Hướng dẫn bạn tổ chức sinh nhật theo tháng cho công ty
Tiệc sinh nhật công ty là một trong những sự kiện vô cùng quan trọng. Nó không chỉ đánh dấu bước trưởng thành trên chặng đường phát triển của công ty đó mà còn là cơ hội để nhân viên công ty gặp gỡ, trao đổi cũng như thấu hiểu nhau hơn. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những ý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật công ty hấp dẫn và độc đáo. trang trí sinh nhật
1. Các bước tổ chức tiệc sinh nhật công ty
Để có được một bữa tiệc sinh nhật công ty vừa hoành tráng, vừa độc đáo lại vô cùng ý nghĩa, việc tổ chức thường được tiến hành theo những bước dưới đây:
Bước 1: Xác định chi phí dự trù
Xác định chi phí dự trù là bước quan trọng đầu tiên và trên hết, nó cũng ảnh hưởng và có tính chất quyết định đến những bước tiếp theo. Các vấn đề như quy mô tiệc sinh nhật công ty, số lượng khách mời hay chi tiết hơn là thực đơn bữa tiệc, tiết mục giao lưu… tất cả đều phụ thuộc vào phần chi phí mà phía công ty dự tính để tổ chức.
Bước 2: Lên kế hoạch chi tiết
Là một bữa tiệc quan trọng, có ý nghĩa không chỉ đối với tập thể nhân viên trong công ty mà còn là dịp đặc biệt để kỷ niệm chặng đường phát triển của chính công ty đó. Do vậy, việc lên kế hoạch chi tiết là vô cùng cần thiết. Kế hoạch càng chi tiết, việc tổ chức diễn ra càng thuận lợi và hạn chế đến mức thấp nhất các sự cố ngoài ý muốn.
Việc lên kế hoạch chi tiết thường được triển khai theo các nội dung: lên ý tưởng trên cơ sở xác định chủ đề chính của bữa tiệc đó là gì? Bài trí không gian ra sao? Khách mời gồm những ai? Nên tổ chức ở địa điểm nào thì hợp lý? Kịch bản chương trình xây dựng ra sao?…
Bước 3: Liên hệ đơn vị tổ chức
Đơn vị tổ chức là người đứng sau hậu trường, chuẩn bị mọi khâu còn lại sau khi chúng ta đã đưa ra được bản kế hoạch chi tiết. Việc liên hệ đơn vị tổ chức thay vì tự làm sẽ tạo ra được sự thống nhất và chuyên nghiệp, giúp bữa tiệc được hoàn hảo và hài lòng hơn trong mắt quan khách. Nó cũng giúp người tổ chức không phải tốn quá nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí B51 - Set bóng công chúa Sophia
Tổ chức tiệc truyền thống
Đây có lẽ là giải pháp mà rất nhiều công ty lựa chọn bởi tính gọn nhẹ và dễ thực hiện, mặt khác lại không tốn quá nhiều thời gian. Ý tưởng này thường được xây dựng dựa trên số lượng nhân viên và những điều kiện sẵn có của công ty đó. Việc thực hiện sẽ được tiến hành ngay tại sảnh lớn của công ty hoặc nơi có không gian đủ rộng với sức chứa lớn. Tiệc ăn uống diễn ra sau màn tuyên bố lý do, ý nghĩa và những chiến lược trong tương lai.
Lễ hội hóa trang
Ý tưởng này cho phép tất cả mọi người tham dự được hóa thân vào những nhân vật mà mình yêu thích, hay đơn giản là khoác lên bộ trang phục thật đẹp, lộng lẫy, đặc sắc. Mọi người có thể nhảy trên nền âm thanh của những bản ballad hoặc sôi động và di chuyển liên tục, linh hoạt. Do vậy, ở cùng một thời điểm, bạn có thể gặp gỡ nhiều người, nhiều đối tượng, củng cố và mở rộng các mối quan hệ một cách dễ dàng hơn. Có nên tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng không?
Dạ tiệc ánh sáng
Thay vì tổ chức tiệc theo phong cách truyền thống, dạ tiệc ánh sáng có thể là một ý tưởng khá hấp dẫn. Bằng cách trang trí không gian chủ yếu bằng ngọn nến hoặc dải đèn sân khấu để làm tăng tính lung linh và ấn tượng cho sự kiện. Bàn tiệc có rượu vang, đồ ăn nhẹ, khách mời có thể vừa ăn vừa nói chuyện theo phong cách phương Tây.
Tổ chức ở bãi biển
Tổ chức tiệc sinh nhật công ty ở bãi biển là ý tưởng hay và thực sự thu hút được sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, ý tưởng này cần được lên phương án chi tiết và kỹ càng. Thông thường với kiểu tổ chức này, khách mời sẽ mặc đồng phục theo phong cách thoải mái nhất, vừa tạo được tinh thần đội nhóm, vừa có thể tận hưởng bữa tiệc như là dịp nghỉ dưỡng và sau đó bắt đầu công việc với sự hứng khởi mới.
