Tư vấn Tư vấn thiết kế quán trà sữa đẹp nhất

otakusama

Thành viên mới
29/5/18
237
0
16
VND
Trà sữa hiện đang có số lượng người ưa chuộng rất cao ở nước ta. Để thu hút được nhiều khách hàng, thức uống ngon là chưa đủ mà đòi hỏi phải có thiết kế quán trà sữa ấn tượng.

Nhu cầu mở quán trà sữa hiện nay

Những năm gần đây thị trường trà sữa phát triển không ngừng. Có nhiều thương hiệu trà sữa mới, các thương hiệu trà sữa từ nước ngoài có thiết kế quán trà sữa bắt mắt du nhập vào thị trường Việt Nam. Có 3 mô hình kinh doanh trà sữa hiện nay là:

Nhượng quyền thương hiệu của các thương hiệu trà sữa lớn như Gong cha, Toco Toco, Too Cha, … Với mô hình này tất cả các quán trà sữa đều tuân thủ quy định về diện tích, quy mô, phong cách trang trí và cách thức kinh doanh. Tất cả mọi thứ được đầu tư chuyên nghiệp cà có đặc điểm riêng về công thức, chất lượng. Đa phần sẽ được đầu tư tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh để mở rộng thị trường.


001(1).jpg


Mô hình bán trà sữa truyền thống là những quán trà sữa nhỏ lẻ, kinh doanh tự phát. Đối tượng khách hàng chính là học sinh, sinh viên. Với mô hình này thì không mất quá nhiều chi phí để mở quan. Nhưng cũng nên nghiên cứu đối tượng khách hàng và đầu tư thiết kế quán trà sữa đẹp mắt để hút khách.

Mô hình trà sữa lưu động có thể bán bằng những chiếc xe đẩy hoặc xe tải được thiết kế thành quầy trà sữa. Đây là mô hình thường thấy ở các cổng trường. Có tính linh hoạt cao và không tốn chi phí thuê, trang trí mặt bằng.


Những phong cách thiết kế quán trà sữa hút khách hiện nay

Thiết kế quán trà sữa phong cách hiện đại

Quán trà sữa phong cách hiện đại là xu hướng được yêu thích của các khách hàng trẻ. Phong cách hiện đại có nhiều kiểu phối kết khác nhau mà không sợ “đụng hàng”. Đường nét đơn giản, gam màu trang nhã, được bố trí khoa học đầy cuốn hút. Trẻ trung trong cách trang trí, ý tưởng sáng tạo bắt trend tạo cảm giác thích thú.

58379690_2437263829842110_2638682990170865664_o.jpg

Nếu bạn là người yêu thích sự trẻ trung, hiện đại thì có thể tham khảo những mẫu thiết kế này.

Những bộ bàn ghế được sử dụng đa số là thiết kế trẻ trung, màu sắc cá tính. Có thể kết hợp vừa bàn vuông vừa bàn tròn miễn sao sắp xếp hợp lí trong không gian quán. Những kệ trang trí thường là kệ gỗ hoặc kệ kim loại sơn nhiều màu. Trang trang trí cũng được chú trọng chọn những loại đèn thiết kế sáng tạo, phá cách như đèn gỗ, …


Thiết kế quán trà sữa phong cách cổ điển

Đặc trưng của phong cách cổ điển là tông màu trầm ấm, ánh sáng ngả vàng mang đến cho người thưởng thức sự hoài niệm. Vật liệu sử dụng đa phần là gỗ, trang trí thêm những món đồ cổ, đồ cũ sẽ thêm phần thu hút. Thích hợp với những quán có diện tích vừa và nhỏ. Phong cách này không quá phổ biến nhưng những ai thích riêng tư, tĩnh lặng sẽ tới lui thường xuyên.

29351971_610234422649363_3503363704799176588_o.jpg

Thiết kế quán trà sữa phong cách nhiệt đới

Đặc trưng phong cách nhiệt đới là sự đa dạng cây cối trang trí. Quán trà sữa phong cách nhiệt đới phù hợp với người yêu thiên nhiên. Bước vào không gian quán đầy cây xanh mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn. Đồ nội thất trong quán ưu tiên được làm bằng nguyên liệu từ thiên nhiên như mây tre đan, gỗ. Quán có màu sắc tươi sáng, dịu nhẹ, tươi mát. Những bức tường thường được thi công tưởng xanh nội thất hoặc tranh vẽ tường.

>> Tham khảo thêm: Tư vấn thiết kế quán trà sữa hết bao nhiêu tiền ?
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
content05 Tư vấn Tư vấn thiết kế xây dựng tại Long Điền trọn gói Nội Thất - Xây Dựng 0
M Tư vấn Cty chuyên tư vấn thiết kế và thi công sân vườn chuyên nghiệp Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Đơn vị tư vấn thiết kế thi công sân vườn uy tín, chuyên nghiệp Các dịch vụ khác 0
lazynope93 công ty tư vấn thiết kế sân vườn Các dịch vụ khác 0
hoaiithuong Tư vấn thiết bị âm thanh cho nhà hàng và phòng họp Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
T Tư vấn Chuyên tư vấn thiết kế, xây dựng nhà ở, chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, showroom, văn phòng, nội thất, sân vườn, thi công xây dựng trọn gói Nội Thất - Xây Dựng 0
langphong12 Tư vấn Tư Vấn Thiết Kế Quán Cafe Bánh Ngọt Chuyên Nghiệp Các dịch vụ khác 0
thietkekhuvuichoigiare Tư vấn thiết kế quán cà phê bánh ngọt đẹp hấp dẫn Nội Thất - Xây Dựng 0
trinhnguyen81 Tư vấn Tư vấn về thiết kế hệ thống cấp thoát nước cho nhà xưởng Kho, Nhà xưởng 0
K Tư vấn, thiết kế và lắp đặt máy lạnh multi cho căn hộ chung cư chuyên nghiệp Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
P Tư vấn Tư vấn thiết kế lắp đặt khu lăng mộ đá tại Hà Nội Các dịch vụ khác 0
K Nhà thầu tư vấn, thiết kế và lắp đặt máy lạnh âm trần trọn gói giá cực rẻ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Tư vấn, thiết kế và thi công máy lạnh giấu trần cho phòng khám, bệnh viện giá rẻ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Địa chỉ tư vấn, thiết kế và lắp đặt máy lạnh multi cho chung cư cực rẻ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
nguyenhuyqts Dịch vụ thiết kế, thi công xây nhà trọn gói của Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng và TM Trường Sinh Nội Thất - Xây Dựng 0
Tin liên quan