Marketing 365zina

Thành viên mới
9/5/21
38
0
6
VND
Kỷ niệm thành lập công ty là dịp đặc biệt và rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, đây là mốc thời điểm đánh dấu một quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp. Để thay lời cảm ơn đến toàn thể nhân viên công ty, cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng doanh nghiệp bạn trong suốt thời gian vừa qua thì các món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty là vô cùng cần thiết. Công ty quà tặng Phương Trinh sẽ gợi ý cho các bạn các món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty ý nghĩa và ấn tượng nhất trong bài viết dưới đây.

Lợi ích của việc tặng quà tặng kỷ niệm thành lập công ty​

Giúp quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp

Thông qua buổi lễ kỷ niệm tthành lập công ty sẽ có nhiều người biết đến doanh nghiệp bạn hơn, chính món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty mà bạn gửi đến khách hàng cũng là kênh truyền thông miễn phí cho doanh nghiệp bạn. Cho dù khách hàng, đối tác hay nhân viên của bạn dùng hoặc trưng bày món quà tặng thì cũng có nhiều người biết đến thương hiệu doanh nghiệp của bạn hơn.

Tri ân khách hàng, đối tác

Việc tặng quà kỷ niệm thành lập công ty cho khách hàng sẽ giúp họ cảm thấy được quan tâm, họ sẽ hài lòng về dịch vụ chăm sóc của doanh nghiệp bạn từ đó ban sẽ có thêm lượng khách hàng thân thiết và cũng có thể có thêm lượng khách hàng mới vì những khách hàng hài lòng giới thiệu.

Chỉ cần doanh nghiệp bạn chăm sóc khách hàng tốt họ sẽ tự khắc giới thiệu sản phẩm đến với người thân và bạn bè của họ. Đối tác tác của bạn sẽ cảm thấy được tôn trọng, sự làm việc chuyên nghiệp của bạn để rồi họ quyết định hợp tác lâu dài.

Khen thưởng, tôn vinh nhân viên xuất sắc

Những nhân viên xuất sắc, có đóng góp to lớn cho sự hình thành và phát triển của doanh nghiệp, món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty cũng là món quà thay lời cảm ơn, giữ chân nhân viên đó giúp họ cảm thấy tầm quan trọng của mình trong bộ máy công ty.

Nhân viên của bạn sẽ thật tự hào nếu như họ được khen tưởng trong một sự kiện quy mô lớn và trọng đại như vậy, họ sẽ cảm thấy vui mừng và có động lực để cống hiến nhiều hơn nữa cho doanh nghiệp bạn.

Gợi ý các món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty do quà tặng Phương Trinh cung cấp​

1. Quà tặng kỷ niệm chương

Những chiếc cúp vinh danh, kỷ niệm chương là những món quà tặng đẹp, sang trọng. Trên bề mặt món quà được in logo, hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp và những nội dung kính tặng.

cúp pha lê - quà tặng kỷ niệm thành lập công ty


Cúp pha lê - quà tặng kỷ niệm thành lập công ty

2. Quà tặng phong thủy

Quà tặng phong thủy là những món quà giúp mang may mắn, tài lộc, sức khỏe và sự thịnh vượng. Việc lựa chọn món quà tặng phong thủy để gửi tặng đến đối tác khách hàng nhằm chúc mừng ngày kỷ niệm thành lập công ty cần tìm hiểu kỹ.

3. Quà tặng cao cấp

Đối với những người lãnh đạo, đối tác, khách hàng lớn thì bạn nên chọn các món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty cao cấp Ví Dụ như: Bộ ấm uống trà, bộ bát dĩa bàn ăn, Bút ký cao cấp hoặc có thể là đồng hồ treo tường in logo thương hiệu doanh nghiệp bạn.

