5 điều cần lưu ý khi đi thuê văn phòng
Tìm kiếm được một văn phòng cho thuê với địa điểm đắc địa, nơi bán hạ tầng, diện tích và dịch vụ đều lý tưởng sẽ là bước bắt đầu tốt dành cho các doanh nghiệp trong giai đoạn tạo ra sau này. Nhưng trước hết, để tạo nên sự thành quả đó, các doanh nghiệp cần để ý những gì trong quá trình đi tìm nơi cho thuê văn phòng quận 4 giá rẻ?
1. Xác định ngân sách thuê văn phòng
Ngân sách là yếu tố cần thiết mà các doanh nghiệp cần xác định rõ ràng trước khi khởi đầu tìm kiếm văn phòng cho thuê. Từ ngân sách dự tính, doanh nghiệp sẽ có định hướng để lựa chọn những văn phòng thích hợp, như một văn phòng nhà phố hay văn phòng cao cấp trong tòa cao ốc. Chi phí thuê văn phòng cũng ảnh hưởng rất lớn đến tình hình buôn bán của doanh nghiệp. Nếu lựa chọn văn phòng vượt quá bản lĩnh chi trả sẽ trở thành gánh nặng cho doanh nghiệp, ảnh hưởng đến kế hoạch thuê dài hạn.
2. Xác định vị trí thuê văn phòng
Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ là chiến lược quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả. Không chỉ thế, vị trí văn phòng thuận lợi cũng giúp nhân viên dễ dàng di chuyển khi đi làm. Tránh việc thuê văn phòng giá tốt nhưng quá xa trung tâm thành phố sẽ gây vô ích cho nhân viên, như tăng chi tiêu đi lại, tiêu pha ăn uống và thời gian trên đường đi làm.
3. Diện tích văn phòng cho thuê
Tùy thuộc vào số lượng nhân viên và chiến lược phát triển công ty mà doanh nghiệp lựa chọn văn phòng có diện tích thích hợp. Theo thực tế, diện tích trung bình cần thiết để phục vụ đủ cho một nhân viên là 4m2/người (bao gồm diện tích về công cộng, đáp ứng, phụ trợ và kỹ thuật). Dường như, doanh nghiệp cũng cần xác định rõ kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh trong thời gian sắp tới, để cam kết diện tích văn phòng hiện tại phục vụ đủ cho toàn bộ nhân viên lúc đó. Văn phòng cho thuê cũng cần được tối ưu nhất có thể, tức là tối ưu hóa diện tích mặt bằng áp dụng, hạn chế diện tích bao quanh. Bây giờ, các tòa nhà cho thuê văn phòng đều được sử dụng kết cấu sàn ứng lực không cột, kết hợp cùng bề mặt bao phủ bằng kính nhằm mang đến giải pháp tối ưu không gian văn phòng.
Văn phòng chính là nơi biểu thị hình ảnh và đặc trưng của doanh nghiệp, Bởi vì đó thiết kế văn phòng đóng vai trò cần thiết để khẳng định thương hiệu cũng như lôi cuốn anh tài. Dường như, việc thiết kế văn phòng còn giúp cam đoan tối ưu theo diện tích và mục tiêu áp dụng, hạn chế việc lựa chọn và bố trí nội thất không hợp lý và rõ ràng.
5. Lựa chọn doanh nghiệp cho thuê văn phòng uy tín
Việc lựa chọn doanh nghiệp cho thuê văn phòng uy tín và đáng tin yêu sẽ giúp doanh nghiệp ngăn chặn rủi ro bị lừa đảo, mất tiền cọc hay chất lượng dịch vụ không như mong đợi. Doanh nghiệp đi thuê văn phòng có thể đòi hỏi bên cho thuê cung ứng bằng chứng cho thấy việc kinh doanh không khó, nhằm thải trừ trường hợp chủ tòa nhà đang chạm mặt khó khăn tài chính hay nợ xấu.
Hình như, bên thuê và bên cho thuê cần có hợp đồng rõ ràng, phân chia và biểu lộ rõ quyền lợi và trách nhiệm của đôi bên. Thú vị là, doanh nghiệp đi thuê nên đòi hỏi bên cho thuê gửi trước dự thảo Hợp đồng và chú ý kỹ, cũng như đàm phán các vấn đề có trong hợp đồng trước khi đặt cọc giữ chỗ.
Trên đây là 5 xem xét cần thiết khi các doanh nghiệp đi thuê văn phòng. Chờ đợi rằng, với những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm được vị trí văn phòng thích hợp.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH HCM Realty Việt Nam (HCM Realty) được Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp phép xây dựng nên theo Giấy phép bán buôn số 0313595644
HCM Realty cung cấp mặt hàng, dịch vụ nhiều chủng loại, mang lại giá trị ngày càng tăng cho khách hàng, đồng thời là cầu nối giữa khách hàng và chủ đầu tư để hướng tới những cơ hội hợp tác dựa trên nền tảng bán buôn "chuyên nghiệp, cùng phát triển".
Với những kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc và dày dạn của những người sáng lập cùng ban điều hành toàn diện khả năng buôn bán và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, HCM Realty định hướng sản xuất lâu dài và chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản.
- Số điện thoại: 0909.405.486/ 0903.167.112
- Email: phongngocdo@gmail.com