Top kiểu tóc tuổi trung niên 30, 45, 50 đẹp nhất

zemavietnam

Thành viên mới
12/11/20
24
0
1
Hà Nội
zema.com.vn
VND
Khi bước qua một độ tuổi nào đó, bạn băn khoăn không biết nên nâng cấp gì cho vẻ ngoài của mình để trông thật chỉn chu, trẻ trung và không lỗi thời. Phụ nữ già đi một cách duyên dáng và cố gắng trông hiện đại luôn khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ. Kiểu tóc là khái niệm chính về hình ảnh của bạn, vì vậy bạn nên xem xét các lựa chọn của mình một cách cẩn thận để chọn những kiểu phù hợp nhất với bạn. Những người nổi tiếng lớn tuổi, chẳng hạn như Kim Besinger, Lisa Rinna, Madonna, Kris Jenner, Sharon Osbourne và nhiều người khác đã chứng minh bằng ví dụ của họ về việc bạn có thể trông tuyệt đẹp như thế nào khi bạn ngoài 50 tuổi. Bạn có thể bắt chước theo phong các của họ! Dưới đây là một vài kiểu tóc hợp tuổi trung niên mà bạn nên thử!

Cắt tóc nhiều lớp ngang vai

Để đạt được phong cách liền mạch, các lọn tóc dài nhất của bạn phải dài qua vai, trong khi các lớp trên cùng được cắt ngắn dần. Bên cạnh thực tế là trông tuyệt vời, kiểu tóc này cũng khá dễ bảo quản - hoàn thiện vẻ ngoài với phần tóc mái được vuốt một bên ở phía trước và tạo kiểu cho các đầu bằng lược tròn.

14-medium-layered-women-haircut.jpg
Bob ngắn màu nâu vàng với nhiều lớp

Nếu bạn để kiểu tóc bob nhiều lớp , hãy đảm bảo nó được tạo kiểu để tôn lên nét năng động của bạn. Cách mà các lớp ngắn hơn này được chải ngược và thiết lập sẽ tạo ra một phiên bản tóc lông vũ mát mẻ.

1-layered-bob-hairstyle.jpg
Kiểu tóc tóc mái ngang vai

Ngày nay hầu hết các nhà tạo mẫu đều đồng ý rằng tuổi tác không bao hàm bất kỳ hạn chế nào đối với việc lựa chọn kiểu tóc. Bạn có thể chọn bất kỳ kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt, kiểu tóc và cá tính của mình. Tuy nhiên, theo quy luật, kiểu tóc ngắn và trung bình có độ bồng bềnh vừa phải của phụ nữ tuổi 50 trông đẹp hơn kiểu tóc bóng mượt. Phong cách xếp lớp với những điểm nhấn nhẹ nhàng này là một ví dụ tuyệt đẹp.

3-medium-layered-hairstyle.jpg
Xem thêm về ZEMA VIỆT NAM
Địa chỉ: 150 Phố Huế, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: info@zema.com.vn
Phone: *8686
Website: Zema Beauty & more - Hệ Thống Làm đẹp Tiêu chuẩn Châu Âu
 

Attachments

  • 3-medium-layered-hairstyle.jpg
    3-medium-layered-hairstyle.jpg
    36.3 KB · Lượt xem: 0