằng ngành nhà hàng không có rào cản gia nhập dẫn đến niềm tin rằng ai cũng có thể có thể mở nhà hàng. Điều này là xa thực tế.
Giải pháp:
nghiên cứu và phân tích và phân tích! Mọi giai đoạn của dự án kinh doanh nhà hàng của doanh nghiệp phải được lên kế hoạch cẩn thận ít đặc biệt là trong vòng sáu tháng.
Bạn cũng nên thuê một nhà tư vấn nhà hàng, nhất là đối với các người lần đầu tiên buôn bán nhà hàng.
Hãy chắc chắn rằng bạn đã có sẵn một kế hoạch kinh doanh trước khi mở nhà hàng của mình để đảm nói rằng bạn không bỏ lỡ điều gì đó quan trọng và biết cách tiến hành công việc quản lý nhà hàng.
Quản lý nhân viên kém
Nhân viên chưa qua đào tạo có thể gây thiệt hại rất nhiều cho nhà hàng của người tiêu dùng và cuối cùng biến thành một trong những Nguyên Nhân chính khiến buôn bán nhà hàng ăn uống thất bại.Việc thuê sai người cũng gây gian truân như việc thiếu nhân lực, nếu không muốn nói là sai lầm hơn.
Nhân viên không hài lòng và bất mãn có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của nhà hàng và khiến khách hàng bỏ đi, dẫn đến việc buôn bán nhà hàng xong xuôi hoạt động
Giải pháp:
Việc đào tạo nhân viên là điều bắt buộc. Tiến hành những cuộc họp thường xuyên với nhân viên của khách hàng để bảo trì sự minh bạch trong nhóm.
Đảm nói rằng bạn tạo ra một môi trường làm việc dễ chịu cho nhân viên của bản thân. Thực hiện những bài tập xây dựng đội ngũ cũng quan trọng như tổ chức các buổi đào tạo nhân viên.
Đặt mục tiêu và chỉ tiêu cho nhân viên của công ty cũng rất quan trọng để nuôi dưỡng một văn hóa làm việc tuyệt vời. Những Chỉ số làm việc của nhân viên khiến họ tập trung và tăng tác dụng.
Bạn có thể đo lường hiệu suất của nhân viên trải qua báo cáo bán hàng từ phần mềm tính tiền nhà hàng POS365. Dựa trên hiệu suất của nhân viên, giới thiệu những chương trình khuyến khích như 'Nhân viên của tháng' hoặc 'Xếp hạng sao' cho nhân viên của chúng ta để giúp họ có động lực làm việc .
Phân bổ nguồn lực kém
Sẽ không phù hợp nếu bạn giá cả quá mức vào thiết bị nhà hàng và môi trường xung quanh. Tương tự như vậy, bạn có thể đang Chi phí rất nhiều cho một số nguyên liệu chế biến không được người tiêu dùng chọn lựa, dẫn đến lãng phí.Ngân sách chi tiêu quá tay vào những khía cạnh 'không quá quan trọng' của nhà hàng là một trong những sai lầm chết người mà bạn có thể mắc phải với tư cách là chủ nhà hàng, có thể dẫn đến thất bại kinh doanh nhà hàng ăn uống.
Không biết phải chi bao nhiêu vào đâu là Vì Sao hàng đầu khiến nhà hàng thất bại.
Giải pháp:
Lập kế hoạch tài chính là điều cần thiết để phân bổ những nguồn lực một cách đúng đắn và đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của nhà hàng.
Đảm bảo rằng các điều cơ bản của nhà hàng của bạn được quan tâm tốt. Lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng, phân bổ tiền trước và Ngân sách chi tiêu theo nó.
Tham khảo các báo cáo dựa trên phần mềm bán hàng nhà hàng POS365 để biết được những món ăn bán chạy, lên kế hoạch nhập hàng sao cho hợp lý và phải chăng.