Tiệc sinh nhật công ty là một trong những sự kiện vô cùng quan trọng. Nó không chỉ đánh dấu bước trưởng thành trên chặng đường phát triển của công ty đó mà còn là cơ hội để nhân viên công ty gặp gỡ, trao đổi cũng như thấu hiểu nhau hơn. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những ý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật công ty hấp dẫn và độc đáo. trang trí sinh nhật
1. Các bước tổ chức tiệc sinh nhật công ty
Để có được một bữa tiệc sinh nhật công ty vừa hoành tráng, vừa độc đáo lại vô cùng ý nghĩa, việc tổ chức thường được tiến hành theo những bước dưới đây:
Bước 1: Xác định chi phí dự trù
Xác định chi phí dự trù là bước quan trọng đầu tiên và trên hết, nó cũng ảnh hưởng và có tính chất quyết định đến những bước tiếp theo. Các vấn đề như quy mô tiệc sinh nhật công ty, số lượng khách mời hay chi tiết hơn là thực đơn bữa tiệc, tiết mục giao lưu… tất cả đều phụ thuộc vào phần chi phí mà phía công ty dự tính để tổ chức.
Bước 2: Lên kế hoạch chi tiết
Là một bữa tiệc quan trọng, có ý nghĩa không chỉ đối với tập thể nhân viên trong công ty mà còn là dịp đặc biệt để kỷ niệm chặng đường phát triển của chính công ty đó. Do vậy, việc lên kế hoạch chi tiết là vô cùng cần thiết. Kế hoạch càng chi tiết, việc tổ chức diễn ra càng thuận lợi và hạn chế đến mức thấp nhất các sự cố ngoài ý muốn.
Bước 3: Liên hệ đơn vị tổ chức
Đơn vị tổ chức là người đứng sau hậu trường, chuẩn bị mọi khâu còn lại sau khi chúng ta đã đưa ra được bản kế hoạch chi tiết. Việc liên hệ đơn vị tổ chức thay vì tự làm sẽ tạo ra được sự thống nhất và chuyên nghiệp, giúp bữa tiệc được hoàn hảo và hài lòng hơn trong mắt quan khách. Nó cũng giúp người tổ chức không phải tốn quá nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí B51 - Set bóng công chúa Sophia
Tổ chức tiệc truyền thống
Đây có lẽ là giải pháp mà rất nhiều công ty lựa chọn bởi tính gọn nhẹ và dễ thực hiện, mặt khác lại không tốn quá nhiều thời gian. Ý tưởng này thường được xây dựng dựa trên số lượng nhân viên và những điều kiện sẵn có của công ty đó. Việc thực hiện sẽ được tiến hành ngay tại sảnh lớn của công ty hoặc nơi có không gian đủ rộng với sức chứa lớn. Tiệc ăn uống diễn ra sau màn tuyên bố lý do, ý nghĩa và những chiến lược trong tương lai.
Lễ hội hóa trang
Ý tưởng này cho phép tất cả mọi người tham dự được hóa thân vào những nhân vật mà mình yêu thích, hay đơn giản là khoác lên bộ trang phục thật đẹp, lộng lẫy, đặc sắc. Mọi người có thể nhảy trên nền âm thanh của những bản ballad hoặc sôi động và di chuyển liên tục, linh hoạt. Do vậy, ở cùng một thời điểm, bạn có thể gặp gỡ nhiều người, nhiều đối tượng, củng cố và mở rộng các mối quan hệ một cách dễ dàng hơn. Có nên tổ chức tiệc thôi nôi cho bé tại nhà hàng không?
Dạ tiệc ánh sáng
Thay vì tổ chức tiệc theo phong cách truyền thống, dạ tiệc ánh sáng có thể là một ý tưởng khá hấp dẫn. Bằng cách trang trí không gian chủ yếu bằng ngọn nến hoặc dải đèn sân khấu để làm tăng tính lung linh và ấn tượng cho sự kiện. Bàn tiệc có rượu vang, đồ ăn nhẹ, khách mời có thể vừa ăn vừa nói chuyện theo phong cách phương Tây.
Tổ chức ở bãi biển
Tổ chức tiệc sinh nhật công ty ở bãi biển là ý tưởng hay và thực sự thu hút được sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, ý tưởng này cần được lên phương án chi tiết và kỹ càng. Thông thường với kiểu tổ chức này, khách mời sẽ mặc đồng phục theo phong cách thoải mái nhất, vừa tạo được tinh thần đội nhóm, vừa có thể tận hưởng bữa tiệc như là dịp nghỉ dưỡng và sau đó bắt đầu công việc với sự hứng khởi mới.