Cần bán Nhà đầu tư ''Đứng ngồi không yên'' với dự án SHophouse Bãi kem

tinhbop123

Thành viên mới
12/3/18
103
0
16
VND
Trước một cơn Bão lớn thường là sự im lặng đến ghê rợn, nhà đầu tư đang mong chờ điều gì, chờ đón điều gì đó thực sự là một câu hỏi khó trả lời, với một dự án đẳng cấp thì những câu hỏi đó là những câu hỏi không cần câu trả lời vì bản thân nó đã là một cơn bão thực sự, một cơn bão sua tan mọi buồn phiền, mọi lo lắng của nhà đầu tư.

Shophouse bãi kem đang là một dự án thu hút nhất thời điểm này về phân khúc thương mại tại đảo ngọc, giai đoạn 1 của dự án đã khẳng định điều đó là hoàn toàn đúng đắn, với sự kế tiếp của dự án giai đoạn 2 này đã cho nhà đầu tư có thêm nhiều sư lựa chọn hấp dẫn và nổi trội hơn rất nhiều, nhà đầu tư không thể ngồi yên với một dự án đẳng cấp như vậy. ''Nhanh chân kẻo hết'' với dự án shophouse bãi kem đẳng cấp đầu tư 5 sao.

Vị trí Hấp dẫn nhà đầu tư

Shophouse Bãi kem
sở hữu vị trí đắc địa hiếm có của Nam Phú Quốc, nằm tại trung tâm Nam Phú Quốc, nơi những dự án chất lượng nhất tọa lạc và hướng đến, điều tạo nên sự nổi bật và độc đáo của dự án này chính là vẻ đẹp tự nhiên hiếm có khó tìm, một vùng đất mà những cánh rừng nhiệt đới ăn sát biển, nơi những hàng dừa trở thành một phần nổi bật của bãi biển, những giá trị nguyên sinh đó đã vẽ nên một bức tranh thủy mắc khó diễn tả thành lời của thiên đường nghỉ dưỡng Nam phú Quốc.

Không chỉ nằm tại trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng nam phú quốc mà bản thân dự án cũng có nhiều điểm nhấn để trở thành một phân khúc vàng đầu tư, một phân khúc mang lại nhiều kỳ vọng đầu tư, sở hữu vị trí đầu ra mua sắm của nhiều dự án như: JW Marriott hay Kem Beach Resort ... nguồn khách đến với dự án shophouse là không cần phải nghĩ.

shophouse-bai-kem-phu-quoc-1-2.jpg


Thiết kế đẳng cấp, hớp hồn

Dự án Shophouse Bãi kem được lấy ý tưởng từ những thành phố xa hoa châu âu, nơi đẳng cấp sống sang trọng và hiện đại luôn ở chuẩn mực cao nhất, chủ đầu tư Sun group với hàng chục năm kinh nghiệm của mình tại mảnh đất châu âu đã khắc họa nên sự tinh túy trong từng thiết kế của dự án shophouse, mỗi căn biệt thự chính là một điểm đến hơn cả một trung tâm mua sắm.

Với thiết kế 4, 5 tầng mạnh mẽ của mình mỗi căn shophouse hoàn toàn có thể trở thành một trung tâm thương mại mini, một siêu thị đa dụng đúng nghĩa, nhìn vào vẻ bề ngoài du khách có thể thấy được nét điển hình nhất của thiết kế châu âu là hình khối mạnh mẽ, màu trắng cổ điển cùng những họa tiết không quá cầu kỳ, khi du khách bước vào bên trong căn shophouse chính là một thiết kế đẳng cấp đúng nghĩa, vẻ đẹp hớp hồn đến từ nhiều khía cạnh, đây có thể là thiết kế phù hợp nhất của một căn shophouse thực sự, thiết kế đa dụng một trung tâm và nhiều điểm nhấn.

shophouse-bai-kem-phu-quoc-2-2.jpg


Shophouse Bãi kem đầu tư lâu dài

Shophouse Bãi kem
là một dự án cho phép nhà đầu tư sở hữu lâu dài và đầu tư dài hạn, nếu như những dự án tại các trung tâm thương mại thường có khoảng thời gian sở hữu và cho thuê nhất định, thì dự án shophouse bãi kem có thể hiện thực hóa điều đó với một dự án đẳng cấp đúng nghĩa, với cơ hội đặc khu kinh tế đang tới rất gần nhà đầu tư có thể cho phép sở hữu và đầu tư lên tới 70 năm, nhiều nhất là tới 99 năm cùng cam kết sổ đỏ vĩnh viễn, điều này là hoàn toàn chưa từng có.

Dự án đang khẳng định vị trí của mình từng bước trong lòng nhà đầu tư, với một dự án chất lượng thì sở hữu lâu dài, đầu tư dài hạn, sinh lời bền vững chính là những giá trị mà nhà đầu tư quan tâm thực sự, dự án shophouse bãi kem đã và đang khẳng định điều đó, với một nhà đầu tư tài năng, có tầm nhìn đánh giá chắc chắn sẽ thấy được điều đó của dự án chất lượng này.

Nguồn: Nhà đầu tư ''Đứng ngồi không yên'' với dự án SHophouse Bãi kem
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
onusplatform Tâm lý nhà đầu tư khi đầu tư Bitcoin là gì? Các dịch vụ khác 0
thodiahoancau Cần bán 3500m2 đất Nhơn Trạch hàng ngộp cho quý nhà đầu tư nhanh tay Đất bán - cho thuê 0
CapHouse Nhà đầu tư nói gì về chất lượng dịch vụ của sàn CapHouse Các dịch vụ khác 0
CapHouse Đâu Chính Là Lý Do Khiến CapHouse Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Của Các Nhà Đầu Tư Các dịch vụ khác 0
CapHouse Đâu chính là lý do khiến CapHouse là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư Các dịch vụ khác 0
NhatHuy Tư vấn Nhu cầu tìm kiếm bất động sản đầu năm tăng mạnh, nhà đầu tư "chớp thời cơ" rót vốn vào 3 kênh đầu tư này Căn hộ chung cư 0
CapHouse Đâu chính là lý do khiến CapHouse là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư Các dịch vụ khác 0
ducvector Dự định kinh doanh,kinh doanh phân phối,dầu nhớt,dầu nhờn,nhà đầu tư,dầu nhờn VECTOR,độc quyền thị trường,nhà phân phối,phụ tùng xe, Phụ tùng xe và dịch vụ 0
CapHouse Nhà đầu tư nói gì về chất lượng dịch vụ của sàn CapHouse Các dịch vụ khác 0
hoaxuandanang Tư vấn Nam Hòa Xuân nhà đầu tư chọn ký gửi tại web uy tín Đất Nền Hòa Xuân Đất bán - cho thuê 0
CapHouse Vì Sao Các Nhà Đầu Tư Việt Nam Lại Lựa Chọn CapHouse Các dịch vụ khác 0
nttvy27 Nhà đầu tư đang có xu hướng bán vàng Các dịch vụ khác 0
hoaxuandanang Cần bán Dự án Nam Hòa Xuân nhà đầu tư chọn ký gửi tại web uy tín Đất Nền Hòa Xuân Đất bán - cho thuê 0
CapHouse Vì Sao Các Nhà Đầu Tư Việt Nam Lại Lựa Chọn CapHouse Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Nhà nước khuyến khích, hỗ trợ đầu tư xây dựng xưởng sản xuất rượu truyền thống an toàn Máy Móc Công Nghiệp 0
Tin liên quan