Tư vấn Tham Khảo Tủ Bếp Biệt Thự Với Chức Năng Hiện Đại Bậc Nhất Tại Quận 2

Dona Nguyễn

Thành viên kỳ cựu
6/8/21
201
88
28
VND
“Điều mong muốn trong tổ ấm gia đình tôi là căn bếp phải đạt được những yếu tố cao cấp, tiện nghi, logic và LÀM CHO VỢ TÔI LUÔN VUI” – Chú Ngọc, gia chủ Ngôi Biệt Thự Quận 2 đã chia sẻ. Với không gian hiện đại nhưng không mất đi nét thiên nhiên chan hoà. Tủ bếp nhà chú Ngọc không chỉ là nơi nấu nướng mà đây còn là nơi tràn đầy hứng khởi ngày mới vào mỗi bữa sáng của các thành viên trong gia đình.

Thiết kế tận dụng tối đa không gian và ánh sáng

Là người theo đuổi phong cách sống hiện đại cao cấp. Dựa trên những lợi thế của sẵn của không gian rộng thoáng, gian bếp song song cùng đảo bếp đã được ứng dụng để tối ưu không gian và ánh sáng của biệt thự nhà chú Ngọc.

[IMG]


Thiết kế bố trí hai hệ tủ song song cùng đảo ở giữa đã mở ra không gian thoáng đãng cho bếp. Cả phòng bếp được bao phủ tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, đưa con người đến gần hơn với tự nhiên. Dù ở vị trí nào cũng có thể cảm nhận cảnh sắc tươi đẹp của thiên nhiên.

[IMG]


Không chỉ tận dụng ánh sáng, hệ tủ bếp song song còn tối ưu về không gian. Không gian hẹp và sâu tạo luồng di chuyển thông thoáng, giúp thao tác nếu nướng được dễ dàng.

Tủ bếp biệt thự ứng dụng vật liệu và phụ kiện hiện đại bậc nhất

Sử dụng chất liệu ván gỗ kháng ẩm HMR cao cấp cùng công nghệ sơn Lacquer cao cấp. Tủ bếp gỗ tự nhiên đã được khoác lên vẻ đẹp đơn sắc thanh tao và ấn tượng. Không chỉ vậy, toàn bộ tủ bếp được trang bị những giải pháp công năng hiện đại bậc nhất. Đặc biệt nhất là hệ trợ lực điện Servo-Drive thông minh của Blum với chuyển động mượt mà khi chỉ cần chạm khẽ. Ứng dụng vào tất cả các module như: ngăn kéo đa tầng, tay nâng dừng đa điểm,… trong hệ tủ bếp biệt thự Trường Thắng.

[IMG]

Giải pháp trợ lực điện giúp tăng thêm bội phần sự tiện nghi cho gian bếp

[IMG]

Ứng dụng thêm giải pháp lưu trữ khoa học bằng khay chia chuyên dụng.

[IMG]

Hệ thống đèn LED cũng được trang bị để tăng khả năng chiếu sáng. Không chỉ vậy, ánh đèn còn góp phần tăng thêm hiệu ứng lung linh và thẩm mỹ cho ngôi nhà.


[IMG]

Thiết kế bếp ứng dụng từ bộ sưu tập bếp hiện đại Studio


[IMG]

Và gian bếp hiện đại thì không thiếu những thiết bị bếp hỗ trợ tiện nghi. Với thiết kế module 600, 1200 đặc trưng Trường Thắng, tủ bếp có khả năng tích hợp tất cả thiết bị lò nướng, tủ lạnh, máy rửa chén… Được thiết kế âm gọn gàng và vô cùng tiện lợi. Giúp tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ và cảm hứng khi nấu nướng.

Mời bạn cùng theo dõi thêm hình ảnh thực tế tủ bếp biệt thự tại đây:


Liên hệ với Trường Thắng để được tư vấn miễn phí!
[IMG]

Với phương châm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”. Trường Thắng lựa chọn 2 loại gỗ: gỗ sồi trắng (White Oak) và gỗ óc chó (Walnut). Vì các đặc tính vượt trội: kháng ẩm, kháng sâu, tính bền, độ ổn định. Đây chính là các đặc tính phù hợp với khí hậu nồm ẩm Việt Nam và thẩm mỹ cao. Thêm vào đó, Trường Thắng sử dụng nguồn nguyên liệu đạt chứng nhận FSC – Chứng nhận sử dụng nguồn nguyên vật liệu bền vững.

Lựa chọn Trường Thắng nghĩa là bạn lựa chọn nội thất gỗ chất lượng từ tự nhiên. Sản phẩm được chế tác công phu, R&D phù hợp sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt. Đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.

Nguồn: Trường Thắng - Nội Thất Gỗ Tự Nhiên
 
  • Like
Reactions: Mai Vy
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
tranthibinh Cần bán Tham khảo các mẫu Máy lạnh tủ đứng văn phòng đáng sử dụng nhất. Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
tranthibinh Cần bán Bảng báo giá tham khảo máy lạnh tủ đứng Daikin tại Thiên Ngân Phát Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
trinhphamhlv Cần mua Bán rẻ máy lạnh tủ đứng LG 10HP chính hãng cho những khách hàng có nhu cầu mua – giá tham khảo Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Tham khảo các lỗi máy lạnh tủ đứng người dùng thường gặp Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
tranthibinh Cần bán Tham khảo Máy lạnh tủ đứng phù hợp đa dạng không gian Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Tìm hiểu về máy lạnh tủ đứng inverter cho người dùng tham khảo Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
HLV Cần bán Khách hàng muốn mua máy lạnh tủ đứng (điều hòa cây) cho công trình tham khảo giá tại đây nhé Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Điểm qua các cách sử dụng máy lạnh tủ đứng cho người dùng tham khảo Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Tham khảo 2 hãng máy lạnh tủ đứng 20hp inverter đình đám hiện nay Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
haichaukinhdoanh Cần bán Tham khảo top các máy lạnh tủ đứng 10hp loại tiết kiệm điện đáng mua Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
haichaukinhdoanh Cần bán Tham khảo các model máy lạnh tủ đứng Daikin inverter mới nhất hiện nay Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
sofatienphat Cần bán Tham Khảo Các Mẫu Tủ Tab Đầu Giường Phòng Ngủ Đẹp Nội Thất - Xây Dựng 0
Dona Nguyễn Tư vấn Tham Khảo Mẫu Tủ Bếp Nhỏ Xinh - Thông Minh & Đầy Cảm Hứng Nội Thất - Xây Dựng 0
haichaukinhdoanh Cần bán Máy lạnh tủ đứng tham khảo lựa chọn lắp cho biệt thự không gian mở phù hợp nhất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
linhlinhhlv1 Cần bán Máy lạnh tủ đứng Sumikura giá tham khảo ở Hải Long Vân Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Tin liên quan