Bộ ấm trà - quà tặng kỷ niệm thành lập công ty


Bộ ấm trà - quà tặng kỷ niệm thành lập công ty


Đồng hồ gỗ - quà tặng kỷ niệm thành lập công ty

4. Thiệp chúc mừng

Thay vì những món quà sang trọng, ý nghĩa thì việc lựa chọn thêm một tấm thiệp chúc mừng giúp bạn gửi lời cảm ơn và truyền tải thông điệp đến khách hàng dễ dàng. Những tấm thiệp này sẽ thay lời tri ân sâu sắc và lời ngỏ muốn hợp tác lâu dài cùng quý công ty.

Ngoài ra quà tặng Phương Trinh còn có nhiều món quà tặng doanh nghiệp độc đáo ý nghĩa khác để dàng tặng doanh nghiệp, khách hàng trong ngày kỷ niệm thành lập công ty khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Công ty quà tặng Phương Trinh - nơi cung cấp quà tặng kỷ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp, chất lượng​

Sử dụng quà tặng kỷ niệm thành lập công ty là cách khéo léo để giúp bạn thể hiện sự quan tâm đến khách hàng, đối tác của mình. Cuộc sống ngày càng phát triển thì các món quà tặng kỷ niệm ngày càng đa dạng, phong phú. Một món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty cần thỏa mãn các yếu tố: In ấn logo công ty lên món quà tặng, quà tặng hữu ích, mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng, thuận lợi…

Để lựa chọn đơn vị chuyên cung cấp món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty, in logo lên món quà tặng kỷ niệm chuyên nghiệp, chất lượng không hề dễ dàng. Hãy đến ngay công ty quà tặng Phương Trinh, Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ in logo tốt nhất, các sản phẩm quà tặng kỷ niệm đẹp mắt, ấn tượng và chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Hotline: 0903 661 938

Website:
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
tiennt Tư vấn Dịch vụ làm cúp thủy tinh - cúp pha lê - kỷ niệm chương - quà tặng pha lê để bàn -quà tặng thủy tinh để bàn giá rẻ Các dịch vụ khác 0
Nopi0209 Những món quà kỷ niệm tặng ngày cưới cho bố mẹ Thời trang Nữ 0
H Cần bán 19 món quà tặng kỷ niệm, ý nghĩa Nội Thất - Xây Dựng 0
L Cần bán đĩa đồng kỷ niệm,làm đĩa lưu niệm giá rẻ,chuyên đúc đĩa đồng quà tặng sự kiện Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
L Cần bán bán pha lê cánh buồn, pha lê giọt nước,in kỷ niệm chương pha lê,quà tặng nhân viên cuối năm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Q Tư vấn Chuyên sản xuất kỷ niệm chương đồng, biểu trưng đồng quà tặng Các dịch vụ khác 0
ducdongqh Cần bán Quà tặng độc đáo, ý nghĩa kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam Nội Thất - Xây Dựng 0
D Tư vấn Quà tặng kỷ niệm chương họp lớp ý nghĩa Các dịch vụ khác 0
xuonginmockhoa Cơ sở sản xuất biểu trưng phalê, cúp phalê quà tặng, kỷ niệm chương phalê giá rẻ Các dịch vụ khác 0
L Tư vấn quà tặng kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống,bộ số lưu niệm,cung cấp quà tặng kỷ niệm cao cấp Các dịch vụ khác 0
L Tư vấn quà tặng kỷ niệm ngày truyền thống,biểu trưng đồng mạ vàng,nơi làm cúp biểu trưng đồng ăn mòn mạ vàng Các dịch vụ khác 0
L Tư vấn cách chọn quà kỷ niệm ngày truyền thống,quà tặng đại biểu khách mời tham dự lễ thành lập Các dịch vụ khác 0
S Cơ sở sản xuất kỷ niệm chương phalê, cúp phalê quà tặng, biểu trưng phalê giá rẻ Các dịch vụ khác 0
L Tư vấn nơi đúc đĩa đồng lưu niệm,xưởng sản xuất đĩa lưu niệm,quà tặng kỷ niệm truyền thống thành lâp Các dịch vụ khác 0
L Tư vấn bán kỷ niệm chương pha lê,sản xuất quà tặng vinh danh pha lê,xưởng sản xuất pha lê giá rẻ Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan